Doanh nghiệp không có tài sản thế chấp vẫn có thể vay nhà băng

Thảo luận trong 'Tài Chính - Kiến Trúc' bắt đầu bởi bomroitruc, 25/8/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Ông Đào Gia Hưng, Phó giám đốc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ của VPBank dấn, những uẩn khúc về tài sản thế chấp vẫn đang hiện hữu khiến nhà băng và doanh nghiệp cứ cách xa nhau. Đó là lý do vì sao mà có đến 70% doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể tiếp cận được vốn ngân hàng.

    Ông Hưng cho biết, gói tín dụng được VPBank triển khai khác với các sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường thời gian qua. Cụ thể, cấp vốn tín chấp cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa. ngoại giả, cho vay vốn nếu là doanh nghiệp phát triển từ hộ kinh dinh.

    Xem thêm: vay vốn ngân hàng mua nhà

    [​IMG]

    Với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhà băng không nặng nề quá vào hệ thống sổ sách giấy tờ của doanh nghiệp, mà sẽ cử cán bộ nhà băng có kinh nghiệm tìm hiểu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nếu xét thấy có khả năng, sẽ làm thủ tục cấp vốn cho doanh nghiệp. song song, thời kì xét duyệt nhanh và có sản phẩm hỗ trợ.

    "Về lãi suất, dĩ nhiên sẽ khác với các gói vay thường nhật. Sự khác nhau dựa trên độ rủi ro. Nhưng chúng tôi bảo đảm lãi suất cạnh tranh", ông Hưng cho biết.

    Xem thêm: thế chấp nhà vay tiền ngân hàng

    Trước những băn khoăn về tính rủi ro khi đẩy mạnh cho vay trong lĩnh vực này, đại diện ngân hàng san sẻ, khi đưa đồng vốn ra đồng nghĩa sẽ có rủi ro trong khả năng trả nợ của khách hàng, nhưng ngân hàng luôn đặt việc quản trị và kiểm soát rủi ro lên hàng đầu và đã thể nghiệm trong vòng 2 năm qua.

    Cụ thể, phân loại và xây dựng cơ sở hạ tầng để kiểm soát rủi ro như có đội ngũ chăm nom khách hàng sau khi vay, thu hồi nợ sau cho vay, hàng ngũ tham mưu khách hàng để doanh nghiệp lớn lên.

    “Trong những năm qua, khi khai triển sản phẩm này, tỷ lệ rủi ro đều trong phạm vi kiểm soát. Điều này cho thấy, cơ sở hạ tầng và chính sách xây dựng của sản phẩm đang đi đúng hướng”, ông Hưng cho hay.

    Xem thêm: vay tiền xây nhà vietinbank

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình

    Số Điện Thoại : 0938.603.822 (Mr.Phong)

    Email : [email protected]

    Wemsite : vayvonthechap.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)