Hồng Kông ra mắt nền tảng thanh toán tích hợp Alipay và wechat pay

Thảo luận trong 'Tài Chính - Kiến Trúc' bắt đầu bởi ngtvu1990, 19/5/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Là một trung tâm tài chính nổi tiếng quốc tế, Hồng Kông phải có hỗ trợ cơ sở hạ tầng tài chính đẳng cấp thế giới và hệ thống thanh toán là thành phần cốt lõi của cơ sở hạ tầng tài chính.

    Trong vài năm qua, các quốc gia như Anh và Singapore đã giới thiệu các hệ thống thanh toán nhanh. Hệ thống thanh toán nhanh trước tiên cần phá vỡ rào cản giữa các ngân hàng khác nhau và thanh toán của bên thứ ba, đây có thể là một lý do quan trọng để Hồng Kông triển khai dịch vụ "chuyển nhanh". Mở các nền tảng khác nhau, để các nền tảng khác nhau hoàn thành thanh toán và thanh toán thông qua một hệ thống.
    [​IMG]
    Sinh thái tài chính của Hồng Kông rất đa dạng. Ngay cả với việc thúc đẩy tích cực thanh toán, nạp tiền Alipay và WeChat, thị phần của Hồng Kông tại Hồng Kông vẫn chưa đến một nửa. Các nền tảng thanh toán như Android Pay, Apple Pay, Octopus, Easy Ticket và Cloud Flash đang tích cực thúc đẩy thanh toán di động của họ, nhưng không ai có lợi thế áp đảo.

    Sự ra mắt của dịch vụ "Tốc độ nhanh" đánh dấu rằng một hệ thống thanh toán tạo thành cốt lõi của cơ sở hạ tầng tài chính của Hồng Kông sẽ bước sang một kỷ nguyên mới, mang lại cơ hội mới cho ngành thanh toán bán lẻ và thúc đẩy đổi mới công nghệ tài chính để cung cấp nhiều tiện ích và trải nghiệm mới cho Công cộng. .
    Tôi không biết liệu một dịch vụ tiện lợi như vậy có thể được quảng bá ở Trung Quốc đại lục hay không và nó sẽ mang lại sự tiện lợi khác cho thanh toán của mọi người!

    Đọc thêm các bài viết:
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)