Phân biệt đồng lạnh nhờ dựa vào khối lượng làm thế nào?

Thảo luận trong 'Đồ Cổ - Phong Thủy' bắt đầu bởi pqmseo, 29/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    1/ Đồng lạnh là gì?

    Kim loại đồng đã biết thành quá quen thuộcvới cácquá trìnhhoạt độngvàsản xuất của con người. điều đó trái ngược hoàn toàn với đồng lạnh – một dạng kim loại tổng hợpđặc biệt quan trọng của đồng nguyên chất.

    Theo kinh nghiệmcủa các nhà khảo cổ học, đồng lạnh có hình dángphía bên ngoài giống đồng nguyên chất bình thường nhưng bị oxy hóa nhiều năm, có phần xù xì vàkhông đượcsáng bóng loáng. Người ta tìm thấy đồng lạnh trong hình dạng của nhữngmón đồ cổ có niên đại cách đóhàng trăm ngàn năm.

    Tại thời điểm này, đồng lạnh sẽ làkim loạiquý hiếm nhất nhân loại. Loại đồng này không do con người chế biến ra, mà là nó là sự việc lai tạp của đồng nguyên chất có trong thoải mái và tự nhiênvới nhữngsắt kẽm kim loại khác, thông quahàng trăm năm nằm dưới lòng đất chờ đến khi con người khai thác ra.

    >> Cách nhận biết đồng lạnh nhanh nhất: https://phelieutuanloc.net/dong-lanh-la-gi-cach-nhan-biet-dong-lanh-nhu-the-nao/



    [​IMG]



    2/ Cách thử đồng lạnh nhanh chóng

    Một là: hơ đồng lạnh trên đám lửatrong khoảng 30-40 phút. Một lúc sau, dùng ngọn nến đặt cạnh miếng đồng đó. Nếu ngọn nến không bị chảy nước hoặc mềm ra, thì minh chứng và khẳng địnhchính là đồng lạnh.

    Hai là: khò ga liên đới lên miếng đồng trong tầm 30-40 phút. Một lúc sau, dùng ngọn nến đặt cạnh miếng đồng đó, nếu cây nến vẫn bình thường (không có hiện tượng lạ chảy nước hoặc mềm ra) thì chính là động lạnh tốt.

    Ba là: đồng lạnh có cân nặng nặng hơn hẳn lần so vớidáng vẻphía bên ngoài. Một miếng đồng lạnh tưởng chừng nhỏ nhắn, nhưng khi cầm lên rất nặng khoảng 4-5kg.

    Năm là: đồng lạnh không tồn tạimàu sắccố định và thắt chặt. Nó thay đổi theo nhân tốthời gian& cách chế tác sản phẩm của con người. nếu khách hàng thấy một thiết bịbằng đồng, trông có vẻ như cũ kỹ và bị oxy nhiều năm thì đừng vội vứt nó đi, có thểchính là đồng lạnh quý hiếm.

    3/ Đồng lạnh thường được phát hiện ở đâu?

    Hiện nay, đồng lạnh được xếp vào danh sáchcáckim loạiquý và hiếm nhất nhân loại. Lý Dolà vì con người không thểsản xuất ra đồng lạnh. Nó là sản phẩmcủa việc lai tạp đồng nguyên chất có trong tự nhiênvới nhữngkim loại khác thông quahàng trăm ngàn năm nằm sâu dưới lòng đất.

    Thực chất, trên thế giới, loại sắt kẽm kim loại này rất khan hiếm, nó chỉ có mặt ở vài khu vựcđặc biệt với con sốcực kỳrất ít.

    4/ Giá trị sự thật của đồng lạnh như vậy nào?

    Giờ đâycác nơi thu mua đồng lạnh thường trả mua nó với giárất cao. một trong nhữngvật dụng với cấu tạo từ chất đồng lạnh có thể được mua với cái giálên tới mức gần 5 tỷ đồng cho 1kg, chính vì như vậy nếu trong nhà bạn đang cóbất kỳđồ dùng nào làm bằng chất liệu đồng lạnh thì bạn đừng vội vứt nó mà hãy liên hệ với các đơn vị chuyên mua đồng lạnh để mang được khoảng tầm tiền khổng lồ từ vật dụng đó nhé.

    Chỉ biết rằng, đây làmặt hàngđược các tay săn đồ vật thời cổ xưa rất ưu thích, tìm mua để bổ sung vào thú vui lùng mua nhữngsản phẩm đắt đỏ, lạ mắtvà hiếm có.



    [​IMG]



    5/ Cácứng dụng mà đồng lạnh làm nên

    Hiện giờ, cácvật dụng làm từ đồng lạnh cũng rất ít. Phần đa, nhữngđồ dùngbằng đồng đúc lạnh là các vật dụng truyền thống được để lại từ thời cha ông ví dụ như: bàn là con gà, đồ thờ cúng, lư đồng,…

    Nếu bạn muốn biết thông tincụ thể về đồng lạnh rất có thể liên hệ với chúng tôi qua Doanh Nghiệp thu mua Phế Liệu Tuấn Lộc

    Website: https://phelieutuanloc.net

    Hotline: 0901615888
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)