Đánh giá tổng thể dự án Asiana Capella

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nanh_bac, 25/10/18.

  1. nanh_bac
    Offline

    nanh_bac Expired VIP

    Với lợi thế gần trung tâm của nhiều quận, đồng thời được nhà nước đầu tư cải thiện hạ tầng, gia tăng nhiều tiện ích xung quanh, bất động sản ở quận 6 được đánh giá là ngày càng sôi động. Dự án Căn hộ Asiana Capella được xây dựng ngay trung tâm quận 6 , 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh., khiến thị trường căn hộ tại quận 6 ngày càng sôi động
    Sự thay đổi lớn trong những năm gần đây của các quận lân cận như việc hình thành Bệnh viện Quốc tế Thành Đô (Bình Tân), siêu thị Aeon Mall (Nhật Bản), rạp chiếu phim hiện đại, khu phố ẩm thực… đã khiến cho khu vực này đã sầm uất càng thu hút người dân hơn. Đặc biệt, trong 2 năm trở lại đây, diện mạo quận 6 đã thay đổi rõ rệt khi các trục giao thông, nhiều tuyến đường lớn đã được đầu tư, nâng cấp, mở rộng và hoàn chỉnh nên giá nhà đất tăng và giao dịch cũng khá sôi động. Việc sở hữu căn hộ Asiana Capella Quận 6 đảm bảo được 2 yếu tố Đầu Tư – An Cư
    Dự kiến, Chủ đầu tư tổ chức các sự kiện hàng tuần trong giai đoạn triển khai kinh doanh dự án Asiana Capella.

    Dưới đây là đánh giá của dự án căn hộ chung cư Asiana Capella theo góc nhìn đội ngũ chuyên viên phân tích thị trường An Tường Real.
    Dự án nào dù vẽ đẹp như thế nào, nói hay như thế nào đi nữa thì khi chọn 1 dự án các bạn cũng phải quan tâm đến các yếu tố sau :

    1. Chủ đầu tư Gotec Land – Chủ đầu tư dự án Asiana Capella là ai ?
    2. Vị trí căn hộ Asiana Capella
    3. Thông tin chính thức Dự án Asiana Capella
    4. Tiện ích xung quanh Asiana Capella
    5. Tiến độ thanh toán Asiana Capella như thế nào
    6. Giá bán căn hộ Asiana Capella so với các dự án xung quanh
    7. Tiện ích nổi trội tại căn hộ Asiana Capella là gì
    8. Thiết kế căn hộ Asiana Capella như thế nào
    [​IMG]

    Chủ đầu tư Gotec Land – Chủ đầu tư dự án Asiana Capella là ai ?


    Dự án chung cư kết hợp thương mại – dịch vụ Asiana Capella tại số 184 đường Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6. Đây là một dự án chung cư kết hợp thương mại – dịch vụ được đánh giá là rất tiềm năng bởi những tiện ích mà dự án mang lại cho cộng đồng cư dân sống ở chung cư cũng như cho người dân sống xung quanh dự án.
    Gotec Land là chủ đầu tư uy tín,là một thành viên chủ chốt trong hệ thống Gotec Việt Nam, Gotec Land bắt đầu chinh phục thị trường bất động sản bằng việc đầu tư xây dựng căn hộ chung cư phân khúc tầm trung với dự án đầu tiên:Summer Square.
    Một điều đặc biệt không giống với hầu hết các dự án khác tại Việt Nam là Summer Square chỉ được chào bán ra thị trường khi dự án đã xây đến tầng 4. Đây không phải là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng có thể thực hiện được vì nó đòi hỏi chủ đầu tư phải có đủ tiềm lực về tài chính để sử dụng chính nguồn vốn của mình trong việc triển hai dự án.
    Summer Square nằm ở mặt tiền đường Tân Hòa Đông, quận 6 trong một khu đất rộng 3.204,8 m2. Trong tổng diện tích đó, gần 1.351,8 m2 là diện tích để xây dựng các tiện ích công cộng, phục vụ và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho các cư dân nơi đây. Diện tích còn lại được chia thành 2 block, cao 18 tầng với tổng số 256 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 50 đến 75m2.
    [​IMG]

    Dự án Asiana Capella chính thức nhận Booking


    Quý khách hàng quan tâm thông tin nội bộ xin liên hệ0903.929.790 – Mr Kha

    Chủ đầu tư Gotec Land còn được điểm cộng về uy tính khi bàn giao dự án đúng tiến độ, tức vào cuối năm 2017. Hiện nay, nếu có dịp đi ngang dự án thì người dân sẽ gặp ngay hình ảnh người dân tản bộ vui chơi trước dự án hay cảnh mua sắm tấp nập tại siêu thị Auchan ở tầng trệt tựa như một trung tâm thương mại.
    Với những gì Gotec Land đã mang đến cho khách hàng tại Quận 6 nói riêng và khu Tây thành phố nói chung thì việc mở bán 2 dự án trên sẽ gặp nhiều thuận lợi, bởi Summer Square như một tờ giấy chứng nhận vô cùng giá trị cho uy tín của chủ đầu tư ngay chính Quận 6.
    Vị trí căn hộ Asiana Capella


