“Duy trì” tình dục ở người lớn tuổi

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 13/10/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Có nhiều điểm mạnh về thể chất hay tinh thần mà quan hệ tình dục đem lại khi con người nhiều tuổi đi. Một đời sống tình dục lành mạnh sẽ phục hồi tình cảm hay sự gần gũi ở những cặp vợ chồng phát triển tuổi. Tài liệu cho thấy học tập tình dục và phim jav thường xuyên có khả năng giúp mối quan hệ vợ chồng ít trở cần căng thẳng hơn. Một vài phương án để duy trì hoặc khởi đầu lại đời sống tình dục ở người lớn tuổi là:
    Thay đổi suy nghĩ về tình dục:

    Để ổn định cuộc sống tình dục đẹp khi đã già, điều quan trọng là nên suy nghĩ lại về kết quả của việc tình dục cả hai vợ chồng. Những bộ phận trên cơ thể hay một vài điều cả hai từng thích Lúc này đây đã chưa còn như xưa. Tình dục ở người cao tuổi trở phải sâu sắc hơn vô số, vì thế hai vợ chồng nên chia sẻ và nhau một vài suy nghĩ cũng như nhu cầu của bản thân.
    Xem trọng hiện tại:

    Hay người phát triển tuổi, đời sống tình dục thường được nuôi dưỡng với dậy thì qua vô số thập kỷ. Vô số người hay thường hồi tưởng lại quá khứ hoạc nhớ tới khoảng thời gian tốt lúc xưa. Tất nhiên quên đi một vài năm tháng tuổi trẻ hoạc chấp nhận rằng việc ân ái Những năm gần đây sẽ rất khác khi trước là điều quan trọng. Nếu người già chỉ tập trung vào các gì đã có, họ sẽ thất vọng thay vì cải thiện nhu cầu của bản thân với khơi dậy cơn khát tình của các bạn tình.
    Quan hệ ngay cả khi không ham muốn:

    Nhiều nhà trị liệu tình dục cho rằng những cặp vợ chồng phát triển tuổi "chỉ nên gây điều đó. Ngay cả lúc không có tâm trạng, làm chuyện ấy chắc chắn được coi là một hình thức "phim sex ngoại tình” thể chất với hỗ trợ cải thiện ham muốn. Tình dục đàn bà cao tuổi làm tăng thời gian bôi trơn và độ đàn hồi âm đạo. Cực khoái giúp giải phóng oxytocin ở cả con trai với nữ, một dạng hormone cấm chỉ hỗ trợ giấc ngủ, mà còn hỗ trợ người già được bình tĩnh với thư giãn hơn.
    Trò chuyện thân mật và người các bạn đời:

    Nếu người các bạn tình dường như không còn quan tâm đến tình dục, người còn lại hãy đặt vấn đề mặc dù thực tế điều này cấm hề giản dị. Trò chuyện về tình dục có thể là thách thức ở mọi lứa tuổi, mặc dù khi hai vợ chồng đã ở bên nhau vô số năm, chắc chắn sử dụng từ "ví dụ" để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Đôi khi người vợ cho rằng người chồng đã hết hứng thú hoặc bản thân mình không còn hấp dẫn, trong lúc thực tế anh ấy lại đang lo ngại "màn trình diễn" của mình không còn đủ phù hợp để làm hài lòng vợ.
    Phát triển tình cảm lãng mạn:

    Sự kết hợp thân thiết lâu dài hay người mọi người đời là một nhân tố sẽ hỗ trợ cho làm việc tình dục ở người cao tuổi. Việc tiếp tục ổn định tình cảm với sự lãng mạn là rất quan trọng ngay cả lúc con người về già. Không chỉ có thế, để dấu hiệu tình cảm chưa nhất thiết hãy là thực hiện các cọ sat vật lý, ngược lại là gây theo một vài phương pháp tình dục. Hãy hiểu rằng nến, rượu ngon và âm nhạc không chỉ là các lựa chọn dành riêng cho thanh niên.
    Tổng kết lại, hiểu thêm về hiện trạng tình dục ở người cao tuổi và những yếu tố tác động tới đời sống tình dục giai đoạn này, cũng như cách để duy trì hoặc thậm chí là bắt đầu lại “chuyện ấy và
    phim sex châu á” sau một thời gian “lạnh nhạt” sẽ hỗ trợ người cao tuổi liên tục thỏa mãn niềm vui này của cuộc sống.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)