Xưởng in túi giấy kraft giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 8/8/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Túi giấy kraft đã trải qua 1 chặng đường tương đối dài lúc chúng ra mắt lần trước nhất vào những năm 1880. Thật bất thần lúc nó đã xuất hiện từ hơn 100 năm trước. Hiện nay cái túi này bền hơn bao giờ hết. Chúng đang được những doanh nghiệp sử dụng cho mục đích quảng cáo, bán hàng và ra đời.

    Có phần đông nguyên liệu khác nhau để in túi giấy kraft. Chúng có các ưu thế khác nhau khi so với vật liệu khác. Bạn có thể chọn phổ quát chất liệu để làm túi giấy và phủ lên những lớp in ấn để làm nó vượt bậc.

    [​IMG]

    Ưu điểm của túi giấy kraft
    Chính nhờ vô số góc cạnh hăng hái mà túi giấy kraft giờ đây được dùng rộng rãi nhất trong thị trường. Dưới đây là một số lý do hàng đầu.

    Thân thiện môi trường: mọi người đều biết ảnh hưởng xấu của những sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần. Chính phủ Canada là nước đầu tiên cấm dùng đồ nhựa sử dụng 1 lần như túi, ống hút, chai lọ và hộp. các nước Châu Âu khác như Ý, Thụy Sĩ cũng sắp tham dự. Để đón đầu xu thế này hãy chuyển qua dùng túi giấy kraft ngay từ Ngày nay.

    Tiết kiệm chi phí: túi giấy kraft là 1 trong những sản phẩm bao bì có giá thấp nhất Ngày nay.

    Tái sử dụng: không giống túi nhựa ni lông sử dụng một lần. Túi giấy kraft đủ độ bền để dùng rộng rãi lần. Điều này giúp giảm việc dùng nhựa mà còn làm nâng cao khả năng quảng cáo nhãn hiệu của bạn.

    Tính linh hoạt: túi giấy kraft có thể sử dụng cho số đông thứ khác nhau. Nó hợp cho rất nhiều những sản phẩm, có khả năng in ấn không giới hạn và mọi kích thước.

    Quy trình in túi giấy kraft
    B1: tùy chỉnh kích thước

    Có 8 kích thước phổ quát nhất thích hợp cho tất cả các cấp. Kích thước và chất liệu sản phẩm của bạn ảnh hưởng đa số tới việc chọn kích thước. Bạn có thể chọn một trong 8 size dưới đây hoặc tùy chỉnh kích thước khác.

    [​IMG]

    Hình thức in ấn của chúng tôi cho phép đặt tối thiểu 400 túi giấy kraft. Với mức ưu đãi ở 1000, 3000, 5000 và 10.000 mẫu. tổng thể bạn đặt hàng càng phổ thông bạn sẽ tiết kiệm phổ thông hơn cho mỗi túi giấy. Miễn phí kiểu dáng, giao hàng cho số lượng to.

    B2: chọn kiểu quai

    • Giấy xoắn (miễn phí)

    • Giấy phẳng (500đ)

    • Dây thừng (1000đ)

    • Dải băng (1000đ)
    [​IMG]

    Tùy thuộc vào phân khúc thị trường của bạn là chúng tôi sẽ giải đáp xem dòng tay cầm nào phù hợp.

    VD: tay cầm giấy xoắn thích hợp tối giản giá thành, mộc mạc bất chợt. trong khi tay cầm ruby mang lại cảm giác sang trọng

    B3: chọn màu

    Túi giấy kraft mặc định có màu nâu tiêu chuẩn, Không những thế bạn có thể thay đổi nó. Có 5 màu đặc trưng dưới đây có thể bạn thích. Mỗi túi kraft nhuộm màu khác sẽ tốn thêm 1.400đ. khi bạn đặt hàng trên 5000 túi tính năng này hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    B4: chọn lựa hình thức

    • Không in: (0đ) đây là chọn lựa tiết kiệm nhất về giá tiền. Túi giấy kraft trơn tru không có màu in nào trên đó.

    • In tiêu chuẩn một màu: (1000đ) chọn 1 màu và in logo, tên thương hiệu lên một phần của túi. Không phủ hết toàn bộ bề mặt.

    • In không giới hạn: (1500đ) bạn có thể thỏa sức thông minh. Có thể chọn bất kỳ màu nào để in lên túi. Cho dù nó phức tạp với 5 màu hay in phủ toàn bộ túi.
    Chúng tôi còn có các ưu đãi lớn hơn!

    • Đơn hàng 5000 mẫu in tiêu chuẩn một màu miễn phí.

    • Đơn hàng 10.000 mẫu miễn phí in màu không giới hạn.
    B5: thêm phụ kiện

    Túi giấy kraft của chúng tôi có thể cất tối đa 4.5kg. Nhưng bạn có thể cân nhắc thêm một bìa cứng vào đáy túi để thêm chịu lực. 200Đ mỗi cái đặt ở đáy túi giúp gia cố và nâng đỡ thêm vật nặng hơn.

    [​IMG]

    Dịch vụ in ấn thiết kế túi giấy Kraft tại Công ty TNHH In Alpha Việt Nam cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé!

    CÔNG TY TNHH IN ALPHA VIỆT NAM

    Địa chỉ: 460 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

    Mã số thuế: 0106331315

    Hotline: 0977 36 5151 - 0936 181 636

    Điện thoại: 024 3737 3060

    Email: [email protected]

    Skype: inalpha68 - Website: inalpha.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)