Hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó Học bổng Kienlongbank

Thảo luận trong 'Những Lĩnh Vực Khác' bắt đầu bởi thanhthang, 3/2/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    lãi suất cho vay ngân hàng agribang

    200 em học sinh học giỏi vượt khó tại Hải Phòng vừa nhận học bổng cùng quà của Kienlongbank.
    Theo Kienlongbank, mỗi suất học bổng trị giá một triệu đồng đồng cùng với các dụng cụ học sẽ giúp các em có thêm điều kiện và động lực để thực hiện ước mơ.

    Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Kienlongbank tổ chức trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” nhằm chia sẻ phần nào khó khăn về tài chính đối với học sinh nghèo, có ý chí vươn lên trong học tập; động viên các em tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập, trở thành những người có ích cho xã hội.
    [​IMG]
    Thủ tục vay vốn ngân hàng

    Trước đó, 200 em học sinh tại 2 huyện Bắc Bình và Tuy Phong của tỉnh Bình Thuận cũng nhận học bổng từ ngân hàng.
    Khác với các năm trước đó, năm nay ngoài học bổng Kienlongbank sẽ trao tặng thêm 6.100 nón vải cho các em học sinh. Đây sẽ là một món quà nhỏ đồng hành cùng các em trên con đường tới trường và Kienlongbank Hải Phòng là đơn vị đầu tiên triển khai nội dung này.

    Theo kế hoạch, năm nay “Chia sẻ ước mơ” sẽ gồm 7.150 suất học bổng được Kienlongbank trao tặng cho các em học sinh THPT tại 26 tỉnh, thành. Ngoài thông điệp trao gửi yêu thương, niềm tin và động lực đến các em học sinh, học bổng còn là nguồn động viên tinh thần, khuyến khích các em chưa được nhận học bổng trong năm học này cố gắng nỗ lực, phấn đấu, đạt thành tích cao trong học tập để năm học sau để nhận được học bổng và những phần quà yêu thương từ Kienlongbank.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.
    Điều kiênvay tien ngan hang agribank

    Thủ tục vay vốn ngân hàng, Thủ tục vay vốn ngân hàng agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank, Vay von ngan hang agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)