    [​IMG]

    1. Nằm ngay tại khu dân cư ổn định, giàu có và tri thức
    Khu căn hộ Asiana Capella nằm tại khu dân cư giàu có, xung quanh dự án đa số là nhà biệt thự nhà phố, dân cư giàu có và tri thức với đa số cộng đồng người Hoa sinh sống.
    Bạn, gia đình và con cái hoàn toàn an tâm khi sống tại môi trường dân cư văn minh lịch sự.
    2. Khu vực yên tĩnh, giao thông thuận lợi
    Khi sở hữu căn hộ Asiana Capella bạn và gia đình sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn do quá trình đô thị hóa. Đây là khu vực không mấy ồn ào, nhưng lại gần và dễ dàng di chuyển nhanh ra Chợ Lớn và Quận 5. Bạn chỉ cần mất 5 – 10 phút để di chuyển, vô cùng thuận tiện và dễ dàng.
    3. Tiện ích đầy đủ, thuận tiện mua sắm
    Ngoài việc, di chuyển dễ dàng vào trung tâm kinh tế lớn của Quận 6 thì bạn cũng chỉ mất vài bước chân để ra khu vực Metro Bình Phú. Nơi đây có đầy đủ những mặt hàng mà bạn đang tìm kiếm thuận tiện mua sắm.
    Asiana Capella Quận 6 rất thuận tiện cho nhu cầu đi lại và sinh hoạt của người dân với các vùng lân cận :
    • 9 phút đến đại lộ Võ Văn Kiệt.
    • 6 phút đến Coopmart Phú Lâm.
    • 6 phút đến Bến xe Miền Tây.
    • 30 phút đến Sân bay Tân Sơn Nhất.
    • Các tuyến Metro số 2 và số 6 cũng đang nằm trong diện quy hoạch và sắp hình thành trong tương lai.
    Đặc biệt dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên được hoàn thành bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm, vui chơi giải trí của thành phố.
    Về tổng quan, Quận 6 là vùng có phong thuỷ an lành được nhiều doanh nhân người Hoa chọn làm nơi cư ngụ và phát triển kinh doanh. Dự án Asiana Capella có vị trí đắc địa, nằm mặt tiền đường trung tâm quận 6 nằm tại 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6
    • Phía Đông: Giáp khu dân cư.
    • Phía Tây: Giáp đường Trần Văn Kiểu rộng 16m (đây là mặt chính của dự án).
    • Phía Nam: Giáp khu dân cư hiện hữu.
    • Phía Bắc: Giáp với khu dân cư, tiếp cận Thảo Điền Thiền Tự.
    Thông tin chính thức Dự án Asiana Capella


    Dự án Asiana Capella Quận 6 được đánh giá là một khu căn hộ vừa có giá, vừa có tầm nhận được sự quan tâm khá lớn của các nhà đầu tư
    Tổng quan dự án Asiana Capella Quận 6
    1. Tên dự án: Asiana Capella.
    2. Chủ đầu tư: Gotec Land.
    3. Địa chỉ dự án: 184 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
    4. Tổng diện tích dự án: 275,1 m2, trong đó đất xây dựng công trình có diện tích 2.565 m2, diện tích giao thông và cây xanh 1.701,1 m2.
    5. Tổng diện tích sàn xây dựng: 34.950 m2.
    6. Hệ số sử dụng đất: Hệ số sử dụng đất toàn khu tối đa là 6,5 lần, trong đó chức năng ở là 6, chức năng thương mại dịch vụ là 1,5.
    7. Mật độ xây dựng : Mật độ xây dựng của khối đế là 60%, khối tháp là 49%.
    8. Số căn hộ: 219 căn.
    9. Tầng cao xây dựng: 16 tầng.
    10. Tổng vốn đầu tư : 737,3 tỷ đồng.
    Tiện ích xung quanh Asiana Capella


    [​IMG]

    Sát chợ Bình Tây[​IMG]
    Ngay công viên Bình Phú
    [​IMG]

    Cách đầm sen 4km
    [​IMG]

    Cách công viên Phú Lâm 1km
    [​IMG]

    Cách CoopMart Phú Lâm 1km
    [​IMG]

    Cách siêu thị Mega Market 200m

    Tiến độ thanh toán Asiana Capella như thế nào


    [​IMG]

