Đặc tính chịu nước cao của cửa gỗ công nghiệp? Ứng dụng trong xây cất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Đặc tính chịu nước cao của cửa gỗ công nghiệp? Ứng dụng trong xây cất
    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước hà nội từ nguyên liệu gỗ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tân tiến với nhiều lợi thế vượt trội đã và đang trở thành xu hướng xây dựng trong những năm trở lại đây
    Những năm trở lại đây cửa gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến thay thế dần cửa gỗ tự nhiên. Cửa gỗ công nghiệp có tính ổn định tương đối cao tuy vậy cũng tồn tại yếu điểm vô cùng lớn là khả năng chịu nước cực kém, gặp điều kiện thời tiết ẩm hay chạm mặt nước là vật liệu gỗ có xu hướng giãn nở, mục rất dễ hư hỏng. Chính Do vậy cửa gỗ chịu nước được đầu tư nghiên cứu và được đưa vào thị trường nhắm giải quyết bài toán này.

    [​IMG]

    Vậy chứa hàm lượng của gỗ công nghiệp chịu nước là gì?
    WPC (Wood Plastic Composite) – với thành phần chất liệu chính là Bột gỗ phối trộn với nhựa PVC. Nhờ công nghệ pha trộn đặc biệt này kết hợp với những phụ gia trọng lọc, những hạt bột gỗ mềm mịn vừa đủ được bao bọc, hòa tan với môi trường nhựa mang lại bản lĩnh chịu nước vừa đủ không cong vênh, hay bong tróc ngay cả khi để ngâm trong bể nước hàng năm trời.

    Tại sao bạn nên áp dụng cửa gỗ công nghiệp?
    Cửa gỗ công nghiệp chịu nước bình thường có khả năng gây hại cho cơ thể Do bản chất trong keo gỗ (Keo liên kết các sợi gỗ) có chứa Formandehyd khá độc hại cho người tiếp xúc. Formandehud là khí không màu, dễ bay hơi có mùi hăng khi lan tỏa trong không khí ta thường thấy với các nhà mới làm cửa gỗ công nghiệp, nội thất hay sàn gỗ...Formaldehyde có thể gây ung thư vòm họng) ung thư thanh quản và các bộ phận của hệ hô hấp. Lượng Formaldehyd tỏa ra từ một cánh cửa gỗ loại này cao gấp 8 lấn mức cho phép. Vã nó chỉ bay hết đi sau khoảng thời gian 8 tháng.
    Khác với vật liệu gỗ công nghiệp bình thường (MDF, HDF...) cửa gỗ chịu nước áp dụng chứa hàm lượng liên kết chính là PVC (Nhựa ống dẫn nước ăn) nên vừa đủ không chưa phụ gia gây độc hại cho cơ thể loài người.

    Cửa gỗ công nghiệp trong kiến thiết nên
    Ngày nay, với những chức năng vượt trội mà cửa gỗ công nghiệp chịu nước mang lại. Trong xây cất, cửa gỗ công nghiệp đang dần thay thế cho cửa gỗ tự nhiên. CÁc quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình một thiết kế phù hợp Bởi vì sự da dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành.

    [​IMG]
    Các loại cửa gỗ công nghiệp thường dung trong xây dựng:

    • Cửa gỗ nhân tạo HDF
    • Cửa chống cháy và cửa HDF dán veneer
    • Cửa gỗ ghép dán veneer
    • Cửa ghép ngoại nhập
    Đơn vị cung ứng Cửa gỗ công nghiệp chịu nước
    [​IMG]

    Cửa gỗ huge - mặt hàng của tập đoàn Austdoor - https://cuagohuge.net.vn/ Chuyên trang vật tư ngành xây dựng nội ngoại thất. cung cấp đa dạng các sản phẩm nguyên liệu xây cất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)