Đăng ký gói ST30K Viettel có ngay 7GB Data dùng cả tuần

Thảo luận trong 'Mạng - Internet' bắt đầu bởi natran, 21/5/20.

  1. natran
    Offline

    natran Expired VIP

    Đăng ký gói ST30K Viettel có ngay 7GB Data dùng cả tuần giá chỉ 30k, rất thích hợp để sử dụng trong thời gian ngắn hạn, cùng xem chi tiết gói khuyến mãi ST30K trong bài này nhé.

    Chi tiết gói cước ST30K của Viettel

    Thuê bao đăng ký thành công gói cước với giá 30.000đ/lần, số tiền đăng ký được tinh trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao.

    Thuê bao được sử dụng ưu đãi trong thời hạn 7 ngày tính từ ngày bắt đầu đăng ký thành công gói ST30K. Gói cước cũng tự động gia hạn khi đến chu kỳ, thuê bao chỉ cần đảm bảo tài khoản còn đủ 30.000đ sẽ được hệ thống gia hạn tự động trừ tiền trong tài khoản gốc và cộng Data để sử dụng 7 ngày tiếp theo.

    Các ưu đãi của ST30K bạn nên biết

    Giá cước đăng ký rất rẻ so với các gói Data khác, chỉ 30.000đ sử dụng 7 ngày cho các dịp du lịch, dã ngoại, đi công tác,..cần dùng Internet trên điện thoại.

    Gói siêu tốc ST30K có ưu đãi Data khủng lên đến 7GB, sử dụng khá thoải mái để lướt web, đọc báo, nghe nhạc, lướt Facebook và thậm chí là xem video trên điện thoại.

    Cú pháp đăng ký gói ST30K của Viettel

    Soạn tin nhắn đăng ký gói cước như sau: ST30K 352525729 gửi 9123, nếu thỏa điều kiện sẽ đăng ký thành công gói cước có ngay trong tài khoản 7GB sử dụng 7 ngày.

    [​IMG]
    Đăng ký thành công bạn khởi động thiết bị và mở 3G/4G lên truy cập internet, hệ thống sẽ tính Data cho gói cước ST30K của Viettel nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

    Nếu chỉ muốn sử dụng Data theo từng ngày mời bạn tìm hiểu thông tin 4G Viettel ngày ưu đãi hấp dẫn, nhiều gói cước để chọn lựa, giá rẻ và tiết kiệm chi phí nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)