Căn hộ mẫu dự án FiveSeasons Homes

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 5/10/22.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Căn hộ mẫu dự án FiveSeasons Homes – Vũng Tàu Central Beach do Hưng Thịnh Land phát triển hiện đang thu hút rất nhiều gia đình và nhà đầu tư quan tâm đến trải nghiệm thực tế.
    FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach được khách hàng đánh giá rất cao nhờ hội tụ đủ các yếu tố của một khu phức hợp bất động sản: có thể xây ngôi nhà thứ hai và cho thuê như một khoản đầu tư bền vững, vừa tăng thu nhập thụ động.
    [​IMG]
    Bên trong căn hộ mẫu FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach
    Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe. Dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm Bãi biển Thùy Vân và ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu sôi động. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực quảng trường, Chợ đêm, Công viên … và nhiều địa điểm nổi tiếng. Như Mũi Nghinh Phong, Tượng Chúa Giêsu Kitô Vua hay Hòn Bà … Ngoài ra, cư dân FiveSeasons Homes – Vũng Tàu Central Beach được hưởng đầy đủ tiện nghi với tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng thích hợp cho kỳ nghỉ biển dài ngày.
    [​IMG]
    Một góc không gian sống bên trong căn hộ FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach.
    Chị Thu Anh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) bị ấn tượng bởi không gian sống thoáng mát, mang phong cách resort khi đến xem căn hộ mẫu. Cửa kính lớn được bố trí ở phòng khách và trong phòng ngủ. Hướng biển tối ưu ngoài cửa sổ lớn, mỗi căn hộ đều có ban công rộng đón ánh sáng tự nhiên và gió biển trong lành. Mong sớm có căn hộ tại đây để tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Nơi an cư lý tưởng với tầm nhìn hướng biển mỗi ngày. Hãy đi nghỉ mát, thư giãn cùng gia đình, sạc pin và gắn kết tình cảm các thành viên trong ngôi nhà thứ hai.
    [​IMG]
    Nội thất của căn hộ là sự kết hợp các gam màu nhẹ nhàng.
    FiveSeasons Homes – Căn hộ Vũng Tàu Central Beach là được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng và gần gũi. Với nhiều không gian mở, nội thất căn hộ là sự kết hợp tinh tế giữa gam màu sáng hiện đại và nhẹ nhàng với nội thất hiện đại.
    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach.
    FiveSeasons Homes – Vũng Tàu Central Beach, căn hộ nội thất căn hộ được trang trí với tông màu nhẹ nhàng. Thiết kế phòng bếp liên thông phòng khách được nhiều khách hàng yêu thích nhờ sự đơn giản, gọn nhẹ. Đây là nơi gia đình có thể cùng nhau nấu nướng, quây quần trong một không gian ấm cúng và gần gũi.
    [​IMG]
    View nhìn từ trên cao của dự án FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach
    Với nhiều sản phẩm đa dạng từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ. Dự án hướng tới mục tiêu kiến tạo một tổ ấm xa nhà hội tụ đầy đủ tính năng an cư và giá trị nghỉ dưỡng. Nơi gia đình gắn kết tình cảm, chia sẻ mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên không gian. Hướng đến mục tiêu gắn kết cư dân với những lợi ích của thiên nhiên. Chủ đầu tư Hưng Thịnh Land đã lựa chọn “vị trí trên đỉnh đồi” đắc địa hướng biển và không gian mát mẻ sôi động tạo cho dự án gần đồi và biển.
    Mỗi sáng sớm, cư dân có thể ngắm bình minh trên biển, tận hưởng không khí biển trong lành mà vẫn cảm nhận được nhịp sống năng động của trung tâm. FiveSeasons Homes – Vũng Tàu Central Beach sẽ vận hành quản lý và vận hành bởi Centara Hotels & Resorts. Thương hiệu được biết đến với mạng lưới hơn 85 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Nhà đầu tư có thể yên tâm tận hưởng một không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi mọi dịch vụ và nhu cầu đều được đáp ứng kịp thời bởi đội ngũ quản lý thân thiện và chuyên nghiệp.
    THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ FIVESEASONS HOMES VŨNG TÀU
    Tên dự án FIVESEASONS HOMES
    Vị trí 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Hưng Thịnh
    Nhà thầu xây dựng Hưng Thịnh Incons
    Diện tích 11.578 m2
    Mật độ xây dựng 30%
    Quy mô dự án 2 Block căn hộ cao 21 tầng, 796 căn hộ 50-92m2
    Tiện ích dự án Trung tâm thương mại, hồ bơi 300m2, sky bar, trường mầm non, công viên,…
    Loại hình sản phẩm Căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn
    Khời công/dự kiến bàn giao 2022/2025
    Xem thêm thông tin các dự án bất động sản :
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)