Bảng Giá Đệm Nhật Bản – Nệm OYASUMI Năm 2021

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 17/9/21.

  1. phamtuanh2220
    Offline

    phamtuanh2220 Active Member

    Bảng giá đệm Nhật Bản là vấn đề được gần như người quan tâm. Tùy thuộc vào chiếc nệm, doanh nghiệp sản xuất mà giá bán nệm sẽ có sự chênh lệch một mực. Người dùng với thể cân đề cập chọn lựa đệm dựa trên nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính của gia đình. Tại nội dung bài viết sau đây DEMNHAT.VN sẽ cung cấp mức giá 1 số dòng sản phẩm nệm Nhật Bản với thương hiệu OYASUMI đến Anh chị em.

    Bảng giá đệm Nhật Bản – Nệm foam đa năng OYASUMI
    Nệm Foam đa năng từ OYASUMI là mẫu sản phẩm nệm mút cao cấp được hồ hết người dùng tin tưởng tuyển lựa. Nệm có rộng rãi điểm cộng và tính năng nổi trội. cái nệm này sử dụng loại vải Water Repellent độc quyền giúp giải quyết những vết bẩn mau chóng. Bề mặt nệm mang thể chống dầu, chống bám bẩn, chống thấm nước khá phải chăng.

    Bề mặt nệm sở hữu bề ngoài lượn sóng Profile-cutting giúp thích nghi với mọi vận động của cơ thể. ngoài ra bề mặt lượn sóng còn mang lại tác dụng massage tối ưu, giúp nâng đỡ cơ thể ở phổ quát phong độ nằm. Chất liệu PU Foam cao cấp cho khả năng lưu thông không khí tối ưu. Nệm có khả năng chống mốc, giảm thiểu các bệnh da liễu, bệnh về các con phố hô hấp.

    Thành phần sản phẩm không với chứa các chất hóa học độc hại cho da và sức khỏe người mua. cái đệm Foam đa năng OYASUMI mang độ dày 5cm, thường được tiêu dùng như miếng nệm Top hoặc dùng trải dưới mặt đất hết sức dễ dàng. Bốn góc nệm với dùng chun kéo dãn, giúp nhất định nệm, giảm thiểu xê dịch trong công đoạn dùng. Nệm có trọng lượng nhẹ, tiện lợi chuyển động, lưu trữ.

    Nệm có kích thước phổ biến bao gồm: 120x200cm, 140x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm, 200x220cm.

    Nệm foam Nhật Bản OYASUMI AKI


    mẫu đệm OYASUMI AKI là chọn lọc lý tưởng dành cho những gia đình Việt. Nệm sử dụng chất liệu PU Foam cao cấp được nghiên cứu, cung cấp độc quyền bởi Tập đoàn Inoac. Đệm có cấu trúc 3 tầng cho giấc ngủ êm ái, cảm giác thả sức cùng khả năng giải tỏa bao tay. Cụ thể nệm có các tầng với công dụng sau đây:

    • Tầng Absorption Foam dày 2cm với cấu trúc Microcell giúp nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm.
    • Tầng Keep-Foam dày 4cm mang khả năng đàn hồi thấp giúp nâng đỡ các vùng chịu sức ép trên vai và hông.
    • Tầng Ico-Foam 9cm cho khả năng lưu thông ko khí rẻ, cân bằng gần như thân thể và loại bỏ trạng thái đau nhức, tê tị nạnh
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)