Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 16/12/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    Lavita Charm còn là nơi quy tụ cộng đồng trẻ văn minh với nguồn năng lượng hăng hái mỗi ngày. Không chỉ độc quyền thiết kế thứ hạng đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, Lavita Charm Thủ Đức còn là một trong những dự án trước tiên trên thị trường có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều đón gió với tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Trong khu sảnh đón, thang máy hiện đại cũng được trang trí riêng cho từng căn hộ.

    Đây sẽ là không gian chuyển tiếp như các Officetel trong các khu căn hộ khi bước vào phòng khách. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người có nhu cầu thích thú lại nằm ở số lượng căn hộ rất… hạn chế. Các nhà đầu tư sẽ chẳng thể nào tìm thấy các căn hộ sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về thứ hạng cư dân trong cộng đồng.

    [​IMG]

    Căn hộ Lavita Charm Thủ Đức tích hợp hệ thống tiện ích hoàn chỉnh tốt nhất

    Kính tràn được dùng ở Lavita Charm Thủ Đức là hệ cửa Low-E sẽ giúp bảo vệ từng căn hộ khỏi các tia bức xạ hiểm nguy của mặt trời. Là chung cư hạng sang, đa phần các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích thông thủy lớn, giá trị cao. Chi phí trả góp để mua nhà cũng được xem là một khoản đầu tư vì giá trị căn hộ thường tăng theo thời buổi, trong khi nếu đi thuê thì tiền thuê sẽ là tổn phí mất đi hàng tháng, không tạo giá trị gia tăng.

    Vấn đề quản lý cũng thường bị bỏ ngỏ, không được quan hoài đúng mức. Khóa cửa thông minh Smart Lock giúp cư dân vừa kiểm soát an ninh cho chính căn hộ của mình, vừa ích lợi khi có đến 3 cách thức mở cửa: mở cửa bằng mật mã, vân tay và bằng thẻ cư dân. Phải là các chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính mới có thể làm tốt được điều này, vị kiến trúc sư nhấn mạnh.

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)