Có nên dùng vòng đeo tay Fitbit Versa Lite?

Thảo luận trong 'Điện Tử - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Hãng sản xuất thiết bị đeo thông minh Fitbit vừa mới ra mắt chiếc smartwatch thứ hai của mình mang tên Fitbit Versa Lite, và đây thực sự là một chiếc smartwatch ấn tượng với mức giá chỉ 200 USD. Đồng hồ Fitbit Versa Lite là sự kết hợp giữa thiết bị theo dõi sức khỏe và luyện tập, với một chiếc đồng hồ thông minh có đầy đủ những tính năng mà chúng ta cần. Fitbit Versa Lite là một chiếc smartwatch đơn giản, thiết kế đẹp, cảm giác đeo rất thoải mái và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật chính của sản phẩm
    • Cảm biến PurePulse Heart Rate giúp đếm nhịp tim liên tục cả ngày
    • Theo dõi bước đi, lượng calories tiêu thụ hằng ngày
    • Theo dõi giấc ngủ - Chế độ báo thức nhẹ
    • Chế độ theo dõi tập thể dục thông minh khi kết hợp công nghệ đo nhịp tim
    • Thông báo và hiện thị thông tin cuộc gọi đến
    Màn hình OLED hiển thị
    Thiết kế của vòng tay thông minh Versa Lite được hoàn thiện với thiết kế kim loại, điều này làm cho Versa khi cầm trên tay có cảm giác sang trọng và cao cấp như các sản phẩm khác của nhà Fitbit. Tuy nhiên điều này sẽ giúp Fitbit Versa Lite có trọng lượng rất nhẹ, có thể nói là nhẹ nhất hiện nay trên thị trường. Màn hình của Fitbit Versa Lite có chất lượng hiển thị tốt trong nhà và buổi tối, tuy nhiên khi sử dụng ngoài trời cũng không phải là vấn đề. Cảm ứng trên Versa khá mượt và nhẹ nhàng chỉ thỉnh thoảng không tốt khi màn hình bị ướt.
    [​IMG]
    Tính năng thể thao
    Khả năng theo dõi giấc ngủ
    Có lẽ đây là tính năng mình đánh giá cao nhất trên Versa. Nhờ thiết kế nhỏ nhẹ và cảm giác đeo thoải mái mà mình đã đeo vòng tay đo huyết áp Fitbit Versa Lite liên tục 24/7. Cộng với việc được trang bị cảm biến đo SpO2 mà giấc ngủ của mình được ghi lại là phân tích cực kỳ chi tiết. Ngày nào mình dậy mà thấy uể oải, khi coi lại Sleep Log đều thấy giấc ngủ của mình bị chập chờn và gián đoạn rất nhiều lần, thời lượng ngủ sâu rất ít, hay nói cách khác là giấc ngủ thiếu chất lượng.
    Về thời lượng pin:
    Thời lượng pin của Versa gần chính xác với Fitbit công bố. Mình sử dụng đến hết ngày thứ 6 thì pin vẫn còn hơn 10% (Fitbit công bố pin của Versa Lite là 7 ngày). Trong đó mình nhận thông báo ở mức độ bình thường và có chơi thể thao 4 lần, mỗi lần khoảng 30 phút. Mình đánh giá pin của Versa Lite khá tốt.

    Các tính năng khác được Fitbit hứa hẹn sẽ bổ sung trong tương lai đó là: Từ chối-Chấp nhận cuộc gọi; Trả lời tin nhắn nhanh theo mẫu có sẵn (dành cho Android OS); Theo dõi chu kỳ của chị em và cuối cùng là tính năng Fitbit Pay (Apple Pay và Google Pay còn chưa vào tới Việt Nam thì thôi anh em khỏi trông chờ tính năng này làm gì cho mất công).
    Versa sở hữu thêm 1 số app mới như báo thức, hẹn giờ, xem thời tiết, lịch biểu và bảng xếp hạng. Trong tương lai sẽ có cả các app riêng cho những đối tác được lựa chọn của Fitbit, tuy nhiên hiện tại thì hãng chưa tiết lộ sẽ là những hãng nào hay thông tin này có thật hay không.
    Kết luận
    Với đồng hồ Fitbit Versa Lite, mình cảm thấy chiếc đồng hồ này khá là nhỏ nhắn và đáng yêu. Với thiết kế đẹp, dễ sử dụng, dễ phối đồ và thời lượng pin lâu thì Versa có lẽ sẽ phù hợp nhất để dành cho phái nữ. Còn mình nếu muốn tiếp tục đeo thì có lẽ sẽ chuyển sang dây kim loại thay vì dây cao su màu hồng.
    Một điều nữa là Fitbit Versa Lite chưa có hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ gây một chút khó khăn với những người không biết tiếng Anh khi sử dụng.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đồng hồ thông minh, vòng tay sức khoẻ cao cấp thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech.vn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)