Xem Phim Cu Luan 2 - Phim Hài Hước Full HD Online 2016

Thảo luận trong 'Giải Trí - Ăn Chơi - SMS' bắt đầu bởi viponline, 5/9/16.

  1. viponline
    Offline

    viponline Active Member

    Phim Tâm Lý , Tình Cảm , Hàn Quốc : "Cự Luân 2/Brother's Keeper II 2016" Trọn Bộ 39 Tập Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh , Vietsub Online .
    Phim Cu Luan 2 (Brother's Keeper II) Sau nhiều khó khăn, Luật Wai Shun và Yiu Man Ying thiết lập thành công "Lo Shun Kei" thương hiệu ở Hồng Kông và Ma Cao. Tuy nhiên, điều này thu hút sự bất mãn từ liên hoan quay nhà phát triển bất động sản, người sử dụng chiến thuật ám muội để ngăn chặn chúng. Luật Wai Shun bị phản bội bởi phụ tá của ông Chui Chí Lik. Cảm thấy rằng thế giới là quá hỗn loạn, ông đi đến Nhật Bản để tìm một không gian yên bình. Ở đó, ông rơi vào tình yêu với một cô gái bí ẩn Ko Yi Na và bị lôi kéo vào một vụ giết người tuổi hai mươi năm! Trong khi đó, chồng Yiu Man Ying, Lung Fei, bị chấn thương não từ một tai nạn máy bay và xem cô là một người lạ ... Ngoài ra, Kiu Tín Sang đã trở lại để tìm kiếm tình yêu cũ của mình, Cheuk Jing. Đối mặt với các cuộc tấn công bất ngờ cho gia đình của họ, đời sống tình cảm và kinh doanh, làm thế nào họ sẽ xử lý nó?
    [​IMG]
    Luật Wai Shun bị phản bội bởi phụ tá của ông Chui Chí Lik. Cảm thấy rằng thế giới là quá hỗn loạn, ông đi đến Nhật Bản để tìm một không gian yên bình. Ở đó, ông rơi vào tình yêu với một cô gái bí ẩn Ko Yi Na và bị lôi kéo vào một vụ giết người tuổi hai mươi năm! Trong khi đó, chồng Yiu Man Ying, Lung Fei, bị chấn thương não từ một tai nạn máy bay và xem cô là một người lạ ... Ngoài ra, Kiu Tín Sang đã trở lại để tìm kiếm tình yêu cũ của mình, Cheuk Jing. Đối mặt với các cuộc tấn công bất ngờ cho gia đình của họ, đời sống tình cảm và kinh doanh, làm thế nào họ sẽ xử lý nó?
    "Brother's Keeper II" - Phim Cu Luan 2 2016 chứa các yếu tố hài lãng mạn kịch tính không thể đoán trước tình tiết. Với nội dung hấp dẫn và đầy lôi cuốn , bộ phim luôn được nhiều người đón xem và yêu thích ngay từ những tập đầu tiên lên sóng .
    Mời các bạn cùng đón xem bộ phim tinh cam đầy hứa hẹn và được mong chờ nhất 2016 Phim Cu Luan 2 Full HD trên trang phim chất lượng cao hd phimhayso.com nhé .
    Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ và đầy hạnh phúc .
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)