Marina thành phố sài thành làn gió biển tươi mát giữa sài thành

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi seor7, 6/1/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7 Active Member

    Gỏi cá mai tươi ngon, hàu phô mai đút lò thơm phức hay nghêu hấp kiểu Pháp kiêu sa… toàn bộ hòa quyện đem lại 1 bữa tiệc thủy hải sản xuất sắc dành cho khách ăn lúc tới mang nhà hàng Marina TP sài thành.
    [​IMG]
    bữa tiệc hải sản thịnh biên soạn
    với rộng rãi tín đồ, thương hiệu nhà hàng quán ăn Marina thành phố sài gòn nghe còn mới and xa lạ tuy nhiên giả dụ đề cập đến nhà hàng quán ăn Ngọc Sương thì có nhẽ ko một tín đồ nào của hải sản lại không biết đến nhãn hàng thời thượng đã quá lừng danh hơn 60 năm qua. Nằm ngay trọng điểm quận 3, một trong các vị trí trung tâm nhất của thị thành với tên chưng. quán ăn Marina TP sài gòn là địa chỉ hàng đầu về các món thủy sản tươi ngon không chỉ lôi kéo thực khách trong nước mà còn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách quốc tế khi đến du ngoạn ở đô thị này.
    chọn lựa cho bản thân 1 chuẩn mức khắt khe, nhà hàng Marina TP sài thành mang lại cho khách ăn các món thủy sản tươi ngon, lôi cuốn ko khác gì một ‘bản nhạc hòa tấu thượng hạng’ về ẩm thực. sở hữu quan điểm món thức ăn ko chỉ là ngon mà còn phải tươi sống. để tạo ra tiêu chí chậm triển khai, nhà hàng Marina TP sài gòn đã lựa chọn nguồn nguyên liệu thủy hải sản nổi tiếng từ vùng biển Khánh Hòa hay những thức giấc lân cận & vận chuyển về trong ngày để luôn luôn tạo được độ tươi cho hải sản.
    Xem thêm >> Những quán ăn ngon đang được giới trẻ yêu thích
    nem chua rán hà nội
    phở cuốn hà nội

    từ những vật liệu tươi ngon, những đầu bếp của quán ăn Marina thành phố sài thành đã thổi hồn vào chậm triển khai để tạo thành phổ thông món ngon khiến cho nên nhãn hiệu của nhà hàng quán ăn. có thể nói ra đây như: Gỏi cá mai Marina; gỏi sứa; gỏi sò huyết; chả giò hải sản; hàu phô mai đút lò; mực sữa rán nước mắm… các món biến tầu từ cua, lép, tôm… cũng làm fan khó sở hữu thể khiến cho ngơ.
    với các khách ăn thích thưởng thức thủy hải sản tươi sống thì các món sashimi đầy quyến rũ như: tôm hùm mù tạt; cá hồi sashimi hay cá mú sống nguyên con… bước này vững chắc sẽ mang đến sự chấp nhận. nhưng, với bạn TP sài thành, bữa tiệc hải sản sẽ ko toàn vẹn lúc thiếu các món lẩu. và đương nhiên, Marina sài thành sẽ phục vụ đề xuất của thượng đế sở hữu đủ những món lẩu ngon như: Lẩu nấm mèo hải sản thanh dịu; lẩu kim chi thủy sản cay nồng, lẩu Thái chua chua hay lẩu cua thơm nồng hấp dẫn…
    [​IMG]
    ko chỉ với mùi vị thuần Việt, rộng rãi món ăn ở giai đoạn này đc đổi khác có khẩu vị Tây Âu mang lại cảm hứng lạ miệng cho thực khách.
    không chỉ với các vật liệu thủy hải sản nội địa, nhà hàng quán ăn Marina thành phố sài gòn còn dùng nguồn vật liệu thủy hải sản thời thượng cộng cách thức chế tạo theo kiểu phương Tây nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu cũng giống như đem đến những Dùng thử rẻ nhất dùng cho khách ăn. một đôi những món ngón tiêu biểu sở hữu hương vị thơm ngon lạ mồm rất được khách ăn ưa chuộng là: ngao hấp kiểu Pháp; tôm hùm đốt lò; Sò huyết Tứ Xuyên; Ốc đỏ Canada…
    không gian lãng mạn của marian sài gòn
    bên cạnh những món hải sản vừa thơm vừa ngon, nhà hàng Marina sài gòn còn chinh phục khách ăn nhờ ko gian đẳng cấp của mình. với kiến trúc Pháp chủ đạo, sang trọng nên nhà hàng quán ăn Marina TP sài thành luôn làm tín đồ đi trục đường phải quay đầu ngoái nhìn. nhằm mục tiêu phục vụ nhiều yêu cầu của những đối tượng người sử dụng các bạn không giống nhau, chủ sở hữu của Marina TP sài gòn đã ngoài mặt đâu đây thành phổ quát Khu Vực theo các chủ đề một phương pháp kỹ thuật và sắc sảo.
    [​IMG]
    Chính nhờ món ăn ngon, không gian đẳng cấp nên không ngạc nhiên lúc nhà hàng quán ăn Marina TP sài thành luôn luôn là điểm đến say mê của các doanh gia, giới nghệ sĩ, những chính khách hay các đoàn khác nước ngoài lúc đặt chân tới TP sài gòn.
    Tuy sang trọng, tuy đẳng cấp tuy nhiên giá thành ở quán ăn Marina thành phố sài gòn ko quá cao lúc chỉ vào khoảng 300k một bạn. còn trông chờ gì nữa mà ko ghé đến Marina TP sài gòn cộng với người thân, cả gia đình hoặc bầy để ăn uống những món hải sản đẳng cấp.
    Địa chỉ: nhà hàng Marina thành phố sài gòn - Số 172C Nguyễn Đình Chiểu, thị trấn 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. quán ăn mở cửa trong khoảng 10h00 tới 22h00 hằng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)