Tổng hợp những xe máy điện kazuki giá bao nhiêu hiện nay

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/6/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Điểm danh các mẫu xe máy điện dưới 20 triệu được săn lùng nhất hiện nay

    Xe máy điện dưới 20 triệu đang là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh khi muốn tìm 1 công cụ di chuyển vừa chất lượng, vừa có giá cả phải chăng cho con em mình nhân dịp năm học mới. Hãy Tham khảo thêm top 3 xe máy điện dưới đây: phoxedien.com và chắc hẳn bạn sẽ tìm cho mình được một loại sản phẩm hài lòng.

    Dibao Jeek One

    Đứng đầu bảng xếp hạng các mẫu xe máy điện dưới 20 triệu đảm bảo tiêu chí ngon – bổ - khá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên đình đám – Dibao Jeek One. Đây là đại sứ tuyệt nhất cho 1 chiếc xe điện ĐẲNG CẤP đúng nghĩa. Jeek One sở hữu 1 vẻ đẹp vượt trội cùng 1 động cơ mạnh mẽ, khiến bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn trước tiên. Xe được thiết kế theo phong cách thức thể thao, khỏe khoắn, cực kỳ thích hợp với những bạn có cá tính mạnh. Nước sơn sáng bóng trên nền nhựa cao cấp, chống trầy xước và chịu được va đập rất tốt, mang đến 1 mặt hàng chất lượng.

    [​IMG]

    Dibao Tesla S

    Nếu Jeek One được xem như “nam vương” trong các loại xe máy điện mức giá tương đối rẻ cho nam thì Tesla S đó là “nữ hoàng” trên thị trường xe điện được những cô nàng ưa chuộng. Vẻ đẹp của Tesla đến từ phần đầu xe được thiết kế cổ điển tương tự như dòng xe Vespa cao cấp. Thân xe bo tròn nhẹ nhàng, phía đuôi thanh thoát tạo nên một tổng thể sang trọng và thanh lịch. Khi di chuyển trên chiếc xe này mang đến cho phái đẹp cảm giác tự tin, quý phái và kiêu hãnh.

    Xe máy điện Yadea E3

    Xe máy điện Yadea E3 cũng là sản phẩm xe máy điện dưới 20 triệu cực hot, người tiêu dùng của Biketown đã biết chưa ?

    • Xe máy điện với thiết tối giản, nhỏ gọn, sẵn sàng cùng bạn vượt qua mọi ngõ ngách, đi xuyên qua những con đường đông đúc nhất
    • Cốp xe rộng, dung tích đạt 20l, cất giữ được cả 1 thế giới đồ đạc, chứa được cả 2 chiếc nón bảo hiểm kèm với một loạt các món đồ linh tinh, phụ kiện đi kèm theo khác của bạn nữa đấy.
    • Đèn của Yadea E3 vừa chiếu sáng vừa tiết kiệm điện, sau nhiều năm dùng chất lượng vẫn cực tốt như ngày đầu
    • Xe với thiết kế tỉ lệ vàng, khoang để chân rộng rãi cùng với ghi đông vừa tay, lượn phố tung tăng chẳng lo mỏi mệt. Những thông số tỉ lệ kết hợp hoàn hảo tạo nên một tỉ lệ vàng tuyệt đẹp

    [​IMG]

    Xe máy điện Osakar Nispa 2020

    Xe máy điện Osakar Nispa 2020 là chiếc xe máy điện dưới 20 triệu ấy, tin được không có ? Những chi tiết tuyệt vời trong cấu tạo của chiếc xe này như:

    • Động cơ 1000W
    • tải trọng cao lên đến 160kg
    • rất nhiều phụ tùng khuyến mại kèm theo lúc mua xe như khóa chống trộm,ắc qui, gương xe, mũ bảo hiểm, áo mưa
    • Là dòng xe được cải tiến, khắc phục các nhược điểm của dòng xe cũ

    Do sở hữu các đặc điểm nổi bật như chạy bằng điện và có các tính năng tương tự như các mẫu xe máy thông thường nên xe điện rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như không tốn nhiều chi phí. Vậy xe máy điện kazuki giá bao nhiêu?

    Thêm vào đó, các mẫu xe máy điện hiện nay đều có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế thời thượng với nhiều màu sắc đa dạng, mức giá hợp lý, đặc biệt không yêu cầu giấy phép lái xe nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc xe máy điện để thuận tiện cho việc học hành, hoặc muốn sắm sửa cho con em là học sinh cấp 3 và sinh viên thì dưới đây sẽ là một số gợi ý hàng đầu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)