Những ý tưởng trang trí nội thất với chậu hoa lan hồ điệp

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/12/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Phòng khách, thường là không gian đầu tiên khi ta bước từ bên ngoài vào bên trong nhà, được dùng để đón tiếp những người không ở trong nhà. Nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mấy khi nhà có khách. Phòng khách là một không gian đa chức năng. Nó vừa là nơi để bạn tiếp đãi khách khứa – thể hiện sự hiếu khách, vừa là nơi để các thành viên trong gia đình gặp gỡ nhau, là nơi bạn có thể nằm dài vừa nghe nhạc vừa đọc sách, là nơi để xem phim, và đôi khi cũng là nơi bạn “ngủ trọ”. Vì thế, các vật dụng trong phòng khách cũng phải thật đa năng. Trong thiết kế nội thất trưng bày, các nhà thiết kế tạo ra các họa tiết lấy cảm hứng những mẫu Hoa lan hồ điệp trong thiên nhiên, trong đó có nhiều mẫu hoa hiện đang có ở các shop hoa. Ở đây, chúng ta chia sẻ một số cách các chuyên gia trang trí với hoa lan, từ đó bạn có thể có cảm hứng để mang vẻ đẹp của hoa lan vào nhà của bạn. .

    [​IMG]

    Hoa lan là thực vật biểu sinh , đó là lý do tại sao bạn nhìn thấy hoa lan trồng neo trên thân cây ở vùng khí hậu nhiệt đới. Kết hợp hoa lan vào trang trí tường của bạn là ý tưởng đề cao môi trường sống tự nhiên của phong lan. Mang cuộc sống thiên nhiên vào bức tường trong nhà của bạn bằng cách đặt hoa lan trên chi tiết kệ chân đèn tường, hoặc tạo ra một ốc đảo ngoài trời bằng cách treo hoa lan vào lưới rào sắt để trang trí. Lan hồ điệp với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy đáp ứng các cung bậc tình cảm của gia chủ và những nhu cầu sử dụng khác nhau. Đôi khi Phong lan hồ điệp như ánh đèn rực sáng, nhưng đôi khi cũng ấm áp dịu dàng. Lan hồ điệp với màu sắc rực rỡ nhưng không chói mắt, đẹp như tia nắng bình minh rất tự nhiên và hoài hòa với không gian, ngoài ra lan hồ điệp có thể đón ánh nắng, quang hợp để sinh trưởng, điều này sẽ giúp gia chủ và bạn bè thân quen tận hưởng sự thư thái, tĩnh lặng cũng như cảm giác thân mật, gần gũi.

    [​IMG]

    Lan hồ điệp phù hợp mọi không gian lớn, nhỏ. Nếu phòng khách gia đình đủ diện tích bạn hãy thử trang trí phòng khách với lan hồ điệp chậu lớn, rất có thể bạn sẽ bất ngờ với không gian vốn quen thuộc của mình, lan hồ điệp sẽ giúp không gian hài hòa, đẹp mắt hơn. Hoặc trang trí lan hồ điệp chậu nhỏ ở góc phòng khách sẽ lấp đầy khoảng trống, làm thú vị góc nhà nhàm chán., điều này sẽ giúp phòng khách tràn ngập sắc xanh tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho cả gia đình. Hoa lan hồ điệp tự nó là một hình ảnh tuyệt đẹp hài hòa. Nhưng toàn bộ bức tường toàn lan thì sao? Hẳn sẽ rất ấn tượng và bắt mắt. Nếu bạn có không gian và đang chuẩn bị để gầy dựng vườn lan nhỏ, hãy tham khảo thêm các thiết kế trên mạng,” và tìm kiếm thêm các sách hướng dẫn trồng lan đẹp. Cho một cái nhìn độc đáo không kém, hãy thử trồng lan trong khung ảnh lớn và tạo ra một phòng trưng bày nghệ thuật trong nhà của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)