Bộ Phim Hot Nhất Trung Quốc 2016 - Nàng Công Chúa Tôi Yêu Full HD

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi viponline, 13/8/16.

  1. viponline
    Offline

    viponline Active Member

    Phim Tâm Lý , Tình Cảm , Trung Quốc : "Nàng Công Chúa Tôi Yêu/My Little Princess 2016" Trọn Bộ 16 Tập Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh Online .
    [​IMG]
    Phim Nang Cong Chua Toi Yeu (My Little Princess) Bộ phim kể về Nghệ thuật là một trò chơi lừa xung quanh cho những người giàu có. Các sinh viên ở Si Ye Viện Nghệ thuật là tất cả từ gia đình giàu có; nhưng một ngày, một cô gái tốt bụng và ngây thơ với một nền nghèo vào trường. Từ ngày đầu tiên ở trên trường, cô ấy đã bị bắt nạt . phim thuộc thể loại phim tinh cam do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về Giang Niệm Vũ là một chàng trai rất lạnh lùng, một cô gái xinh đẹp là công chúa của một nhà doanh nhân giàu có và kiêu ngạo là Lâm Tinh Thần, câu chuyện được bắt đầu từ một học viện nghệ thuật Tứ Diệp và đây cũng là nơi giải trí dành cho những tiếu thư và công tử con nhà giàu, trong phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu - My Little Princess chúng ta sẽ thấy được một ngày nọ học viện lại xuất hiện một cô gái bình thường và giản dị thơ ngây và lương thiện, không cần phải nói tiếp khi cô vừa bước chân vào trường thì đã có một thế lực hiếp đáp.
    [​IMG]
    Trong bộ phim hấp dẫn Nang Cong Chua Toi Yeu Vietsub Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế. Câu chuyện My Little Princess - Nàng Công Chúa Tôi Yêu bắt đầu từ học viện nghệ thuật Tứ Diệp, được lập ra để đào tạo những ngôi sao hàng đầu cho quốc gia. Nghệ thuật là trò chơi của kẻ nhiều tiền, trong học viện Tứ Diệp đương nhiên toàn là con cháu của tài phiệt. Bỗng một ngày, trong đám nam thanh nữ tú đó lại xuất hiện một cô gái bình dân ngây thơ, lương thiện. Không ngoài dự đoán, ngay ngày đầu tiên bước chân vào trường, cô gái đó đã gặp phải sự ức hiếp của một thế lực đen tối…
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hay Phim Nang Cong Chua Toi Yeu Full HD trên phimhayso.com nhé .
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)