West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trinhnam68, 22/8/22.

  1. trinhnam68
    Offline

    trinhnam68 Expired VIP

    West Green Design – Đơn vị thiết kế uy tín có vốn 100% từ Canada, nơi hội tụ những kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài năng tạo nên nhiều công trình mang dấu ấn lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dự án Le Grand Jardin - Điểm nhấn ấn tượng nơi phía Đông thủ đô, là kết quả của sự bắt tay giữa BRG và WGD, biến khu đô thị mới Sài Đồng không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
    - Với đội ngũ kiến trúc sư đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, West Green Design đã tạo nên một Le Grand Jardin có tiện ích nội khu vượt trội được bao bọc bởi chất “xanh” và xây dựng cuộc sống thân thiện với môi trường, gắn kết với thiên nhiên.
    - Thương hiệu bất động sản BRGLand (của Tập đoàn BRG) vừa được vinh danh là “Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam năm 2022” trong bộ giải thưởng Global Economics Awards của tạp chí Global Economics.Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ của BRGLand trong lĩnh vực bất động sản, đã và đang kiến tạo nên những công trình độc đáo giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân Việt. Đồng thời, danh hiệu này cũng là động lực để BRGLand tiếp tục có những bước đi bứt phá để chinh phục những thử thách mới, vươn lên những tầm cao mới.
    - Cư dân nơi đây có thể dành những phút giây tản bộ trên những con đường lát đá xinh đẹp, thư giãn tại vườn xích đu, vườn đọc sách rợp bóng mát hay ngâm mình trong làn nước tại bể bơi ngoài trời diện tích lên tới 440m2.
    - Không chỉ quan tâm tới hệ thống tiện ích xanh, West Green Design còn mang đến không gian kết nối các thành viên trong gia đình, cộng đồng cư dân với nhau tại khuôn viên, cùng chơi cờ, tổ chức những bữa tiệc BBQ hay khám phá hồ sinh thái,...
    - Từ sự kết hợp giữa tập đoàn BRG với “cha đẻ” của hàng loạt công trình nổi tiếng trên thế giới - Dự án Le Grand Jardin nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của khu vực.
    Để dung hoà sự khác biệt và mang đến cuộc sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ, việc lựa chọn căn hộ cần đảm bảo 05 yếu tố sau:- Diện tích căn hộ đủ rộng để đảm bảo không gian chung và riêng cho mỗi thành viên- Không gian xanh rộng lớn góp phần cải thiện và nâng cao sức khoẻ cho cả gia đình- Chuỗi tiện ích hiện đại ngay trong nội khu toà nhà, đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi thành viên- Hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn tối đa cho gia chủ- Vị trí thuận lợi cho việc đi làm, đi học; dễ dàng kết nối với trung tâm và các khu vực y tế, giáo dục, giải trí chỉ với vài phút lái xe. [​IMG]
    LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
    Website: https://raobds.vn/du-an/le-grand-jardin-brg-sai-dong.html
    Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)