“Nc247info tổng hợp: M.U vẫn sẽ tin tưởng Ole cho đến cuối mùa giải”

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/11/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay dữ dội sau thảm bại 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua. Với vị thế của Man Utd, rõ ràng người hâm mộ không thể chấp nhận trận thua bạc nhược đến như vậy trước đại kình địch lớn nhất của CLB. Truyền thông vì vậy đồn đoán Ole sẽ bị sa thải. Antonio Conte, Zinedine Zidane được cân nhắc là ứng viên thay thế.

    Xem thêm: Kèo 1X2 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo cá cược 1X2


    Tuy nhiên, Gary Neville không cho rằng điều đó sẽ xảy ra: “Tôi không nghĩ mọi chuyện lại trở nên tồi tệ như thế này. Đó là một cú sốc vào thời điểm không thể tồi tệ hơn và nó đã xảy ra.
    [​IMG]
    Ngay cả khi Man Utd chơi với một lực lượng mạnh nhất, họ đã bị xé nát, tan rã. Man Utd là một trong những đội có thành tích thấp nhất trong giải đấu và không có gì tệ hơn khi người ta nói ‘bạn là một trong những đội có thành tích thấp nhất và bạn rất dễ đối phó’.
    Đó là một phản ánh tồi tệ về người quản lý, nhân viên và các cầu thủ. Tôi đã xem lại trận đấu của Leicester và cố gắng tìm hiểu những gì Man Utd đang được nói. Họ không có hệ thống để gây sức ép và không chạy nhiều như các đội khác và rất dễ đối phó.
    Nếu đây là hậu quả của thời hậu Sir Alex [Ferguson], Ole sẽ gặp rắc rối lớn. Tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ giữ vững sự ổn định của CLB và tôi không nghĩ rằng họ đã lên kế hoạch cho một HLV khác trong mùa giải này và họ sẽ tin tưởng Ole cho đến cuối mùa giải.
    Họ sẽ gắn bó với Ole và anh ấy phải giành được điều gì đó trong mùa giải này."
    Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney
    Endo | 09:28 26/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)