Có nên chọn Canada làm nơi định cư không?

Thảo luận trong 'Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn' bắt đầu bởi Hocnauan, 4/3/20.

  1. Hocnauan
    Offline

    Hocnauan Expired VIP

    Được xem là thiên đàng mang lại những giá trị cuộc sống mới. Định cư tại Canada là giấc mơ của không ít người xưa và này. Vậy điều gì ở Canada lại lôi kéo và được giám định cao cho đến vậy. Tất cả những thời cơ khi người nước ngoài định cư tại Canada sẽ được Định cư Weslife trả lời và tương trợ đến bạn duyệt y bài san sớt dưới đây.

    Những thời cơ lúc định cư tại Canada
    Có đa số ưu điểm và lợi ích mà định cư Canada mang đến cho bạn, vậy cụ thể là gì?

    • Thời cơ làm việc mở rộng
    Là một cường quốc hàng đầu Hiện nay, quy mô kinh tế của Canada tăng trưởng không ngừng. Với chừng độ phát triển nổi bật, dễ hiểu khi đây là trọng tâm của đa số tập đoàn to, vì vậy mà tạo nên môi trường là việc và cơ hội việc làm lớn cho mọi người.

    • Sự đồng đẳng và quyền tự do cao
    Là một nước tư bản và dân chủ, Cho nên Canada luôn đề cao sự tự do tư nhân và bình đẳng. Đặc thù là quyền phụ nữ, quyền bình đẳng giới và cân bằng giữa các phân khúc trong phố hội được đẩy mạnh.

    >>> Xem thêm: Điều kiện để định cư Canada mới nhất năm 2020

    • Nền giáo dục tốt
    Một trong các lý do mà đa số người chọn lựa định cư tại Canada chính là hệ thống giáo dục tân tiến, tiên tiến và công nghệ nhất. Canada sở hữu một hệ thống giáo dục phổ thông công lập với mức chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng chương trình giảng dạy.

    Bởi thế giáo dục tại đây là 1 trong 5 nền giáo dục đáng giá nhất Hiện nay. Hơn nữa các bậc giáo dục như cao đẳng, đại học, học viện, cũng có đa số chính sách hỗ trợ, cung ứng học bổng và mức giá bán hợp lý cho những học viên

    • Chế độ y tế và an sinh phường hội tốt nhất
    Các người tham gia định cư Canada, sẽ được hưởng 100% chế độ y tế và an ninh thị trấn hội của đất nước này. Bao gồm bảo hiểm phố hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… hoàn toàn không có sự phân biệt đối xử với bất kỳ trường hợp nào, người nào cũng đồng đẳng như nhau.

    Định cư Canada bằng chương trình đầu tư BĐS
    [​IMG]
    [​IMG]

    (Định cư Canada nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người)​

    Với bí quyết này bạn cũng cần trở thành nhà đầu tư bất động sản tại Canada . Những điều kiện để nhận quốc tịch châu Âu như sau:

    • Tổng giá trị bất động sản đầu tư tại Canada trên 2.000.000 EUR đối với bất động sản mới. Giả dụ đầu tư vào bất động sản cũ thì phải trên 2.500.000 EUR. Bạn có thể đầu tư một hoặc hầu hết hơn một bất động sản.
    • khi đã định tại Canada được trên 3 năm, nhà đầu tư chỉ cần duy trì số vốn tối thiểu là 500.000 EUR.
    • Chứng minh được lý lịch tư pháp trong sạch.
    Cũng giống như chương trình đầu tư thường trú nhân, nếu như muốn đưa ba má sang định cư cùng, nhà đầu tư sẽ phải tìm thêm một gói bất động sản với mức trị giá tối thiểu là 500.000 EUR.

    Quy trình xử lý thủ tục khi nhà đầu tư tham dự chương trình

    Việc trở nên công dân châu Âu phê chuẩn đầu tư tại Canada là trục đường nhanh nhất và thuận lợi nhất. Tỉ lệ bằng lòng hồ sơ gần như là 100% với thời kì chỉ 2–3 tháng đối với thẻ xanh và khoảng 6 tháng đối với quốc tịch. Quy trình để xử lý hồ sơ trải qua 3 Gia đoạn như sau:

    - Giai đoạn 1: Giai đoạn chọn lựa và sở hữu.
    - Giai đoạn 2: Giai đoạn chuẩn bị thủ tục và thủ tục chứng thực.
    - Giai đoạn 3: hoàn thành nhập tịch.

    Sau khi giấy má của nhà đầu tư đã được duyệt tổ chức tư vấn định cư cho nhà đầu tư sẽ giúp hoàn thành việc nhập tịch cho vợ/chồng, con cái và bố mẹ của nhà đầu tư.

    Đầu tư định cư tại Canada Hiện giờ đang trở nên một khuynh hướng mà đa số người tham dự. Với cách và quy trình như trên, thật đơn thuần để trở thành công dân tại đây và mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm cũng như ích lợi bắt đầu từ quyền lợi công dân châu Âu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)