Đơn vị vận chuyển hàng HCM đi Bình Định

Thảo luận trong 'Dịch Vụ - Phục Vụ' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 4/7/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Công ty vận tải Con Thoi, một trong những nhà Xe tải chở hàng Sài Gòn Bình Định và nhận vận chuyển hàng hóa đi khắp cả nước. Chúng tôi chuyên vận chuyển tất cả các mặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng (ngoài trừ hàng cấm) với số lượng và chuẩn loại xe đa dạng, thái độ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Với phương châm hoạt động “An toàn – Uy tín – Tận tâm”.

    Chành xe gửi hàng từ HCM đi Bình Định xuất bến cố định 2 chuyến mỗi ngày từ lúc 11h trưa và chuyến 21h tối. Đối với hàng nguyên lô, nguyên chuyến, khách hàng có thể yêu cầu sắp xếp lịch, chúng tôi sẽ điều phối xe theo yêu cầu của quý khách hàng để đảm bảo hàng hóa vận chuyển theo đúng hành trình.

    Kết hợp với hình thức chuyển hàng linh động, vận tải Con Thoi đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được chuyển thẳng từ kho đến kho, từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, có thể hoạt động trong mọi điều kiện khác nhau, đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển…

    [​IMG]

    Sự chuyên nghiệp của chúng tôi khẳng định qua trách nhiệm với từng đơn hàng gửi. Khắc phục sự cố không mong muốn trong vận chuyển bằng cách: đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu bị thất lạc, bồi thường hoàn toàn đối với hàng hóa hư hỏng (theo giá thị trường).

    Nhiều khách hàng phải ra các bến xe để Gửi hàng đi Quảng Ngãi, nhiều lúc bến xe nằm cách xa cũng phải tới gửi hàng, điểm nhận hàng cũng bất tiện cho người nhận, nhiều khi phải nhận hàng lúc nửa đêm tùy theo lịch trình của nhà xe. Vận tải Con Thoi luôn hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất, luôn đảm bảo được sự thuận tiện cho khách hàng.

    Chành xe Bắc Nam nhận hỗ trợ vận chuyển hàng đi Bình Định, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào dù nhỏ nhất vài kg. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng Chành xe Sài Gòn Hà Nam thì chúng tôi là địa chỉ cần thiết. Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Bình Định hoặc vận chuyển hàng hóa từ TpHCM đi các tỉnh thành trên cả nước vui lòng liên hệ 0979 441 339 (Ms. Dân) để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển hàng tiết kiệm nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)