    Giá bán căn hộ Asiana Capella


    Dự án Asiana Capella là một khu phức hợp bao gồm căn hộ thông thường, căn hộ dupblex, shophouse và oficetel do công ty Gotec Land làm chủ đầu tư. Asiana Capella sở hữu vị trí đắc địa nhất Quận 6 khi tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Văn Kiểu, một cung đường yên tĩnh thích hợp cho nơi vừa an cư và nghỉ dưỡng của giới doanh nhân.
    Giá bán dự kiến dự án Asiana Capella rơi vào 30 triệu/m2 đến 35 triệu/m2. Với mực giá này,Chúng tôi đánh giá là MUA ĐƯỢC. Bởi một số lí do sau:
    + Vị trí ngay trung tâm Quận 6 ( Quỹ đất để phát triển dự án trong khu vực hầu như đã hết ).
    + Chủ đầu tư tiềm lực mạnh Gotec Việt Nam.
    + Thiết kế đẹp gần giống căn hộ cao cấp City Garden bên Bình Thạnh.
    + Thanh toán linh hoạt và được Vietinbank bảo lãnh, hỗ trợ lãi suất linh hoạt.
    + Tiêu chuẩn bàn giao dính tường cao cấp.
    + Xây dựng bởi nhà thầu An Phong chất lượng.
    Dự án Asiana Capella chính thức nhận Booking


    Quý khách hàng quan tâm dự án xin liên hệ0909177887 – Mr Vũ

    Tiện ích nổi trội tại căn hộ Asiana Capella là gì


    [​IMG]
    Dự án căn hộ Asiana Capella với định hướng phát triển trở thành một dự án chung cư kết hợp với thương mại dịch vụ nên chủ đầu tư Gotec Land thiết kế xây dựng cũng như tích hợp nhiều tiện ích đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống tiện nghi của cư dân sinh sống tại Chung cư Asiana Capella Trần Văn Kiểu, các tiện ích tiêu biểu như:
    • Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán café
    • Khu vui chơi ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi
    • Hồ bơi
    • Khu thể dục thể thao, phòng tập Gym và Yoga hiện đại
    • Dịch vụ Spa, phòng xông hơi
    • Công viên, tiểu cảnh
    • Hệ thống an ninh 24/7
    • Đặc biệt dự án căn hộ Asiana Capella quận 6 tuân thủ nghiêm ngặt quy định về phòng chống cháy nổ giúp người dân an tâm sinh sống và làm việc tại đây.
    [​IMG]
    Với trị trí đẹp, giao thông thuận lợi các cư dân tương lai của dự án Asiana Capella có thể dễ dàng tận hưởng rất nhiều những tiện ích tuyệt vời.
    Bệnh viện: cư dân tại căn hộ Asiana Capella có thể sử dụng dịch vụ y tế tại các bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Quận 6 hay xa hơn một chút là bệnh viện Chợ Rẫy.
    Trường học: Trường học là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình trẻ muốn định cư tại Asiana Capella. Tại đây cư dân trẻ tuổi có cơ hội được học tập tại các ngôi trường chất lượng tốt nhất như trường THPT Nguyễn Tất Thành, Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật TP.HCM, Trường THCS Phú Định,THPT Mạc Đỉnh Chi,Cao đẳng GTVT,Cao Đẳng nghề....
    Hệ thống chợ, siêu thị: còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sống trong khu căn hộ là trung tâm của rất nhiều chợ lớn và siêu thị như Asiana Capella. Từ khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng mua sắm tại chợ Hồ Trọng Quý,Chợ Phú Lâm, Vinmart,Coop Food Bình Phú,Siêu Thị Mega,CoopMart
    Công viên cây xanh: một điểm cộng cho một khu chung cư hoàn hảo như Asiana Capella chính là vị trí cực gần công viên Bình Phú. Ngoài ra, cư dân tại chung cư có thể tận hưởng không gian xanh tại công viên lò gốm và công viên Phú Lâm
    Với rất nhiều người, tiện ích ngoại khu là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn nơi để “an cư – lạc nghiệp” và dự áncăn hộ Asiana Capella Quận 6 chính là nơi phù hợp với bạn.
    Thiết kế căn hộ Asiana Capella như thế nào


    Asiana Capella được phủ xanh hầu hết mọi góc của dự án, từ ban công mỗi căn hộ, đến những khu vực chung như hành lang, khu công viên, khu vui chơi tạo nên một không xanh mát giữa lòng Quận 6.
    Căn hộ còn được áp dụng tiêu chuẩn Leed vào thiết kế xây dựng. Chỉ có công trình có lợi cho sức khỏe, tối ưu năng lượng và tiết kiểm chi phí đã được thẩm định và cấp phép bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Mỹ, mới được chứng nhận Leed.
    [​IMG][​IMG]
    Một số dự án nổi bật được chứng nhận Leed tại Việt Nam như căn hộ cao cấp Rome Diamond Lotus của Phúc Khang, Alpha City của Alpha King ….
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng của Căn hộ Asiana Capella Quận 6
    [​IMG]

    Căn hộ mẫu Asiana Capella Quận 6


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Dự án Asiana Capella chính thức nhận Booking


    Quý khách hàng quan tâm dự án xin liên hệ0909177887 – Mr Vũ
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)