Ưu nhược điểm của những loại chất liệu bọc sofa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi Hocnauan, 5/3/20.

  1. Hocnauan
    Offline

    Hocnauan Expired VIP

    Trong danh mục sản phẩm ghế sofa của nội thất Ánh Phát có tương đối nhiều chất liệu khác nhau: Da, nỉ… mỗi loại có các ưu nhược điểm và thích hợp với người dùng, không gian riêng. Dưới đây là một số thông tin về những chất liệu bọc sofa để bạn tham khảo và có được sự chọn lựa phù thống nhất cho mình.

    Những chất liệu thường được dùng để bọc bộ sofa là:

    1. Sofa bọc Da

    Chất liệu Da là chất liệu được đa số người dùng lựa chọn nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa Da đẳng cấp, sang trọng với hầu hết màu sắc đa dạng.

    [​IMG]

    Da có đa số loại Da thật và giả Da. Da thật là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí vậy hot ẩm nhiệt đới gió mùa. Da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc Da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền, không mịn lắm với một số đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, có nhẽ thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt Da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Mặt hạn chế lớn nhất của chúng chỉ là giá tiền quá cao và việc bảo quản không hề thuần tuý bởi chất liệu Da thật dễ bị mốc bởi khí hậu ẩm ớt của Việt Nam. Theo định kỳ Các bạn cần phải đánh bóng chúng để tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm.

    Chất liệu fake Da là chất liệu được thị trường dùng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, chống nước. Nhược điểm là không được phong phú về thiết kế và màu sắc. Bây giờ các loại vỏ bọc kém chất lượng Da của Indonesia và Nhật Bản được chọn lựa hầu hết hơn bởi tính bền và màu sắc tươi sáng mang đến sự chấp nhận tuyệt đối cho người tiêu sử dụng. Không những thế, bạn có thể chọn lọc chất liệu kém chất lượng Da Hàn Quốc cũng là chất liệu tốt với chi phí hợp lý.

    [​IMG]

    *** Xem ngay địa chỉ thanh lý những loại Sofa tại Hà Nội: https://noithatanhphat.com.vn/danh-muc/thanh-ly-sofa/

    2. Sofa bọc nỉ

    Vải nỉ là chất liệu vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, lúc bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu sử dụng tìm kiếm, bởi màu sắc hết sức đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu bắt đầu từ các nước có nền khoa học phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên các bạn hoàn toàn lặng tâm về chất liệu.

    Ưu điểm đặc sắc của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thả sức lúc buông lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Bên cạnh đó, sofa bọc nỉ còn mang đến cảm giác rét mướt, gần gũi cho người dùng. Bên cạnh đó hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì chất liệu vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa.

    3. Sofa bọc vải

    Chất liệu vải không được người mua ưa chuộng đa số bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Các xưởng sản xuất cũng rất ít khi chọn lọc vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Nhưng loại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để tuyển lựa. Nhược điểm là loại vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, ví như dùng loại sofa này trong phòng khách thì hãy chu đáo trong khi uống trà, café hay nước ép nhé. Song song dễ bám bẩn, ố vàng, khó gột rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó với giá bán rẻ, sofa vải vẫn được đa số gia đình chọn lọc.

    Trên đây là các chất liệu chính yếu được sử dụng để làm ghế Sofa. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn lọc được loại ghế Sofa với chất liệu phù hợp cho gia đình tại địa chỉ sau

    Công ty TNHH TM & DV Ánh Phát

    • Địa chỉ: 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số điện thoại: 09777 99 381 (Mr. Huấn)
    • E-mail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)