Những mẫu đầm chấm bi và áo khoác nam tại nhanhmua

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thainguyen, 19/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Đầm chấm bi theo phong cách thoi trang eva luôn mang tới một nét đáng yêu ở nơi các bạn gái. Vì vậy khi diện trang phục này ở nơi công sở, các bạn trở nên đáng yêu hơn và hết sức duyên dáng cũng như giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy tự tin.

    Đáp ứng nhu cầu của phái đẹp thoi trang 24h giới thiệu đến các bạn Đầm Voan xòe Chấm Bi cổ sen thời trang đẹp, duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ với muốn giúp các bạn trở nên xinh tươi hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người. Đầm Voan xòe Chấm Bi cổ sen thời trang đẹp, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế tinh tế tôn lên thêm nét duyên của người phụ nữ. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hoà đi cùng với chất liệu Voan nhẹ nhàng thoáng mát giúp cho các bạn thoải mái khi vận động. Chấm bi to trẻ trung phối với 02 màu chủ đạo đen và trắng tạo nên nét tao nhã và lịch thiệp cho người sở hữu. Cổ sen thùy mị, có dây kéo cho bạn dễ dàng mặc vào. Chân váy xòe năng động, dây cột nơ ngay eo tôn vòng 2 nhỏ nhắn và che khuyết điểm cho vòng 3 của bạn. Thích hợp khi xuống phố, đi chơi, hay trang phục công sở.

    [​IMG]

    Áo lót thể thao nữ kiểu mới thiết kế ôm trọn cơ thể, nâng đỡ và bao phủ ngực một cách tối đa, giúp bạn thoải mái vận động mà vẫn có thân hình sắc chắn, gọn gàng. Áo có kiểu dáng dây và lưng bản to, phối ren đẹp mắt, góp phần định hình và tạo dáng cho bầu ngực, tránh xô lệnh khi vận động mạnh. Áo lót thể thao nữ kiểu mới chất liệu thun cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng nên tạo được cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Màu sắc nền nã, dễ phối với nhiều trang phục.

    [​IMG]

    Áo khoác nam khóa xéo thoi trang han quoc với thiết kế trẻ trung, năng động mang lại vẻ ngoài cá tính. Chất liệu thun nỉ cao cấp, co giãn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo khoác sở hữu kiểu dáng năng động, hiện đại, kích cỡ khá thoải mái. Form dáng chuẩn, kết hợp khóa xéo thời trang, cổ áo đính nút phong cách. Trang phục khoác để đi làm, dạo phố, che nắng hoặc giữ ấm cơ thể.

    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)