Đặc điểm và ưu điểm của decal dán kính là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 25/8/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Trang trí làm đẹp cửa kính với decal dán kính đã và đang là xu thế được ưa chuộng của xã hội bấy giờ. Bên cạnh đó để chọn được mẫu giấy dán cửa kính phù hợp, chính hãng, thích hợp với tính chất phong thủy… thì cần sự chọn lựa thật cẩn trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân loại các mẫu decal phổ biến để bạn có thể thuận lợi lựa chọn hơn

    Đặc điểm và tác dụng của giấy dán kính.
    Công dụng không chỉ giới hạn tại ở việc làm đẹp. Chúng còn có đa dạng giá trị lợi ích mà Cả nhà cần biết.

    Tăng tính thẩm mỹ:
    Tác dụng trước nhất phải nhắc tới giúp nâng cao tính thẩm mỹ cửa kính. Với những thiết kế đa dạng như hình cây cối, hoa lá, con vật…Chúng sẽ giúp tạo điểm thu hút cho tấm kính trắng. Từ ấy tăng vẻ đẹp của không gian lớn của căn phòng. Tùy từng mục đích tiêu dùng và vị trí mà bạn có thể chọn mẫu decal phù hợp.

    Giúp che mờ cho tấm kính
    Ngoài lợi ích làm đẹp tăng tính thẩm mỹ. Giấy dán kính trang trí còn che mờ kính, ngăn tầm nhìn qua tấm kính. Vận dụng này thường được ứng dụng để dán cho phần kính cửa ra vào, cửa sổ, phòng tắm…Độ che mờ của decal phụ thuộc vào độ dày và màu sắc của mẫu. Thường ngày các dòng sở hữu gam màu tối sẽ che mờ tốt hơn.

    Khả năng chống chói
    Trong 1 số trường hợp, decal dán kính còn được ứng dụng để dán chống chói, chống lóa cho cửa kính trắng. Tuy nhiên đây không phải là mẫu chuyên dụng để dán kính chống chói. Ví như anh chị em có nhu cầu có thể tham khảo thêm những mẫu decal màu và phim màu.

    Lợi ích bảo vệ kính, tránh rủi ro
    Decal dán kính cũng giống như phần nhiều các dòng decal bình thường. Mang lớp keo có tác dụng bám dính rất tốt giúp bảo bọc kính. Làm giảm tác động bên ngoài tới tấm kính. Điển hình lúc dán lên, giấy sẽ giúp cửa kính tránh tiếp xúc trực tiếp với điều kiện môi trường thay đổi. Từ đó nâng cao độ bền của tấm kính.

    Bên cạnh đó chúng còn giúp hạn chế rủi ro lúc kính chẳng may bị vỡ nát. Trong cuộc sống sinh hoạt lỡ như vì 1 lý do gì ấy mà tấm kính cửa bị vỡ. Nếu như bạn có dán kính, lớp keo của decal dán kính sẽ giúp gắn chặt các mảnh vỡ. Do đó sẽ giảm thiểu được rủi ro ngoài ý muốn.

    Dễ dàng thi công
    Decal dán kính cũng giống như các mẫu decal phổ thông. Với cấu tạo mặt keo có sẵn chỉ cần cho tiếp xúc nước rồi dán. Vậy nên căn bản kỹ thuật thi công giấy decal rất đơn giản. Bên cạnh đó chúng rất nhẹ và mảnh nên chúng ta có thể dịch chuyển thi công cũng rất nhanh.

    Không những thế lúc bạn muốn đổi mới kiểu cách cửa kính cho không gian bằng hình ảnh, màu sắc decal khác. Bạn có thể thuận tiện gỡ bỏ lớp decal cũ bằng cách thức là sử dụng máy sấy hoặc sử dụng dao tách… 1 cách thức thuận lợi mà không dính lại lớp keo cũ, không tốn thời gian vệ sinh kính.

    Những loại decal dán kính
    Hiện tại trên lĩnh vực decal dán kính trên nước ta có các loại sau đây:

    Decal dán kính mờ
    Decal mờ hay còn được gọi là giấy dán kính văn phòng. Đây là dòng decal dán kính thường dùng để dán cho văn phòng công ty. Decal dán kính mờ áp dụng cho văn phòng có mục đích chính ấy là che mờ. Che khuất tầm nhìn và làm giảm thiểu tầm nhìn. Giúp không gian văn phòng có được tính riêng tư và môi trường làm việc lành mạnh. Bên cạnh đó giấy dán kính mờ còn mang lại tính tùy biến rất tốt giúp tấm kính văn phòng càng thêm đẳng cấp và mang điểm thu hút hơn với việc kẻ chỉ, cắt line, cắt logo, tên công ty, nhãn hiệu.

    [​IMG]

    Decal màu
    Decal màu là dòng giấy dán kính mà ở bề mặt mang các màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng,…Với mục đích chính là để trang hoàng và che đi các thiếu sót của kính. Không những thế decal màu còn được áp dụng để cắt chữ trang hoàng và tạo điểm nhấn cho vách kính.

    Decal phản quang
    Decal phản quang là mẫu decal mà bề mặt được tạo bằng 1 lớp kim khí mà ở ấy nó khả năng phản xạ ánh sáng rất hiệu quả nhưng khả năng tiếp thu ánh sáng lại không được hiệu quả. Decal phản quang với nhiều áp dụng trong chỉ đường như làm biển báo giao thông, vạch ngăn. Không những thế dòng sản phẩm này còn có các vận dụng khác như dán làm đẹp cho biển quảng cáo, trang hoàng cho xe, làm trang phục cho người lao động, công nhân vệ sinh.

    Decal trang hoàng
    Decal làm đẹp là dòng giấy dán kính sở hữu bề mặt ngoài cũng được in những họa tiết, hình ảnh như cây cối, động vật hoặc họa tiết vân gỗ, vân rằn…Với lợi ích chính của mẫu decal dán kính này chính là trang hoàng cho tấm kính trắng chỉ có 1 màu trong suốt thêm phần sinh động, đa dạng màu sắc và tạo được điểm nổi bật cho nhiều không gian. Bên cạnh đó dòng decal dán kính này cũng có nhiều các tác dụng của mẫu giấy dán kính như che chắn tầm nhìn, bảo vệ kính, với tuổi thọ cao…

    [​IMG]

    Decal dán kính 3D
    Decal dán kính 3D đây là mẫu decal cũng có tác dụng chính như dòng decal hoa văn là trang hoàng cho tấm kính trắng và không gian. Nhưng với điểm khác so với giấy hoa văn làm đẹp đó là những họa tiết, hình ảnh được tạo hình theo dạng 3D có chiều sâu 3 chiều đó là chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu. Nên khi dán lên kính sẽ tạo ra được 1 chiều sâu và cũng rất dễ gây được ấn tượng từ ánh nhìn đầu. Decal dán kính 3D là một sản phẩm mới và được xem như là một khuynh hướng mới trong những năm đến.

    Decal trong suốt
    Decal trong suốt là loại decal không màu, không họa tiết và cũng là một dòng sản phẩm dán kính có tác dụng chính là bảo vệ cho tấm kính, giúp tấm kính bền hơn, vững chắc hơn trước các tác động từ bên ngoài như mưa, gió, bão lụt, thiên tai, trộm cướp…Bên cạnh ấy decal trong suốt còn giúp giữ lại những mãnh vở của kính không bị văng vỡ lung tung gây sát thương.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)