Quán Cafe Hiện Đại Quyến Rũ Culturist Coffee

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi thietkekienan, 27/9/22.

  1. thietkekienan
    Offline

    thietkekienan Active Member

    Thiết Kế, Tổ Chức Không Gian Quán Cafe Hiện Đại Culturist Coffee

    Quán nằm ở vị trí là một tầng trệt trong tòa nhà ở khu phố cổ sầm uất. Với ý tưởng không chỉ cung cấp một nơi thưởng thức cafe, mà còn là một không gian trải nghiệm. Nơi mọi yếu tố đều có sự hài hòa, kết nối với nhau từ nội thất đến cafe. Một quán coffee house tạo ra môi trường, bầu không khí giải trí, giao tiếp, thư giãn.

    [​IMG]
    Không gian thư giãn hiện đại, tinh tế
    Với diện tích chỉ vọn vẹn 80m2, các kiến trúc sư của An Phước đã khéo léo tạo ra một quán cafe hiện đại với không gian quyến rũ tinh tế.

    [​IMG]
    Thiết kế không gian, nội thất khéo léo, hài hòa phù hợp với diện tích nhỏ
    Quán được thiết kế với tổng thể 36 chỗ ngồi ở các khu vực khác nhau. Quầy bar – Nơi quá trình pha chế, nấu nướng và phục vụ khách hàng được đặt một khu vực nhỏ ở sảnh quán cafe. Tiếp đến là phòng chứa đồ và nhà vệ sinh. Hai nơi này được bố trí ở những góc khuất riêng biệt bên trong quán để mang lại sự riêng tư và thoải mái tốt nhất cho khách hàng.

    Bên cạnh chỗ ngồi tại cửa sổ hay ngay gần quầy bar, ngay trung tâm của quán là một bàn cafe lớn.

    [​IMG]
    Culturist Coffee – Không Gian Quán Cafe Hiện Đại Quyến Rũ Phong Cách Công Nghiệp
    Phong cách công nghiệp trong thiết kế quán cafe là một kiến trúc hướng tới vẻ đẹp đặc trưng nguyên bản của cấu trúc. Nó được thể hiện qua việc nhấn mạnh vào vật liệu thô nội thất chưa hoàn thiện, cá tính nhưng vẫn mộc mạc, trang nhã.

    [​IMG]
    Sàn nhà bê tông kết hợp đá hoa cương mang lại sự khác biệt
    Với không gian thiết kế những bức tường không vách ngăn, nội thất gỗ, khung cửa thép hiện đại và sàn bê tông kết hợp đá cẩm thạch hoa cương, Culturist Coffee đã mang đến một không gian thường thức đầy ấn tượng cho nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]
    Mở cánh cửa bước vào, bạn sẽ ngạc nhiên khi diện tích nhỏ nhưng không gian rất rộng rãi, thoải mái. Hệ thống bàn ghế được tối giản, cùng việc phân chia các khu vực chức năng phục vụ vô cùng khoa học.

    [​IMG]
    Quán tối giản về nội thất để mang lại không gian rộng rãi, thoải mái
    Cửa ra vào, cửa sổ được thiết kế kịch trần giúp không gian thông thoáng. Kết hợp với những bức tường được trang trí đơn giản, khiêm tốn đã mang đến một quán cafe hiện đại với gu thẩm mỹ tinh tế, mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Cửa kính giúp không gian luôn có ánh sáng tự nhiên, thông thoáng
    [​IMG]
    Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự đặc biệt của quán là nội thất gỗ với màu sắc sẫm. Phối hợp với những chiếc đèn được thiết kế theo hình khối đơn điệu mang màu sắc dịu nhẹ, làm nổi bật lên không gian quán vô cùng cá tính và hiện đại.
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ CẢNH QUAN – XD – NT KIẾN AN

    Hotline: 0973 527 796
    Email: [email protected]
    Website: thietkequancafe.com.vn
    https://thietkequancafe.com.vn/quan-cafe-hien-dai-quyen-ru-culturist-coffee/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)