Ray Ban – biểu tượng thời trang, âm nhạc và văn hóa hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MVSEO, 3/12/19.

  1. MVSEO
    Offline

    MVSEO Expired VIP

    [​IMG]
    Không nhiều người tin rằng mắt kính Ray Ban là biểu tượng thời trang, âm nhạc và văn hóa hàng đầu thế giới. Nhưng không may, đó lại là sự thật. Xuất hiện lần đầu vào quãng thập niên 30s với dòng kính Ray Ban đầu tiên “Ray Ban Aviator”, thương hiệu mắt kính này đã tạo nên một cơn lốc mạnh trong giới những người mộ điệu thời trang và luôn nhạy bén với những xu hướng mới.
    Ray Ban – biểu tượng thời trang, âm nhạc và văn hóa hàng đầu thế giới
    Biểu tượng thời trang mang tên Ray Ban

    Nhờ sự phát triển như vũ bão của âm nhạc và điện ảnh những năm 1960, mẫu kính Ray Ban một thời nhanh chóng vượt biên giới Mỹ để đến với thị trường châu Âu và châu Á.
    Sự kiện nổi bật phải kể đến vào năm 1956, khi thương hiệu Ray Ban cho chạy quảng cáo mẫu kính, một loạt sao Hollywood phát cuồng vì món đồ này. Tiếp theo đó, hàng triệu fan hâm mộ cũng không thể làm ngơ trước dòng kính thời kính thời thượng này.
    Âm nhạc gọi tên Ray Ban
    Trong suốt hơn bảy thập kỷ phát triển của mình, mắt kính Ray Ban đã gây ảnh hưởng rất lớn trong giới âm nhạc và nghệ thuật, làm động lực cho các ngôi sao đình đám nhạc rock và điện ảnh định hình xu hướng thời trang mắt kính thế giới. Từ James Dean, Audrey Hepburn, Michael Jackson, Jim Morrison, Lou Reed, Iggy Pop cho đến Paul McCartney, Ringo Starr.. Đều say mê dòng kính Ray Ban.
    Nếu chọn ra tên một nghệ sĩ đã giúp tên tuổi của dòng kính Ray Ban lan tỏa nhanh chóng trên thế giới, chỉ có thể là ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Chiếc kính đã cùng cố nghệ sĩ tạo nên phong cách thời trang tiêu biểu trong suốt hai thập niên 1980 và 1990. Hình ảnh cố nghệ sĩ khoe cặp kính aviator bóng loáng tại sự kiện lễ trao giải Grammy 1984 đã hút hồn biết bao người hâm mộ và trở thành dấu ấn không thể phai nhòa.
    Xem thêm: https://matviet.vn/ray-ban-bieu-tuong-thoi-trang-am-nhac-va-van-hoa-hang-dau-the-gioi/
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)