Đăng ký sim viettel online tại nhà đơn giản dễ hiểu

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính' bắt đầu bởi pqmseo, 21/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Đăng ký sim viettel online tại nhà thế nào? Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều thuê bao quan tâm. Dù là thuê bao trả trước hay trả sau đang sử dụng dịch vụ của Viettel đi nữa. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Đầu tiên, hãy thử soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414 để nắm được. Thuê bao bạn đang dùng có thuộc vào diện thiếu thông tin không có. Cụ thể hơn, bạn có thể xem tại bài viết: kiểm tra thông tin tài khoản Viettel

    >> Đọc thêm đăng ký sim viettel online: https://simbenthanh.vn/blog/huong-dan-cach-dang-ky-sim-viettel-online-tai-nha

    [​IMG]

    Đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà
    Theo thông tin chính thức từ nhà mạng Viettel. Các thuê bao di động trả trước, trả sau có thể đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà. Ngay trên ứng dụng My Viettel.

    Cách đăng ký sim chính chủ trên My Viettel
    • Trước nhất, hãy tải ứng dụng my Viettel về điện thoại của mình.
    • Đăng ký tài khoản, và đăng nhập vào tài khoản My Viettel.
    • Tại giao diện chính của My Viettel (sau lúc đã đăng nhập) Bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Rồi tiếp tục lựa chọn thông tin khách hàng -> thêm vào thông tin giấy tờ bấm vào đây.
    • Lúc này, bạn cần bổ sung đầy đủ, và chính xác nhất những thông tin của chủ sở hữu thuê bao. Số CMND, địa chỉ theo CMND. Hình ảnh (mặt trước, mặt sau) của CMT. Và hình ảnh chân dung của chủ thuê bao Viettel.
    • Sau lúc hoàn tất, bạn lựa chọn vào “tôi cam kết các thông tin đã khai là đúng”. Sau đó ấn vào mục “ký xác nhận” để thêm vào chữ ký cá nhân. Lúc này, ấn xác nhận để gửi thông tin tới Viettel.
    • Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký sim chính chủ Viettel ở nhà rồi ấy. Sau khi đăng ký qua ứng dụng My Viettel thành công. Nhà mạng sẽ gửi thông tin xác nhận tới cho bạn.
    • Với phương pháp đăng ký sim chính chủ viettel qua vận dụng My Viettel này. Bạn hoàn toàn có thể giúp đỡ người thân trong gia đình. Thay vì đến trực tiếp các điểm giao dịch Viettel.
    Ngoài việc đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà. Nếu bạn ở gần những cửa hàng hóa, trung tâm giao dịch của Viettel. Thì Viettel cũng hỗ trợ đăng ký thông tin ở đây.

    Chỉ cần mang theo CMND bản gốc, và cung cấp 5-10 số thuê bao thường xuyên liên lạc. Thế là được rồi.

    [​IMG]

    Vì sao cần thực hiện đăng ký sim chính chủ?
    Với việc thực hiện đăng ký sim chính chủ, dù là tại nhà hay đến các điểm giao dịch của Viettel. Bạn sẽ dễ kiểm tra những tin nhắn rác, hoặc những tin nhắn lừa đảo. Nếu trong trường hợp bị mất sim,.. Hoặc sim bị hỏng, thì dễ dàng lấy lại được chính số thuê bao mà mình đã dùng 1 cách dễ dàng.

    Nguy cơ gặp phải khi không đăng ký sim chính chủ Viettel
    Theo Nghị định số 49 của Bộ Thông tin và Truyền thông mới được công bố thì tất cả các thuê bao di động nhà mạng Viettel phải Viettel để đảm bảo quyền lợi cũng như giúp những nhà mạng kiểm tra tốt hơn. Tuy nhiên dù nhà mạng đã hỗ trợ rất tích cực, tạo mọi điều kiện giúp đỡ nhưng nhiều người vẫn tỏ ra thờ ơ, không đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình.

    Đây có thể là do họ vẫn chưa hình dung ra được các nguy cơ có thể xảy tới lúc thuê bao của mình chưa được đăng ký chính chủ. Do đó sau đây chúng tôi xin liệt kê ra các nguy cơ bạn sẽ gặp phải khi không có đăng ký thông tin chính chủ Viettel.

    Hy vọng với thông tin này, sẽ giúp việc đăng ký sim chính chủ ở nhà được dễ dàng hơn. Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline bên dưới hay truy cập https://simbenthanh.vn/để được tư vấn và giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng và dùng Viettel.

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT
    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)