Những mẫu thiết kế website du lịch đẹp vô đối

Thảo luận trong 'Web - Web Service' bắt đầu bởi ngoisaoso, 2/7/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso Active Member

    1. Oyster

    Oyster là một thiết kế website du lịch đặt phòng mới mẻ trung thực mà gửi các nhà điều tra riêng của mình để xem xét và khách sạn giá và chụp ảnh mụn cóc-andall. Fakeouts ảnh của nó là một tính năng tuyệt vời: hình ảnh tài liệu đặt side-by-side với hình ảnh du lịch thực sự. Bảo hiểm không quá rộng, nhưng nó là tuyệt vời trên các thành phố lớn như Las Vegas, Miami và New York.

    [​IMG]

    2. Rome 2 Rio

    Một công cụ tìm kiếm door-to-door du lịch lãm lần, giá và thậm chí cả lượng khí thải carbon, cho dù bạn có kế hoạch để bay, lái xe, đi xe lửa, xe buýt hoặc phà, Mark nói. Ví dụ, đó là một chuyến bay kéo dài hai giờ từ Gatwick đến Venice, nhưng từ cửa trước của tôi để Piazza San Marco sẽ mất sáu giờ 24 phút, rõ ràng, trong đó có 41 phút đi phà để Ospedale, tiếp theo là 18 phút đi bộ .

    Bắt đến quần đảo Falkland sẽ đưa tôi 31 giờ 40 phút. Đó là một niềm vui và trang web gây nghiện, nhưng nó có thể bị đánh bại: nó không thể tìm thấy một con đường từ nhà tôi đến Nam Cực.

    [​IMG]

    3. The Foreign & Commonwealth Office Travel Advice Guide

    Trong khi nó có thể không được đề nghị thú vị nhất, các trang web của Bộ Ngoại giao Anh và Khối thịnh vượng chung vẫn kiếm được một vị trí trong danh sách kiểm tra du lịch cần thiết của tôi, Abigail nói. Vấn đề ở nước ngoài thay đổi nhanh chóng và nó luôn luôn tốt để có lời khuyên đáng tin cậy về những gì bạn đang làm việc với.

    Ngoài các cảnh báo bảo mật mới nhất và một số lời khuyên y tế du lịch, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên hữu ích về những gì bạn có thể đóng gói trong hành lý xách tay của bạn cộng với các thông tin khẩn cấp cần thiết phải điều tồi tệ nhất xảy ra trong khi bạn đang đi.

    4. Airbnb

    Ý tưởng đằng sau Airbnb là đơn giản: thay vì ở lại tại một khách sạn, bạn có thể thuê phòng phụ tùng của ai đó, Mark nói. Kể từ khi nó ra mắt vào năm 2008, nó đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, với hơn 300.000 danh sách ở 192 quốc gia.

    [​IMG]

    Phòng không chỉ phụ tùng, nhưng căn hộ, nhà ở gia đình, biệt thự, treehouses, bạn tên nó. Các trang web là đơn giản và dễ sử dụng, với rất nhiều hình ảnh, đánh giá người dùng và xếp hạng sao.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)