Kinh nghiệm bắt buộc phải biết khi gửi hàng đi nước ngoài 2020

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi traubavang789, 27/12/20.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Nếu đang lo lắng về vấn đề chuyển phát quốc tế, sợ thất lạc hàng hóa, sợ tốn kém chi phí nhiều? Tại sao không tìm hiểu ngay những kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài cực kỳ hữu ích mà An Bình Express tổng hợp trong bài viết sau, cực kỳ bổ ích cho bạn đấy!

    Không chỉ phức tạp hơn về thủ tục pháp lý, tốn kém chi phí nhiều hơn, thời gian vận chuyển kéo dài hơn,…mà gửi hàng đi nước ngoài còn hàng loạt vấn đề khác mà khiến khách hàng phải đau đầu. Nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề nan giải khi chuyển phát quốc tế thì đừng bỏ lỡ bất kỳ kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài nào được chia sẻ nào trong bài viết sau – chúng là dành cho bạn đấy!

    Xem thêm: Gửi hàng đi quốc tế nước ngoài tại link https://guihangdimytphcm.com/gui-hang-di-quoc-te-nuoc-ngoai/

    Thông tin về dịch vụ chuyển phát quốc tế như thế nào ?

    Về kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài đầu tiên mà bạn cần biết đó là về việc tìm hiểu và nắm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài định lựa chọn! Không chỉ là mất phí, mất thời gian chờ đợi, mà còn ảnh hưởng đến uy tín, công việc của bạn, chính vì vậy, trước bất kỳ một lựa chọn đơn vị vận tải nào, bạn cũng phải tìm hiểu thật chi tiết toàn bộ mọi thông tin của đơn vị đó, đặc biệt là những thông tin về đánh giá độ uy tín, hệ thống bưu cục, chất lượng dịch vụ, các quy trình thủ tục, các chính sách cam kết, hỗ trợ khách hàng,…Hãy dành chút thời gian, tìm đọc thật kỹ toàn bộ những thông tin này trên các website chính thức của đơn vị và cả những đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị định lựa chọn để có được quyết định sáng suốt nhất!

    Nếu là một khách hàng khôn ngoan, thì tìm đọc những thông tin là chưa đủ mà bạn cần trang bị cả kỹ năng xác thực những thông tin đó trong vốn kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài của bản thân.

    Đừng bao giờ đặt toàn bộ niềm tin vào những thông tin bạn tìm được trên các website, trang mạng, internet,…mà lúc nào cũng cần có sự cẩn trọng nhất định, trực tiếp xác minh những thông tin mà mình nhận được để có thể tự đánh giá về độ uy tín, chất lượng dịch vụ của đơn vị vận tải, hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra.

    Nắm rõ những chi tiết và thỏa thuận thống nhất mọi chi phí vận chuyển với đơn vị vận tải

    Chi phí chắc chắn luôn là nỗi lo với bất kỳ khách hàng nào, chính vì vậy, một kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài cực kỳ hữu ích cho bạn đó là phải nắm thật chi tiết mọi chi phí phải chi trả cho quá trình vận chuyển, bao gồm cả các khoản cơ bản và khoản chi phí phụ thu có thể phát sinh liên quan, như phí kiểm định chất lượng, phí vận chuyển tới vùng sâu, vùng xa, các thủ tục hải quan cần thiết và thuế VAT, một số loại hàng hóa và một số nước sẽ phát sinh phí khác,…và thỏa thuận thống nhất với đơn vị vận tải về những khoản mà bạn phải chi trả cho quá trình vận chuyển hóa hàng, tránh trường hợp đơn vị vận tải gây khó dễ, tính thêm hàng loạt các khoản chi phí phát sinh “từ trên trời”.

    Xem thêm: Vận chuyển hàng chuyển phát nhanh đi Mỹ tại https://guihangdimytphcm.com/van-chuyen-hang-chuyen-phat-nhanh-di-my/

    Đơn vị vận tải về chi phí vận chuyển phải được thống nhất

    Ngoài vấn đề chi phí thì thời gian, thủ tục vận chuyển cũng là yếu tố bạn cũng nên đặc biệt quan tâm. Theo kinh nghiệm gửi hàng đi nước ngoài được nhiều người truyền tai nhau đó là đừng ngại hỏi về những ưu đãi, khuyến mại bạn có thể được nhận và đặc biệt đó là trách nhiệm của đơn vị vận tải đối với bưu kiện của bạn: họ giải quyết thủ tục hải quan ra sao, có dịch vụ đóng gói hàng hóa không, chính sách bồi thường khi có rủi ro xảy ra như thế nào?
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)