Nc247info tổng hợp: Barca đang làm 'trò hề' với De Jong

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi tinhay24h, 3/8/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã bảo vệ quyết định của mình khi sử dụng Frenkie de Jong ở vị trí trung vệ, điều mà nhiều người coi là một động thái để cố gắng và buộc cầu thủ này rời khỏi Camp Nou.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược Half Time/Full Time – Kinh nghiệm chơi


    De Jong đang được gã khổng lồ của Premier League là Manchester United săn lùng ráo riết. Đó là một thỏa thuận phù hợp với tất cả mọi bên, trừ chính cầu thủ này, vì De Jong được cho là đã nói với Barcelona rằng anh muốn ở lại.
    [​IMG]
    De Jong đang gặp khó ở Barca.

    Đây không phải là điều mà những người đứng đầu câu lạc bộ muốn nghe. Do tình hình tài chính khó khăn mà Barcelona đang gặp phải, De Jong được xem là một trong số ít những cầu thủ của họ có thể tạo ra một khoản phí chuyển nhượng lớn. Do đó, kịch bản tốt nhất của Barcelona là chia tay De Jong theo mức phí đã thỏa thuận với United, 63 triệu bảng cộng với các khoản bổ sung. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không mấy khao khát việc hội ngộ với huấn luyện viên cũ của Ajax, Erik ten Hag tại Old Trafford, điều này khiến Xavi phải đưa ra quyết định.
    Huyền thoại Barca đã nghĩ ra một cách có thể khiến thời gian của cầu thủ này ở Catalan trở nên đặc biệt khó khăn. Trong nửa sau của trận giao hữu trước mùa giải của Barcelona với Real Madrid cuối tuần trước, Xavi đã thay thế trung vệ Andreas Christensen bằng De Jong.
    Sau trận, Xavi đã nói về quyết định để cầu thủ người Hà Lan đá trung vệ: "Frenkie? Tôi không gửi thông điệp gì qua việc đó. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi rất thích cậu ấy. Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng cũng còn đó vấn đề về tình hình kinh tế và luật công bằng tài chính. Cậu ấy có thể mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều ở vị trí trung vệ. Tôi thích cậu ấy ở vị trí đó."
    [​IMG]
    Xavi ủng hộ kế hoạch chia tay De Jong.

    Dù từ chối cho rằng quyết định đó thể hiện bất cứ ý định nào, Xavi vẫn dường như đã gửi lời nhắn đến Frenkie de Jong: "Hãy rời đi hoặc làm quen với cuộc sống ở trung tâm của tuyến sau Barcelona."
    Một vấn đề khác xung quanh việc ra đi của De Jong là Barcelona vẫn nợ cựu ngôi sao Ajax hàng triệu đô la tiền lương trả chậm. Trong khi đó cách chuyển nhượng của câu lạc bộ đang không cho thấy họ là một đội bóng vẫn nợ tiền các cầu thủ. Hơn 80 triệu bảng đã được chi cho việc mua Robert Lewandowski và Raphinha, Barcelona dường như đang cố chi tiêu bình thường để cố gắng khôi phục lại những vinh quang, dù cho có phải xử tệ với những người đã đi cùng họ qua thời gian khó khăn nhất.
    Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:59 26/07/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)