Tại sao nên mua màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi CongTB, 23/1/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led ngoài trời chứa rất nhiều những yêu điểm chúng ta có thể kể đến những hình ảnh hiển thị, màu sắc sản phẩm, độ bền sản phẩm, … Tuy nhiền bất kỳ sản phẩm nào cũng chứa những vấn đề riêng. Do đó, làm sao để chọn được sản phẩm khi mua tốt nhất là điều mà nhiều doanh nghiệp mong muốn.

    So với màn hình LED cho các ứng dụng trong nhà, LED ngoài trời phải có chỉ số độ phân giải cao hơn - để đáp ứng các tác động của các điều kiện ánh sáng xung quanh tầm xa hoặc cao khác nhau. Độ phân giải của màn hình tinh thể lỏng truyền thống chỉ có thể đạt 1024 × 768, và theo dữ liệu thử nghiệm thực tế, yêu cầu độ phân giải của ứng dụng ngoài trời đối với thiết bị hiển thị ít nhất phải là 1920 × 1200, có thể hiển thị bình thường dưới ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, đối với quảng cáo LED, "độ phân giải" sẽ không trở thành vấn đề lớn đối với ứng dụng của nó.

    Màn hình LED ngoài trời cần chống thấm nước và chống bụi: Để sử dụng được ở ngoài trời thì việc chống thấm và chống bụi là yếu tố đầu tiên phải đối mặt. Mức độ bảo vệ của tủ thiết bị trưng bày phải chống thấm nước. Nói chung, mức chống thấm nước đạt IPX5, có thể chạy bình thường trong mưa lớn. Bụi là một yếu tố quan trọng làm giảm hiệu suất của màn hình LED và làm tăng tốc độ lão hóa của màn hình LED. Thiết bị trưng bày ngoài trời phải có cấu trúc chống bụi được thiết kế đặc biệt và sản phẩm lọc chống bụi, cấp độ chống bụi đạt IP65.

    Màn hình LED ngoài trời trong quá trình hoạt động chịu ảnh hưởng bởi ba khía cạnh chính là nhiệt từ bức xạ mặt trời, đối lưu không khí và các thành phần điện tử bên trong. Theo sự chênh lệch nhiệt độ khu vực và vị trí đặt thiết bị, máy quảng cáo LCD phải có chương trình điều khiển nhiệt độ nhất định. Một số là tản nhiệt kiểu điều hòa không khí, và một số sử dụng tản nhiệt cưỡng bức kiểu làm mát không khí. Nhưng bất kể giải pháp làm mát nào, sản phẩm nhìn chung đều đáp ứng nhiệt độ: -30 ° C - 55 ° C, độ ẩm: 10% - 90% yêu cầu vận hành.

    Màn hình LED quảng cáo ngoài trời cần chống sét: Để hoàn thành màn trình diễn ngoài trời cả ngày, thiết bị hiển thị ngoài trời phải có thiết kế điều khiển điện tử chống sét đáng tin cậy, đảm bảo an toàn cho thiết bị trong những ngày giông bão. Nhiều sản phẩm màn hình led được lắp đặt ven đường quốc lộ hay ngã tư đường,… Vô hình chung chụng lại trở thành những chiếc cột thu sét do đó để đảm bảo màn hình hoạt động hiệu quả an toàn.

    Bạn nên tìm hiểu: Màn hình led trong nhà

    Màn hình LED ngoài trời cần chống phản chiếu: giao diện hiển thị có thể nhìn thấy rõ ở môi trường ngoài trời, chống phản chiếu cũng là một khía cạnh quan trọng cần được xem xét, cần sử dụng kính tráng đặc biệt để cải thiện góc nhìn và độ phân giải hình ảnh, giảm phản xạ màn hình LED.

    Chống nhiễu điện từ: Tính chất không thể kiểm soát của môi trường ngoài trời làm cho chức năng chống nhiễu điện từ của thiết bị trưng bày ngoài trời trở nên rất quan trọng. Chúng ta không thể sửa đổi môi trường ngoài trời, nhưng chúng ta có thể sử dụng phương pháp che chắn cho các bộ phận điện bên trong của thiết bị, giúp ngăn chặn hiệu quả sự can thiệp của các bộ phận bên trong và cáp tín hiệu có thể ngăn chặn sự can thiệp của điện từ bên ngoài trên đèn LED.

    Màn hình led ngoài trời có độ bao phủ rộng lớn do đó chúng được sử dụng rất nhiều trong quảng cáo, trình chiếu,…Những vấn đề bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm đó chính là: nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm, màu sắc hiển thị, môi trường hoạt động,.,.. Màn hình led nhà hàng tiệc cưới
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)