Đại lý VInFast Cần Thơ - khẳng định nhãn hiệu Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 23/2/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    VinFast – Chevrolet Cần Thơ là Đại lý 5S trước nhất kinh doanh 2 thương hiệu VinFast và Chevrolet tại Đồng bằng sông Cửu Long, chính thức đi vào hoạt động trong khoảng ngày 20/11/2014.

    Mang tổng diện tích mặt bằng: 1.839 m2, quy mô 2 tầng với khu vực văn phòng và khu trưng bày rộng hơn 550 m2, khu vực nhà xưởng và phòng chức năng 890m2.

    Đại lý VinFast – Chevrolet Cần Thơ kiêu hãnh khẳng định là 1 Đại lý 5S có hạ tầng, máy móc khoa học đương đại trong khu vực theo tiêu chuẩn của nhà máy VinFast.

    Chúng tôi cam kết dùng cho 1 cách nhiều năm kinh nghiệm nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

    >>> Xem thêm: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-can-tho để biết thêm thông tin đại lý xe VinFast Cần Thơ

    Tổng quan

    • Diện tích sử dụng: 1.600 m2
    • Giấy chứng thực đăng ký doanh nghiệp: 1801343681 do Sở KHĐT Tp. Cần Thơ cấp lần đầu ngày 26 tháng 6 năm 2014
    • Vốn điệu lệ: 12 tỉ đồng, trong ấy tỉ lệ vốn góp của Savico chiếm 84,17% vốn điều lệ
    • Ngành hoạt động: Là đại lý ủy quyền chính thức của VinFast, chuyên buôn bán xe khá thương hiệu VinFast – Chevrolet, hoạt động theo mô hình 5S (Sales – Bán hàng, Service – nhà sản xuất, Spare Parts – Phụ tùng xịn, Spray-Paint – Đồng sơn, Satisfaction – chấp nhận Khách Hàng)

    [​IMG]
    Nhân sự

    VinFast- Chevrolet Cần Thơ sở hữu 1 nhóm nhân sự trẻ, năng động thông minh, công nghệ lành nghề và say mê học hỏi.

    Ngoài việc được huấn luyện kỹ năng tay nghề theo tiêu chuẩn của VinFast, nhân viên kinh doanh và khoa học viên VinFast -Chevrolet Cần Thơ còn hăng hái tập huấn nội bộ để trao dồi kỹ năng và tri thức.

    Bên cạnh đó, VinFast – Chevrolet Cần Thơ còn có lực lượng lãnh đạo quản lý giỏi, đầy tinh thần tâm huyết, đề cao tinh thần tập thể , luôn hướng nhân viên đến phương châm “Mang tới sự hài lòng của các bạn bằng chất lượng phục vụ”.

    Hệ thống thông tin và trang vật dụng

    VinFast – Chevrolet Cần Thơ với 1 hệ thống quản lý thông tin rõ ràng, chặt chẽ và thống nhất; đảm bảo các nhân viên ở những phòng ban khác nhau sở hữu thể hỗ trợ nhau 1 cách thấp nhất.

    Cùng lúc Ban Giám Đốc cũng có thể nắm được tình hình, tiến độ công việc 1 cách nhanh nhất phê chuẩn hệ thống, các form mẫu, những bản kế hoạch công tác.

    Sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận, tính phận sự cao và sự nghiêm trang trong công việc tạo nên tính thống nhất cả về chất lượng và cách thức chuyên dụng cho.

    Nói 1 phương pháp khác, VinFast – Chevrolet Cần Thơ mang 1 bí quyết làm cho việc hợp nhất có các thứ tự được xây dựng sẵn và đảm bảo tính linh hoạt

    [​IMG]
    Viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình.

    Bên cạnh đó, VinFast – Chevrolet Cần Thơ cũng đầu cơ trang trang bị, máy móc đương đại phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng, tu chỉnh xe của các bạn.

    Các trang đồ vật gồm: Máy chẩn đoán, cầu nâng, cầu nâng rửa xe chuyên dụng cho việc rửa gầm xe, hệ thống thử phanh, thiết bị cân chỉnh góc đặt điện tử, những trang vật dụng tu tạo đồng sơn…..

    Mọi thông tin xin liên hệ tại đây: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    Phương châm hoạt động

    VinFast – Chevrolet Cần Thơ phân phối những sản phẩm xe tương đối phổ thông về ngoài mặt từ những dòng xe gia đình cho đến các chiếc xe sang trọng thích hợp với bắt mắt và nhu cầu sống khác nhau, luôn sở hữu tính nhân tiện nghi và sang trọng trong từng sản phẩm.

    Bên cạnh đó chúng tôi còn kiêu hãnh mang lại các nhà cung cấp bảo trì, bảo dưỡng và sửa sang thấp nhất để phục vụ nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]
    VinFast – Chevrolet Cần Thơ không chỉ nhiệt thành chuyên dụng cho quý khách mà còn chăm sóc người mua sở hữu sự nhiệt thành.

    Chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành mang khách hàng trên mọi nẻo đường, luôn dùng trái tim để lắng nghe nhu cầu và ý kiến của mọi người dùng.

    Ngoài ra, việc thoả nguyện tối đa nhu cầu của người dùng, đảm bảo sự thuận lợi và thả sức nhất cho quý khách lúc dùng xe VinFast – Chevrolet là chỉ tiêu hàng đầu của chúng tôi.

    VinFast – Chevrolet Cần Thơ đã và đang phấn đấu cả về nhân công, vật lực, xây dựng uy tín nhãn hàng, có niềm tin đến sở hữu khách hàng lúc sử dụng sản phẩm và nhà cung cấp của chúng tôi.

    Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý người mua đối sở hữu thương hiệu VinFast – Chevrolet là nguồn cổ vũ to lớn trên bước con đường phát triển của VinFast – Chevrolet Cần Thơ Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện và cam kết “Mang tới sự chấp thuận của các bạn bằng chất lượng phục vụ”.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)