Lộ diện HTC U11 + Plus với vẻ ngoài đầy cuốn hút

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/11/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    thay mặt kính samsung a9 Vào lần cuối năm, Điện thoại HTC sẽ cho trình làng phiên bản cải tiến của Smartphone HTC U11, chính là Điện thoại HTC U11 + Plus, với phần lớn thay đổi trong phong cách Designer, đem lại vẻ hoàn hảo hơn cho sản phẩm của mình.

    màn hình theo tỉ lệ thời thượng
    [​IMG]
    So với Smartphone HTC U11, HTC U11 Plus đã đổi thay tỉ lệ mặt kính sang 18:9, theo đúng xu hướng mà những hãng cung ứng smartphone đang chạy đua với nhau. kích thước của màn hình đã đc lắp đặt lớn hơn – 6 inch và hút hồn bởi phân bố điểm ảnh Quad HD+ (2880 x 1440 pixels), tấm nền đồ vật là Super LCD 6, cho dải màu rộng hơn không gian màu chuẩn DCI-P3, khả năng hiển thị uy tín Tại ngoài trời, cũng như đc tích hợp khoa học HDR10 cho Trải Nghiệm Hình ảnh, video tốt hơn. màn hình Điện thoại HTC U11 Plus còn được bảo vệ bởi kính cường lực cấp cao Gorilla Glass 5.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7

    thiết kế mới lạ, khác biệt

    Thoạt nhìn, Điện thoại HTC U11 Plus ko có rất nhiều khác biệt về thiết kế so với HTC U11, trang bị này vẫn sở hữu các góc cạnh được bo tròn uyển chuyển, tạo nên sự cân đối Ở phong cách Designer & cầm chắc tay hơn. Vẫn đi theo lối thiết kế đã làm nên tên tuổi của Điện thoại HTC là Liquid Surface, với bề màn hình được cung cấp bóng bẩy, nhờ được chế tạo rất tinh xảo từ các dòng sản phẩm chất khoáng quý, tạo nên hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, đổi thay màu sắc của mặt lưng rất đẹp mắt mặc dù có tương đối bất tiện vì mặt kính thường rất dễ bám vân tay. Viền mặt kính của Smartphone HTC U11 Plus đã mỏng phần lớn nhưng vẫn đc giữ nguyên kỹ thuật bóp viền từ thời kỳ trước
    [​IMG]
    Điểm mới lạ & khác biệt của Smartphone HTC U11 Plus chính là màn hình phía sau đc làm mờ, khiến quý khách Rất có thể thấy được các linh phụ kiện smartphone bên trong, trông rất hấp dẫn & khác biệt.

    Camera thương hiệu vượt trội, hệ thống âm thanh đc đầu tư

    Hệ thống camera Smartphone HTC U11 đã nhận đc Review rất chất lượng, thế nên camera Điện thoại HTC U11 + Plus ko cần cải tiến rất nhiều & vẫn là 1 trong các cái smartphone có khả năng chụp Hình ảnh lý tưởng nhất giờ đây.
    [​IMG]
    HTC U11 Plus được nâng cấp đáng kể về công nghệ âm thanh. Vẫn là dải loa BoomSound trứ danh nhưng âm lượng to hơn tới 30% so với trước đây. danh tiếng âm thanh cũng đc nâng cao, nghe bắt tai, nhộn nhịp hơn. Hơn nữa là tai nghe đi kèm theo máy được thứ cả tính năng chống ồn chủ động để loại bỏ rất nhiều tiếng ồn bên ngoài khi đeo headphone.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình samsung e7

    cấu hình mạnh mẽ cho Trải Nghiệm mượt mà

    cấu hình của HTC U11 + Plus và Điện thoại HTC U11 sẽ không mấy dị biệt do Snapdragon 835 đã là con CPU mạnh mẽ nhất mà những nhà cung cấp Android Có thể thứ cho điện thoại của mình. dự định HTC U11 + Plus sẽ có 2 bản dạng với 64GB/ 4GB Bộ nhớ đệm & 128GB/ 6GB Bộ nhớ đệm. Cũng không phải cần Đánh giá rất nhiều về thông số kỹ thuật này bởi nó đã quá đủ để đáp ứng danh tiếng các yêu cầu của người dùng. HTC U11 Plus cũng đc thứ chỉ số chống thấm chống bụi cao nhất IP68 .
    [​IMG]
    Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên cấu hình HTC U11 Plus chính là dung tích Sạc Pin lên tới 3.930 mAh, cao hơn nhiều cho thời gian sử dụng tăng lên đáng kể so với thế hệ trước, mang lại sự tương xứng với cấu hình cao.

    tuy vậy vẫn chưa có ngày ra mắt and giá thành bán bắt đầu, nhưng dựa vào những yếu tố mà HTC U11 Plus đem đến thì mặt hàng này sẽ nằm ở phân khúc sang trọng và đắt giá ko hề rẻ. và giới khoa học đang rất mong đợi được Dùng thử chiếc HTC U11 + Plus này.

    thay mặt kính samsung a5
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)