Những ý do Mi notebook Air 13 - 1 cái notebook mang rất nhiều cảm giác of Xiaomi

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Là một nhãn hiệu điện tử có được số lượng fan đông đảo của Việt Nam, Xiaomi mang lại của người dùng một hệ sinh thái Mi đa dạng trải dài của rất nhiều sản phẩm tốt. chiếc Mi máy tính xách tay Air 13 sau đây chính là một minh chứng rõ cho điều nay.

    sửa chữa điện thoại sony
    [​IMG]


    cảm thấy thứ nhất có khả năng nói là mình tương đối mãn nhãn mang uy tín hoàn thiện of Mi máy tính xách tay Air 13. Máy Những ý do cho mình một kiểu dáng kim khí nguyên khối cộng các đường nét kĩ càng sở hữu độ hoàn thành cao, na ná như phương pháp mà Xiaomi tạo ra cái Redmi Note 4X huyền thoại của hãng.


    [​IMG]


    không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ, ưu thế từ mẫu mã còn giúp của Mi máy tính xách tay Air 13 sở hữu Sự chắc chắn và tư vấn tốt hơn cho khả năng tản nhiệt of sp. Dù thế, cách Xiaomi hoàn thiện dạng sần cho lớp vỏ sẽ khiến cho máy dễ bám dơ bẩn hơn, đây cũng là nhược điểm chung sở hữu những cái laptop kim loại nguyên khối của thị trường.

    thay mặt kính samsung a8
    [​IMG]


    khía cạnh hơn về design Mi máy tính xách tay 13 sỡ hữu của mình tham số tương đối mãn nhãn mang “số đo” 309 x 211 x 14.8mm (Dài x Ngang x Dày) cùng trọng lượng chỉ ~1.3kg. Điều này đem đến của khách hàng Mua Mi máy tính xách tay Một số tha hồ mỗi khi với laptop ra bên ngoài dùng, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tiện dụng.


    [​IMG]


    Điểm đặc biệt của các chiếc Mi máy tính xách tay chính là việc nhà cung cấp đã tối giản hóa thiết kế, giấu đi các chiếc logo sở hữu phần “màu mè” và để lại cho sp một vẻ ngoài dễ dàng nhưng cũng không kém phần kì bí. Cầm laptop Air Những ý do bạn sẽ bị mãn nhãn bởi design tối giản của sp, bạn có khả năng thích hoặc ko thích qui hoạch 2017 nhưng mang những người ham mê Một số đơn giản như mình thì đây chắc chắn là một điểm cộng tinh tế.

    thay màn hình iphone 7
    [​IMG]


    Xiaomi Mi máy tính xách tay Air 13 được trang bị một mặt hình 13.3 inch có độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), Trải nghiệm sơ bộ màn hình của máy mang đến uy tín hiển thị hoàn toàn thấp, Hình Ảnh sắc nét, màu sắc tươi và sở hữu Một số điểm tô của các tông màu sáng đầy vượt trội. bên cạnh một màn hình gương sáng bóng thì việc dùng viền màn hình siêu mỏng cũng trợ giúp cho Mi notebook Air 13 có được vẻ ngoài “sexy” mỗi lúc trình làng máy lên và sử dụng.


    [​IMG]


    gắn kết mặt hình sở hữu thân máy là hệ thống phiên bản lề đơn quen thuộc. ko chỉ có tính thẩm mĩ, hệ thống bản lề 2017 còn đem đến của notebook Air 13 trình độ tiết lộ màn hình chỉ bằng một tay tương tự như các cái MacBook đẳng cấp. Viêc chỉ cần dùng một tay để ra mắt mặt hình laptop sẽ mang lại của khách hàng 1 cảm giác thiệt sự thoải mái và tiện lợi trong giai đoạn làm việc.


    [​IMG]


    mặc dầu được thiết bị hệ thống âm thanh được nỗ lực bởi AKG nhưng tốt âm thanh phát ra từ Mi notebook Air 13 chỉ giới hạn lại ở mức khá. Hệ thống loa stereo ở 2 cạnh mặc dù có khả năng tái hiện được âm thanh đa chiều nhưng âm bass lại chưa đủ lực, trong khi đó mid và treble lại chưa biểu lộ được Những tách bạch của từng nhạc cụ. Bù lại, âm lượng of máy khá lớn và đủ sức cung cấp sôi động một khán phòng 20 mét vuông.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)