Du lịch Thụy Điển

Thảo luận trong 'Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn' bắt đầu bởi pqmseo, 31/7/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    DU LỊCH THỤY ĐIỂN - KHÁM PHÁ QUỐC GIA GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC

    Vào một ngày đẹp trời bạn có ý định du lịch Thụy Điển - quốc gia giàu có và hạnh phúc. Thay vì phải chen chúc đến những nơi nổi tiếng sao không thử tìm cho mình những điểm đến thú vị khác để chuyến đi thêm phần hấp dẫn hơn nhỉ. Cùng GUUTRAVEL thử xem những điều thú vị gì đang chờ đón bạn khi khám phá du lịch Thuỵ Điển.

    [​IMG]

    Thụy Điển - một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

    Khám phá Thụy Điển - quốc gia giàu có và hạnh phúc
    Nằm trong số 10 quốc gia giàu có và hạnh phúc nhất thế giới, Thụy Điển là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Không chỉ có những công trình hùng vĩ, tráng lệ có tầm quan trọng lịch sử. Thụy Điển thậm chí còn hấp dẫn hơn bởi nền văn hóa lâu đời, nền ẩm thực độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Nhắc đến Thụy Điển người ta luôn nhắc đến một quốc gia hòa bình và thịnh vượng theo mọi nghĩa. Trong nhiều năm liên tiếp, đất nước Bắc Âu này luôn được xếp hạng là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Và điều này được phản ánh trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống.

    Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thụy Điển

    Mùa nào thích hợp để du lịch Thụy Điển?
    [​IMG]

    Mùa nào du lịch Thụy Điển thích hợp nhất?

    Thụy Điển là một trong những nước Bắc Âu và có 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông.

    • Thời tiết vào mùa đông (giữa tháng 12 đến giữa tháng 3) khá khắc nghiệt, nhiệt độ thường dưới 2 độ C nên đây là thời điểm vắng khách du lịch ở đây. Du khách chọn du lịch Thụy Điển mùa đông chủ yếu thích tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, trượt băng… ngắm nhìn những công trình kiến trúc, cảnh quan phủ đầy tuyết trắng.

    • Mùa hè kéo dài từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Lúc này Thụy Điển đón một lượng lớn khách du lịch. Khí hậu mát mẻ, dao động trong khoảng 17 - 24 độ C, rất lý tưởng cho việc tham quan và giải trí ngoài trời.
    Visa du lịch Thụy Điển
    Thụy Điển là một trong 26 quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu nên khi xin visa du lịch Thụy Điển bạn phải xin visa Schengen (visa du lịch Châu Âu) để có thể đi lại giữa các nước. Bạn sẽ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

    • Giấy tờ tùy thân như CMND, thẻ căn cước công dân, giấy khai sinh (nếu không có CMND), sổ hộ khẩu.

    • Các giấy tờ tài chính như hợp đồng lao động, giấy tờ chứng minh tài khoản tiết kiệm, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất, bất động sản, ô tô, cổ phiếu, chứng khoán,...

    • Hộ chiếu còn ít nhất 2 trang trống.

    • Ảnh 3,5cm x 4,5cm, phông nền trắng, mới chụp.
    Tất cả các giấy tờ xin thị thực du lịch Thụy Điển này phải được dịch sang tiếng Anh với bản gốc và bản sao có công chứng trong vòng 3 tháng gần nhất. Việc xét duyệt các hồ sơ này sẽ sớm muộn ít nhất 15 ngày nên thủ tục cần làm trước 2 - 3 tháng để sớm có kết quả và lên kế hoạch cho chuyến đi trọn vẹn hơn.

    Liên hệ bộ phận Visa của GUUTRAVEL để được tư vấn chính xác và đầy đủ về quy trình và hồ sơ xin Visa Thuỵ Điển : 0906 699 552

    Di chuyển đến Thụy Điển bằng phương tiện gì?
    Máy bay
    Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội hoặc TPHCM đến Stockholm như Qatar Airways, Vietnam Airlines, China Southern Airlines,… Tuy nhiên, các chặng bay đều có chặng trung chuyển nên bạn hãy chuẩn bị cho những chuyến bay dài từ 1.000 USD mỗi giờ. Nếu bạn đủ may mắn để có được một vé trong thời gian khuyến mại, bạn chỉ phải trả ít nhất là 500 đô la.

    Du thuyền
    Hiện nay các tour du lịch bằng du thuyền đang là lựa chọn của nhiều du khách. Các tour du thuyền cao cấp đưa du khách đi qua nhiều quốc gia lân cận nhau một cách dễ dàng và thú vị hơn. Du khách có nhiều thời gian cho những địa điểm du lịch tham quan. Trong suốt chuyến hành trình, bạn cũng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ 5 sao không khác gì một khách sạn hay một trung tâm giải trí.



    THÔNG TIN CHI TIẾT

    GUUTRAVEL

    Hotline: 0933699552

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (Tầng 8, tòa Nhà Kim Khí Thăng Long), TP.Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)