Quy tắc chung khi bố trí đèn phòng khách theo phong thủy

Thảo luận trong 'Điện Tử - Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Quy tắc chung khi bố trí đèn phòng khách theo phong thủy hãy cùng mdledlighting.com.vn nhé
    Phòng khách thuộc Dương, thay mặt đại diện cho quá trình nghiệp của gia chủ, chính vì như thế, khi sắp xếp đèn phòng khách, cần xem xét bắt buộc lắp đèn cao và rất nhiều sáng để giúp ánh sáng Có thể tỏa đều, điều đó cực kỳ hữu ích cho quá trình phát triển của sự nghiệp. Cần phải sử dụng ánh sáng vàng, đầm ấm để tăng cường sức sống của trạch nhà và tăng sự đoàn kết giữa những thành viên trong mái ấm gia đình.
    Giữa trọng tâm của trạch nhà, cần phải treo đèn chùm có cường trạng thái ánh sáng thích hợp tuy vậy cần bố trí số lượng bóng, color bóng tương sinh đối với trạch chủ. Số lượng bóng đèn Lúc bố trí đèn phòng tránh khách thường hay là 6, 8, 10, 12, 16 (có công dụng hấp dẫn quý nhân); tránh dùng lượng 3, 13 (biểu tượng phỏng đoán sự vất vả), hạn chế dùng số 7 (biểu tượng tranh cãi), tránh dùng số 14 (biểu tượng của sự chết chóc).
    TÌM HIỂU THÊM: nhiệt độ màu đèn LED là gì
    [​IMG]
    Phòng khách cần bố trí rất nhiều Đặc điểm để Rất có thể thay đổi phụ thuộc vào ý định như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Tránh thắp sáng nhiều loanh quanh ti vi cũng giống như những mặt gương, kính bởi vì dễ gây ra phản ảnh, gây nên lóa mắt. Đây là nơi sinh hoạt thông thường của những member trong gia đình & cũng chính là nơi gặp gỡ giữa gia chủ & khách cần phòng tránh khách cần có 1 không gian gợi mở & nguồn sáng sủa từ đèn phòng khách thực sự sắc sảo.
    ban ngày, Phòng khách cần tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng cao. Nên dùng tích hợp ánh sáng thiên nhiên & ánh sáng đèn phòng khách. Trong phòng khách cần bố trí những cửa kính không nhỏ để có tầm nhìn rộng rãi, không gian trong suốt của kính sẽ khởi tạo quá trình giao hòa giữa tự nhiên & nhà Tại. Sắp xếp đèn đề phòng khách với ánh sáng điện vào ban tối cũng thiết yếu. Khi dùng Power nguồn sáng điện buộc phải tạo khỏi không khí đầm ấm, gần gũi.
    Các dạng đèn phòngh khách & ý nghĩa phong thuỷ
    Đèn ánh sáng trắng: tốt cho sự nghiệp

    Đèn Phòng khách với ánh sáng trắng Có thể làm sự nghiệp thăng tiến. Tại hướng chính Bắc của ngôi nhà, sử dụng dạng đèn ánh sáng trắng sẽ rất chất lượng cho quá trình nghiệp của gia chủ.
    Đèn có đế chạm đất: tốt cho vận đào hoa.
    giả dụ muốn tăng thêm thế vận về hạnh phúc gia đình hoặc ái tình, Rất có thể đặt một chiếc đèn bàn, đèn cây ánh sáng màu sắc cam ở chỗ Tây Nam của PHÒNG khách.
    Đèn huỳnh quang: tốt cho sự nghiệp văn chương.
    Muốn sự nghiệp văn chương phát triển, đặt đèn huỳnh quang tại vị trí hướng Đông Bắc của thư phòng, khu vực này thuộc mệnh thổ, nếu bài trí thêm thủy tinh tự nhiên thì hiệu quả sẽ càng cao.
    [​IMG]
    Đèn phản xạ: có ảnh hưởng tốt tới sức khỏe.
    Đặt loại đèn này ở hướng Đông của phòng khách có thể làm lưu thông khí huyết, tinh thần sảng khoái hơn. Đây là một trong những bí quyết bài trí đèn phòng khách không nhiều người biết.
    Đèn tụ quang: tốt cho tài vận.
    Tại hướng Đông Nam phòng khách bài trí một chiếc đèn tụ quang sẽ có tác dụng tích tụ tài khí, nếu đèn có ánh sáng màu hồng sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
    Đèn màu kim loại: tốt cho mối quan hệ xã hội.
    Đèn phòng khách với Màu kim loại có thể làm tăng thêm năng lượng cho hướng Tây Bắc, tốt cho vận quý nhân và các mối quan hệ xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)