Oneplus Beer Club không gian của âm nhạc và ánh sáng

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi seor7, 5/1/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7 Active Member

    Bước chân đến Oneplus Beer Club, thực khách đã đích thực bước vào 1 không gian đầy màu sắc sở hữu âm nhạc nhộn nhịp, mang các món ăn ngon cộng đủ dòng thức uống phong phú.
    nhắc đến beer clup ở Sài Gòn thì Oneplus Beer Club phải là một trong các địa điểm được nhắc tới trước hết. Tuy chỉ có mặt trên thị trường từ hai năm nhưng Oneplus Beer đã chóng vánh trở thành điểm hứa hẹn của giới trẻ Sài Gòn, của du khách mỗi lúc đêm về. Tọa lạc trên sân thượng của Sài Gòn Trade Center, một trong những tòa nhà lừng danh nhất ở Sài Gòn. Oneplus Beer Club đem đến cho thực khách 1 không gian nhiều, thoáng mát cộng 1 vị trí lý tưởng để ngắm tỉnh thành đầy sắc màu lúc đêm về.
    [​IMG]
    Oneplus Beer Club đưa đến một ko gian đầy màu sắc cùng âm thanh nở rộ cho thực khách.
    Oneplus mang nghĩa là 1 cộng, với hàm ý của chủ sở hữu là mọi thứ ở đây trong khoảng ko gian, món ăn, âm thanh, ánh sáng và cách thức phục vụ… đều vượt ngoài sức mong chờ. quả tình vậy, khi đã mỏi mệt sau một ngày khiến cho việc căng thẳng, bỏ lại Sài Gòn có chiếc xe cộ đông đúc, mang khói bụi để tìm đến có 1 ko gian thoáng mát giữa trời Sài Gòn chỉ chừng chậm triển khai thôi cũng đã đủ thú vị. Nhưng đâu chỉ có thuần tuý vậy, khi đã bước chân đến Oneplus Beer Club, thực khách đã thực sự bước vào 1 ko gian đầy màu sắc sở hữu âm nhạc sôi động, mang những món ăn ngon cùng đủ mẫu thức uống phong phú làm bạn chẳng thể đứng im được mà muốn hòa mình, muốn thăng hoa, muốn bùng nổ…
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm >> Những nhà hàng, quán ăn giao hàng tận nơi tại thành phố HCM:
    buzza pizza
    trà sữa tiên hưởng
    Đúng mang chiếc hình giải trí beer club nên ở đây không thiếu những cái beer ngon mát lạnh, từ beer tươi cho đến beer chai, từ beer trong nước cho tới beer ngoại nhập, trong khoảng thông dụng như Tiger, Heineken, Sapporo… cho tới hàng hi hữu như St.Sebastiaan, Heineken Dark… đều sở hữu mặt, đa số chỉ có 1 mục đích độc nhất là mang đến cho thực khách cảm giác sảng khoái nhất lúc thưởng thức. Nhưng Oneplus Beer Club đâu chỉ với beer ko, menu đồ uống ở đây còn rất phong phú và phổ biến sở hữu phổ biến mẫu cocktail tuyệt hảo chỉ với ở đây được pha chế bởi những bartender nức tiếng trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Đã có đồ uống làm cho sao thể thiếu thức ăn, Oneplus Beer Club mang thực đơn phổ thông món ngon độc đáo kiên cố sẽ làm bạn chấp thuận. có thể điểm qua đây một vài món ngon xuất sắc như: khung rán nướng với hương vị riêng của Oneplus, những phần bò hảo hạng Wagyu, đủ chiếc xúc xích hấp dẫn hay 1 giò heo đúng kiểu ẩm thực Đức… khiến cho bạn khó sở hữu thể khước từ. Món ngon đâu ngừng lại ở ngừng thi côngĐây khi mà còn đó là hàu nướng, là mực rán nước mắm thơm phức, là sụn gà rang muối đầy lạ miệng hay phần bò đút lò nguyên khối mà chỉ nhìn thôi đã thích mê… có thể kể, thức ăn như 1 điểm cộng, một nốt nhạc làm thăng hoa thêm bữa tiệc của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)