Nc247info tổng hợp: Siêu máy tính dự đoán top 4 Premier League: Gạch tên M.U

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/9/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Những vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra vô cùng bất ngờ. Arsenal đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với thành tích 6 thắng, 1 thua sau 7 trận. Man Utd sau 2 thất bại trước Brighton và Brentford đã lột xác mạnh mẽ với chuỗi 4 trận toàn thắng. Liverpool được xem là ứng viên vô địch thì lại tụt xuống vị trí thứ 8 vì phong độ trồi sụt.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/huong-da...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Tuy nhiên theo dự đoán mới đây được thực hiện bởi siêu máy tính của FiveThirtyEight, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ một lần nữa vắng mặt ở Champions League. Siêu máy tính dự đoán Quỷ đỏ sẽ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League 2022/23. Trang web nổi tiếng này tin rằng M.U sẽ giành được 61 điểm, kém xa vị trí thứ 4 đến 8 điểm. Dữ liệu cũng chỉ ra rằng đội chủ sân Old Trafford chỉ có 25% cơ hội lọt vào top 4.
    [​IMG]
    M.U không được đánh giá cao cho top 4.

    Man City bất bại kể từ đầu mùa. Tân binh Erling Haaland đang gieo rắc nỗi kinh hoàng tại Premier League, dù đây chỉ mới là chiến dịch đầu tiên của anh tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Haaland hiện đã bỏ túi 11 pha lập công chỉ sau 7 trận ra sân.
    Đội bóng của Pep Guardiola đã giành 4 chức vô địch trong 5 mùa giải gần nhất, và siêu máy tính của FiveThirtyEight dự đoán Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương mùa này. Cơ hội để The Citizens đoạt chiếc cúp Ngoại hạng Anh lên đến 66%. Đội chủ sân Etihad được dự đoán sẽ về đích với số điểm là 87, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 12 điểm.
    Pháo thủ thành London dù đang chễm chệ trên ngôi đầu bằng màn trình diễn thuyết phục, nhưng cơ hội vô địch theo phân tích của FiveThirtyEight chỉ là 8%. Arsenal được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ 3. Cái tên cuối cùng trong top 4 sẽ là Tottenham với 64 điểm, nhiều hơn ông lớn khác của London là Chelsea 5 điểm.
    [​IMG]
    Man City sẽ lại vô địch?

    Nottingham Forest sau khi lên hạng đã chiêu mộ đến 22 bản hợp đồng. Tuy nhiên thành tích của họ vô cùng ảm đảm khi để thua 5/7 trận đầu tiên. Nottingham vì vậy là ứng viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng, lên đến 68%. 2 Cái tên còn lại được siêu máy tính của FiveThirtyEight dự đoán sẽ phải chơi ở Championship mùa sau là Bournemouth và Leicester City.
    Tất nhiên dự đoán mà FiveThirtyEight đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Với một giải đấu khốc liệt, chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ như Premier League, mọi chuyện đều có thể xảy ra.
    Endo - theo xevathethao.vn | 12:21 21/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)