Cho vay tiền tiêu dùng trả góp không có HĐLĐ

Thảo luận trong 'Tài Chính - Kiến Trúc' bắt đầu bởi vhlong92, 29/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Vay tiền tín chấp không có hợp đồng l/động
    vay tín chấp không có hợp đồng l/động là trường hợp ngoại lệ khi vay vốn tín chấp – vay ko thế chấp tài sản tại c/ty tài chính Quốc Tế Prudential.
    Các khách hàng nếu vì nguyên nhân nào đó mà bị thất lạc hợp đồng l/động nên không thể vay ngan hang tại bất cứ ngân hàng hay tổ chức tín dụng khác thì hiện nay có thể yên tâm rằng

    [​IMG]
    điều đó không ảnh hưởng gì đến kế hoạch vay tiêu dùng tín chấp sắp tới của mình. Prudential hiểu rằng việc đó không phải là khó khăn lớn nhất để từ chối cấp một mức vay cho k/hàng khi mà khách hàng hoàn toàn có đủ các điều kiện khác thay thế và có thiện chí trả nợ sau này.
    Khi chuẩn bị một bộ hồ sơ vay tin chap ngan hang hsbc theo yêu cầu của ng/hàng, điều cần thiết nhất là HĐLĐ – căn cứ để xác định một khách hàng có thu nhập để trả nợ về sau. Số lượng khách hàng bị thất lạc hợp đồng l/động không phải là nhỏ, Bởi vì vậy một số lượng lớn khách hàng có mong muốn vay vốn tín chấp lại không thể vay được. Nếu bạn rơi vào một trong số các đối tượng khách hàng này, hẳn bạn sẽ thất vọng.
    Tại t/chính Prudential, khi k/hàng bị thất lạc HĐLĐ, k/hàng chỉ cần bổ sung 1 thẻ bảo hiểm y tế thể hiện tên của doanh nghiệp mua cho mình, đồng thời sao kê lương thay vì 3 tháng thì sẽ sao kê luôn 6 tháng. Quá dễ dàng để không phải hoãn lại kế hoạch mua sắm tín chấp sắp tới khi bị mất HĐLĐ tại Prudential.
    Dưới đây là các giấy tờ cần thiết khi chuẩn bị một bộ hồ sơ vay tín chấp bị thất lạc HĐLĐ (lưu ý: chỉ cần photo không cần công chứng):
    1./ Chứng minh nhân dân
    2./ Hộ khẩu – kt3
    3./ Sao kê lương 6 tháng (chỉ chấp nhận lương chuyển khoản qua ngân hàng)
    4./ Thẻ b/hiểm y tế
    5. Hóa đơn (hoặc giấy báo) điện/nước tháng mới nhất
    Vậy khi có nhu cầu vay tiền trả góp mà bị mất h/đồng lao động, khách hàng hãy liên hệ chúng tôi để được t/vấn và chuẩn bị hồ sơ vay nhanh nhất.
    Thân chào.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)