Dây Thìa Canh Và Những Điều Cần Biết

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 15/10/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Từ nhiều năm qua chúng ta đã biết tới cây dây thìa canh nhờ hiệu quả hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường vô cùng tuyệt vời của vị thuốc này. Tuy vậy có một tác dụng đặc biệt khác nữa của cây dây thìa canh mà còn ít người để ý tới đó là dây thìa canh giảm cân cũng rất hiệu quả.

    Dây Thìa Canh Và Những Điều Cần Biết:

    Dây thìa canh là một trong những loại dược liệu quý được cha ông ta sử dụng từ xa xưa để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng có thể dẫn đến những tác dụng phụ, thậm chí là hậu quả đáng tiếc. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ công dụng và cách sử dụng làm thuốc an toàn từ dây thìa canh.


    Tác Dụng Của Dây Thìa Canh:
    • Tác dụng hạ đường huyết: Tác dụng này đã được ghi nhận khi làm thí nghiệm trên thỏ khi gây đường huyết cao bằng alloxan. Hoạt chất này có tác dụng làm suy giảm hoạt tính của enzym tân tạo đường. Đồng thời đảo ngược quá trình biến đổi thể trạng trong gan suốt giai đoạn tăng đường huyết.
    • Làm mất cảm giác vị đắng, vị ngọt: Như đã được đề cập, nếu dùng ở dạng tươi thì dây thìa canh có khả năng làm mất đi cảm giác đối với vị đắng và ngọt. Tác dụng này do sự hoạt động của hoạt chất Gurmarin gây ra và kéo dài trong thời gian khoảng 2 – 3 giờ. Sau đó, chúng sẽ mất đi bởi tác dụng của chất kháng Gurmarin có trong huyết tương.
    • Tác dụng hạ lipit máu Gurmarin: Dịch chiết từ loại thảo dược này có khả năng tác động lên lipit, tăng bài tiết sterol trung tính và sterol acid qua sự đào thải của phân. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng làm giảm lượng cholesterol toàn phần và Triglycerid trong có trong huyết tương.
    • Rễ dùng trong các trường hợp bị rắn độc cắn, viêm mạch máu, trĩ và các vết thương khác.
    3 Bài Thuốc Tốt Cho Người Tiểu Đường:

    Bài thuốc 1:

    • Trước hết bạn cần chuẩn bị từ 1 – 6 gam thìa canh khô. Sau đó rửa với nước sạch cho vào nồi đất đun với khoảng 1 lít nước. Đun sôi khoảng 15 phút rồi dùng nước này để uống. Chú ý nên dùng sau bữa ăn để đạt được hiệu quả hạ đường huyết tốt nhất.
    Bài thuốc 2:
    • Bạn có thể dùng kết hợp cây thìa canh với cây xạ đen để tăng hiệu quả điều trị bệnh. Bạn chuẩn bị 20g dây thìa canh khô, 50g cây xạ đen. Sau đó đem rửa sạch với nước và cho cả hai loại thảo dược này vào đun với khoảng 1,5 đến 2 lít nước. Sau khi đun sôi bạn để nhỏ lửa chừng 30 phút. Dùng nước này để uống hàng ngày, tốt nhất là sau khi ăn 10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Bài thuốc 3:
    • Lấy 10g thìa canh cho vào ấm, sau đó thực hiện hãm nước như pha trà. Bạn lấy một lượng nước sôi vừa phải tráng rồi gạt hết nước. Sau đó tiếp tục cho một lượng nước sôi vừa phải (theo sở thích uống của bạn) và ủ nước khoảng 7 phút là có thể uống được.
    • Để tăng hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường bạn có thể kết hợp thêm với cây Nở. Về liệu lượng bạn nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia, thầy thuốc Đông y uy tín nhằm tránh những tác dụng phụ không hay.
    Cách Dùng Dây Thìa Canh:

    Dạng thuốc sắc:

    • Với cách này, bệnh nhân chỉ cần chuẩn bị 4 – 6g dây thìa canh khô, đem sắc với khoảng 1 lít nước để uống hàng ngày. Nó có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và giải độc. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả chữa bệnh tiểu đường và ổn định đường huyết, có thể kết hợp với cây Nở ngày đất. Ngoài ra nước sắc từ rễ của vị thuốc này cũng có tác dụng đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh trĩ, viêm mạch máu.
    • Nước sắc của vị thuốc này có mùi thơm, dễ uống nên rất phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng nên lưu ý là chỉ dùng đúng theo liều lượng đã được chỉ định. Bởi nếu sử dụng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ cho cơ thể.
    Dạng thuốc đắp:
    • Nếu bị vết thương ngoài da, rắn cắn, bệnh nhân có thể dùng cây thìa canh để điều trị theo cách sau: Lấy lá dây muôi tươi đem về sạch, giã nát rồi đắp lên vết thương. Thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt.
    Dạng bột:
    • Lá của dây thìa canh còn được điều chế thành dạng bột để giải độc.
    Phân Phối Dây Thìa Canh Nguyên Chất - Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản
    [​IMG]

    Dây Thìa Canh Giá: 70.000 Đ / Gói 500 Gr


    Địa Chỉ Bán Dây Thìa Canh Nguyên Chất:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Dây Thìa Canh Nguyên Chất


    Uy Tín - Chất Lượng - Ship COD Toàn Quốc
    • Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.
    • Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An - Trần Nhân Tông - Hải Phòng.
    • Hotline: 082.3535.666 - 082.3435.888
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)