Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp và độc đáo

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 20/12/22.

  1. kimcuongdecor
    Offline

    kimcuongdecor Expired VIP

    Hiện nay, chung cư là là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mong muốn xây dựng tổ ấm cho mình thay vì nhà mặt đất. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những gia đình có ít thành viên. Với kinh nghiệm lâu năm. Kim Cương Decor xin gửi đến các bạn đọc những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp và độc đáo dưới bài viết này.

    1. Mẫu chung cư 2 phòng ngủ đẹp hiện đại

    Với mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mang phong cách xu hướng hiện đại, tone màu được sử dụng chủ yếu là gam màu sáng, và nổi bật là màu trung tính: xám, trắng, be và nâu nhạt.

    [​IMG]

    Trong không gian phòng khách sau đây, bức tường được ốp gạch màu xám với đường vân họa tiết nổi độc đáo, vừa có giá trị cao lại vừa mang lại giá trị thẩm mỹ đáng khen. Bên cạnh đó, chúng tôi chọn lựa một sofa lớn chữ và thảm trải sàn nền cùng gam màu với bức tường làm thành điểm đặc biệt cho không gian căn chung cư

    [​IMG]

    2 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ tân cổ điển

    Tân cổ điển là lối thiết kế đa phần cầu kỳ, nhiều chi tiết phức tạp và mang xu hướng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng làm hiện lên giá trị của căn chung cư. Ở không gian phòng khách, bộ bàn ghế chủ yếu được chọn lựa có kiểu dáng nhẹ nhàng, kết hợp màu sắc khéo léo, tạo nên vẻ đẹp tao nhã và sang trọng.

    [​IMG]

    Trong thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tân cổ điển, bộ đèn sẽ có thiết kế tương đối hoa mỹ và tính cầu kỳ cao. Phòng khách và phòng bếp được cách nhau bởi một bức tường bằng chất liệu gỗ với hoa văn sắc xảo. Vừa giúp ngăn cách 2 không gian mà vẫn giữ được sự hài hòa trong căn phòng

    3 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ tối giản

    Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất tối giản nhưng tiện nghi và khoa học có thể tham khảo qua các mẫu thiết kế nội thất sau đây. Toàn bộ đồ nội thất như tủ kệ tivi, rèm cửa đều sử dụng gam màu trung tính xám để làm không gian thêm đặc biệt.

    [​IMG]

    4 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ ấm áp

    Thường phòng sử dụng các màu pastel nhẹ nhàng như Màu xanh biển tươi mát thường được chọn lựa trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấm áp. Kim Cương Decor lựa chọn màu sắc này cho ghế sofa, tạo điểm đặc biệt cho phòng bếp và phòng khách. Bàn ăn được ốp kính tạo cảm giác rộng rãi và tiện nghi thêm cho căn chung cư.

    [​IMG]

    5 Mẫu chung cư 2 phòng ngủ tiện nghi

    Tính thông minh ở đây được lựa chọn dựa trên những tiêu chí thiết kế nội thất và ngăn cách từng không gian. Vì vậy, trong chung cư 2 phòng ngủ sau đây, thay vì dùng tủ kệ TV, chúng tôi đã xây dựng thiết kế TV gắn tường.

    Toàn bộ đồ nội thất đều phù hợp với gam màu chủ đạo là màu nâu kem. Tuy nhiên để tránh sự đơn điệu, màu sơn của tường được sử dụng là màu xanh lam, làm cho căn phòng trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn

    6 Mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ năng động.

    Phong cách thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ là kiểu thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế pha thêm chút đơn điệu, hoài niệm của kiến trúc Pháp. Khi bước vào những căn chung cư có sử dụng kiểu thiết kế đây, các vị khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi với thiết kế độc đáo và bắt mắt.

    7 Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ năng lượng

    Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với bàn ăn đặt cạnh không gian phòng khách. Bếp ăn được khéo léo tách riêng nhưng không gây tốn quá nhiều không gian và đảm bảo lối đi lại rộng rãi.

    Điểm khác biệt trong mẫu nội thất chung cư 2 phòng ngủ này, phòng khách trở nên nổi bật với vách tường được cách điệu, sử dụng tranh bộ để tăng sắc xanh cho không gian. Ngoài ra, đèn trần sử dụng mẫu mã hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng .

    [​IMG]

    8 Mẫu căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tinh tế

    Mẫu thiết kế nội thất chung cư dưới đây mang lại cảm giác dễ chịu, dịu nhẹ cho những ai muốn đảm bảo sự tinh tế. Đối với phong cách thiết kế này, Kim Cương Decor lựa chọn những món đồ nội thất có tone màu nhã nhặn, nhẹ nhàng và thuộc gam màu ấm.

    Phần tường vốn được sơn trắng nghệ thật, bỏ hẳn bước quét tường để giữ được nguyên vẹn sự chân thật vốn có. Ở không gian phòng khách, một sofa lớn cùng bàn mặt gỗ để làm nét đẹp giản dị của chung cư 2 phòng ngủ trở nên hoàn thiện.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)