Ưu điểm khi in bao bì cà phê trên giấy kraft thiết kế đẹp giá rẻ 2021

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 27/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    1/ Giấy Kraft là gì?

    Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được giải quyết qua các bước kraft. vì vậy, đó cũngđược xem là loại giấy tái sinh.

    2/ Ưu điểm yếuvàtính năng của giấy Kraft

    Giấy kraft thường sẽ có màu truyền thống là giấy kraft vàng & kraft trắng. Riêng giấy kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. những màu tự nhiên: nâu vàng, vàng xám, nâu đen. không chỉ có thế, chúng ta có thể tẩy màu để tạo nên giấy có màu kem, vàng xám hoặc trắng ngà.



    [​IMG]



    3/ Đặc điểm, cấu tạo túi giấy kraft được coffe

    Túi giấy kraft đựng coffelà dòngbao bì màng ghép thông thường cócấu trúc 3, 4 hoặc 5 lớp. bao gồm giấy kraft, màng nhôm hoặc màng mạ MPET.

    Giấy Kraft màu nâu vàng tự nhiên và thoải mái, mộc mạc, đơn giản dễ dàng, gần gũimôi trường thiên nhiên đã làm tăng tính sáng tạo trong họa tiết thiết kếbao bì tùi cà phê.

    Trong các số ấy, giấy kraft có màu nâu vàng thoải mái và tự nhiên, đơn giản dễ dàng, mộc mạc, thân cận với môi trường. không những thế, túi còn gắn van thông hơi một chiều được sử dụngcó chức năng đẩy khí bên phía trong túi ra ngoài túi để trong tiến trình đóng gói hạt cà phê rang được lên men &tạo ranhững phần khí trên, trong khi đó, khí oxy từ bên ngoài lại số đôngkhông cònthâm nhập được vào bên phía trong. vì vậy, sử dụng túi kraft giá bèo đựng coffecó tác dụng chống ẩm, chống thấm, chống tia UV &có tác dụngtrong việc giữ mùi vị& chất lượng của coffe.

    Còn đối với phần màng mạ MPET hoặc màng nhôm có đặc thù cản nhữngnhân tố gây tác độngxấu đến thành lớp bên trongcũng giống như giữ được hương vịthuở đầu của mỗi loại cà phê.



    [​IMG]



    4/ Quyền lợikhi sử dụng túi giấy kraft đựng cà phê

    Như đã nhắc đến ở trên túi kraft có chức năngrất to lớntrong những việcđảm bảo được chất lượng, sự thơm ngon, đậm đà của mỗi loại coffe được đóng gói, chi tiết như sau:

    – Dữ gìn và bảo vệ được độ tươi ngon, lưu giữ mừi hương

    – Có hạn sự oxy hóa, vón cục

    – Đáp ứng một cách đầy đủnhữngtiêu chítin cậy thực phẩm

    – Mẫu mã ấn tượng, đẹp

    – Chỉ sử dụng 1 – 2 màu in, làm nênđơn giản và dễ dàng, chóng vánhtrong thời gian in

    – giá thành in ấn túi giấy rẻ

    – Vỏ hộpcà phêđược thiết kế theo phong cách đẹp, với Hình ảnh minh họa ấn tượng, độc đáocó chức nănglôi cuốn&kích cầuhành độngmua hàng của người tiêu dùng.

    5/ Nhiều chủng loại túi giấy kraft đựng cà phê

    Những dòng túi giấy kraft thịnh hành loại ép lưng& ép bốn biên, cân nặng túi đựng từ 200 gram – 500 gram được sử dụng nhiều vì hợp vớithời hạn sử dụng &bảo quản.

    Không chỉ có thế để tăng thời hạnbảo quảncoffe, vàngười sử dụngcó thểhưởng thụ vui vị liên đớibên phía trongbao bì, chúng tôi còn sản xuất dòng túi giấy kraft đựng coffe đóng van một chiều, đó làdòng sản phẩm túi giấy đáp ứngchuẩn mứcxuất khẩu.

    6/ Dữ gìn và bảo vệcafe bằng túi giấy

    Với cáccông dụngbất thần từ cafe thì bạn nên chiếm hữu trong mái ấm gia đình để rất có thể sử dụng vĩnh viễn. vàtất nhiên việc bảo quảncà phêcũng cầnđể ý. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng túi giấy đựng cà phê để giữ được lâu dài.

    Túi giấy với cấu tạo từ chất sạch từ thiên nhiên& có đặc trưngkín đáo. rất có thểgiúp đỡ bạn giữ được cafe không để không khí hay bụi bặm bụi bờ vào, việc sử dụng coffe sẽ lâu dài hơn.

    Thứ 2, túi giấy sẽ lưu lại cho coffe luôn nằm phí trongĐKkhông thay đổi sẽ không xẩy ranhiệt độđể cho nấm mốc hoàn toàn có thểphát sinh gây hỏng coffe.



    [​IMG]



    Đánh giá về mặt thẩm mỹ, coffe đựng trong túi giấy sẽ lịch sửvàmang ý nghĩađẳng cấp, thẩm mỹ cao.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng túi giấu Kraft chuyên dụng làm vỏ hộp cho cafeuy tín, có sự đáng tin cậy về dọn dẹp vệ sinh, thiết kếdựa vào sự trọng thể cho cà phê. Nếu sử dụng vỏ hộp Kraft cho cafe thì giá trị của nósẽ đượctăng đềukhông ít. Website: https://www.innhatkhang.com/

    Hotline: 0907-081-669

    >> In vỏ hộp cafe: https://www.innhatkhang.com/bao-bi-ca-phe-coffee-bags/tui-giay-kraft-dung-ca-phe.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)