Quán cafe săn mây Đà Lạt

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi traubavang789, 22/10/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Cafe homestay hai Ả Đà Lạt
    Quán cafe săn mây ở Đà Lạt đẹp luôn ấn tượng bởi du khách. Trong ấy 2 Ả homestay cafe cũng được mọi người đón chờ. 1 phong cảnh hữu tình, đồi núi thơ mộng có thung lũng đèn lồng. một ngày mới hé mở những áng mây lại lững lờ kéo đến. Tạo một cảnh quan tự dưng đầy nằm mơ, hư ảo lung linh tới khó miêu tả.
    [​IMG]
    https://domingocoffee.com.vn/cac-thuong-hieu-cafe-nhuong-quyen/
    quán cafe săn mây 2 Ả Đà Lạt
    Không gian phổ thông, được kiểu dáng khá thuần tuý. chính yếu là không gian mở ngoài trời để khách có thể ngắm được trọn vẹn cảnh quan. Quán mở cửa từ khi 7 giờ sáng ví như ai ở homestay tại nơi này thì có thể săn mây vào sáng sớm được.
    Địa chỉ: Tọa lạc tại Nam Sào phố 11 thành phố Đà Lạt.
    Quán cafe The Diff House’s
    Quán mở cửa từ lúc 5 giờ sáng một thời kì rất sớm để Anh chị xẹp đến săn mây chụp ảnh đẹp. Tọa lạc trên ngọn đồi cao có view rừng thông cực chất. quang cảnh bất chợt thung lũng thì không chê vào đâu được. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những giây lát của tầng mây bồng bênh trôi thật nhẹ nhõm.
    [​IMG]
    quán cafe săn mây
    Vừa thiết kế quán cà phê vừa là không gian nhà nghỉ cho Anh chị em nào yêu thích trùng hợp lãng mạn. Mỗi sớm mai khi thức dậy bạn chỉ cần kéo rèm cửa vén lên một tí là sẽ thấy được tầng mây. các đám mây như muốn xuyên qua ô cửa kính kiếm đến tương đối ấm lang tỏa ra không gian.
    [​IMG]
    the diff house cafe săn mây
    Địa chỉ: Tọa lạc tại tuyến đường đất làng, xã Xuân Trường thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Cafe Panaroma Đà Lạt
    Quán cà phê nằm trong số các quán cafe săn mây Đà Lạt có view đồi thông tuyệt hấp dẫn nhất. bồn chồn sau lưng đồi thông cao vút cảnh quan bỗng nhiên mát mẻ tràn đầy. Được đông đảo du khách kéo tới lúc 17g 30 phút sáng để săn mây.
    Sỡ hữu một không guan rộng mở tràn trề thông thoáng. các ô cửa kính trong suốt luôn được chú trọng. Dù nắng hay mưa bạn vẫn có thể ngắm được trọn vẹn cảnh bên ngoài. giả dụ bạn tới đây để săn mây thì đi vào buổi sáng sớm tầm 17h30 nhé. Còn người nào chỉ cần cảnh quan tuyệt mỹ thì bất kì giờ nào tới cũng được nè. Về đêm thì lên hình càng lung linh tuyệt đẹp hơn nữa đấy. Giá ở đây cũng tương đối phải chăng chỉ 20k tới 50k/ thức uống ngon thơm mát.
    Nằm gần với 1 số địa điểm du hý nổi danh bạn nên biết như: chùa Linh Phước, Đồi chè cầu đất, nấc thang lên thiên đường, làng vũ thị…
    Địa chỉ: vòng xoay 723 Trại Mát, tỉnh thành Đà Lạt.
    Gió cầu đất Coffee Đà Lạt
    Quán mở cửa từ khi 17h đến 22 giờ tối nằm trong không quan có cảnh quan tự nhiên đẹp tuyệt. phương pháp trọng tâm xã hoa chỉ hơn 25 phút tài xế. Là một trong số quán cafe săn mây đẹp Đà Lạt.
    Được mẫu mã rộng mở có 2 tầng lầu phía ngoài ban công sẽ kết nối với bên trong qua tâm kính lớn. một nơi lặng tĩnh có đồi núi thiên nhiên tuyệt đẹp có góc sống ảo cực chất cho Anh chị. Ngồi nơi đây với các tách thức uống thơm ngon thắm thiết hương vị hòa chung với tự dưng. Chưa hết đâu bạn sẽ còn trải nghiệm các tách cà phê xây tự mình làm mới thú vị.
    Địa chỉ: Quốc lộ 20, phường Xuân Trường, tỉnh thành Đà Lạt, Lâm Đồng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)