3 tác dụng quan trọng của Glutamine

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi pktbd, 29/8/16.

  1. pktbd
    Offline

    pktbd Active Member

    3 công dụng nỗi bật của Glutamine với Bodybuider.
    L-Glutamine vậy gì? là một ít trong những 20 axit amin thế số khối xây dựng với toàn bộ số protein trong cơ thể. Trong máu người, axit amin L-Glutamine vậy phong phú nhất miễn phí. hỗn hợp này là coi vậy số nhỏ axit amin thiết yếu, với nghĩa là thân thể không thể tổng hợp, mặt khác nên mang được từ thức ăn cũng như thực phẩm bổ sung.
    Trong là giới của thể hình, glutamine được nhận thấy tới như một vài trong những loại thức ăn thể hình tốt nhất trên thị trường. bài viết này chi tiết lề thói ra sao glutamine thường cải thiện sức khỏe của chúng ta chúng ta.
    Sieuthicobap chia sẻ cách tăng cân cho nam hiệu quả tuyệt đối cho mọi người nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
    nâng cao tổng hợp Protein, cải cách quan tâm mô cơ.
    - là số nhỏ protein builder, L-Glutamine vậy đáng kể trong một ít các giai đoạn đồng hóa. thực tại thế, thức uống này khi bạn đang trải qua số nhỏ thời đoạn trọng lượng huấn luyện hoặc cường độ cao hoạt động thể chất có thể ảnh hưởng sự lớn mạnh của cơ bắp mau hơn tiến tiến. Nó dẫn đến điều này bằng biện pháp nâng cao lượng nitơ trong những tế bào, giúp đẩy sự tổng hợp protein. Ngoài ra còn với bằng chứng tới thấy L-Glutamine có thể dẫn đến nâng cao hiệu quả của khác tìm thêm bạn sẽ được tham dự.
    - glutamine tìm cũng là để tương tác lưu giữ nitơ cũng như kiềm chế sự mất mát của protein cơ (dị hóa cơ bắp). trong vòng vài phút trước hết của tập luyện của chúng ta cơ bắp của chúng ta khởi đầu từ glutamine giải thoát. giả dụ nồng độ glutamine của chúng mình quá phải chăng trong tình trạng này có thể áp đặt mất cơ bắp. glutamine cũng chịu trách nhiệm chuyển vận nitơ khắp thân thể trong giai đoạn vận động thể chất. một sự thăng bằng nitơ hăng hái cũng như chừng độ cao của glutamine vậy một vài tiêu chí Bên cạnh đó trong tìm mọi cách để đạt được khối lượng cơ bắp.
    L-glutamine tăng hormone (HGH) .
    - số nhỏ tìm hiểu báo cáo rằng glutamine giúp hormone vững mạnh ở con người (HGH); . Điều này giúp đỡ chuyển hóa chất béo và cứu trợ sự phát triển của cơ bắp tân thời
    - tìm hiểu đã chỉ ra rằng chừng độ HGH thế gần nhau 400% sau khi có L-glutamine, hormon này phản ứng tạo ra sự gia nâng cao tỷ lệ thảo luận chất cũng như tăng chữa được huấn luyện, thế điều Không những thế để đốt cháy chất béo, hạn chế cân cũng như xây dựng khối lượng cơ nạc.
    L-Glutamine phân phối năng lượng.
    - Glutamine được coi vậy có khả năng cung cấp glucose cũng như glycogen trong cơ bắp của đường trong máu, ảnh hưởng tới việc cung ứng năng lượng trong giai đoạn nâng cao cường hinh.Tang tập glucose có sẵn cho cơ bắp của chúng mình khi đào tạo thường dẫn đến tăng hiệu suất tập thể dục, sức to lớn, và khắc phục, đặc trưng vậy trong những bài viết tập lặp đi lặp lại của buổi tập cường độ cao. Glutamine cũng hỗ trợ trong việc dỡ bỏ những axit amin, pyruvate, cũng như khác của quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ bắp của chúng ta, do vậy tăng cường sự khắc phục của chúng ta ở giữa bộ bài viết tập kháng đào tạo sản phẩm phụ .

    [​IMG]
    Kết luận: mặc dầu L-Glutamine vậy một phần quan trọng của việc tìm hiểu tới các phòng chống tập thể dục, cũng như L-glutamine ko dành riêng đến con người tập thể hình. glutamine vậy điều Không những thế cho việc duy trì chức năng đường ruột cũng như giúp đỡ trong những phản ứng miễn dịch. Sau glutamine được tổng hợp trong cơ xương nó được phát hành vào máu và tải đến thận, gan cũng như ruột non cũng như các tế bào của các thiết bị miễn nhiễm đóng một chức năng nỗi bật. Dưới đây thế số nhỏ bản tóm lược những tương tác của nó.
    tổng hợp đạm (protein).
    tăng cường các thiết bị miễn nhiễm cũng như thế nguồn năng lượng cơ bản đến hệ thống thiết bị miễn nhiễm.
    Chống ô nhiễm, gây hạn chế công dụng phụ của hóa trị và xạ trị .
    chống lo âu, trầm cảm, găng
    ổn định tế bào, tương tác điều trị tế bào tỉ dụ chấn thương bong gân.
    nâng cao sức bền cơ bắp, sửa đổi cơ bắp sau khi tập dượt.
    nâng cao cường hormone phát triển (HGH) lên liên hệ 400% - đàm luận chất nâng cao - đốt cháy nhanh chất béo - hệ thống tiêu hóa khỏe nhiều và tạo cơ bắp.
    Chống viêm nhiễm, bệnh tật cũng như ung thư.
    tăng cường chức năng của não làm bởi sự dẫn lan truyền tâm thần chế tạo dưỡng chất quý hiếm với trí não để làm bộ nhớ có chủ tâm thấp hơn, chức năng hồi tưởng tốt hơn, nâng cao sự chú ý và tụ họp năng lực.
    do vậy số nhỏ sự thăng bằng insulin trong đường trong máu kiểm soát phòng bệnh mắc bệnh tiểu đường bởi vậy, cứu trợ điều trị tiểu đường.
    Các loại sữa tăng cân, tăng cơ phổ biến nhất hiện nay Combat Protein Bar, các loại sữa nầy sẽ hỗ trợ các bạn tăng cân hiệu quả, an toàn kết hợp với tập GYM mang lại một body săn chắc khỏe đẹp.
    méc nhỏ: Bodybuilders có thể nhận được 10-15 gam L-Glutamine số nhỏ ngày - bổ sung nó 2-3 lần số nhỏ ngày, mang mỗi lần sử dụng khoảng 5 gram. chúng mình cũng buộc phải phát hiện mà chúng mình có thể nhận được số nhỏ những của L-Glutamine liên hệ chế độ sử dụng thức ăn của chúng mình từ tìm thêm khác mà bạn đang tiêu dùng. rất nhiều có whey protein sữa mang một những L-Glutamine trộn lẫn trong đấy, do đó hãy đọc nhãn cẩn thận để biết vững chắc. thời kì tốt nhất để với L bột glutamine là vào buổi sáng, sau khi đào tạo, cũng như vào ban đêm trước lúc đi ngủ.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)