Iphone 12 pro max có cấu hình như thế nào?

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/12/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    các người thông hiểu thị trường iPhone xách tay ở Việt Nam cho rằng iphone 12 pro max cấu hình khó có giá trăm triệu đồng và sẽ về nước trễ hơn mọi năm.
    Thông thường xuyên khi Apple vừa mở bán iPhone mới thì Việt Nam sẽ có máy cùng ngày với những thị trường khác, có thời điểm máy còn về trước ngày mở bán hoặc thậm chí trước lễ ra mắt sản phẩm. Tuy vậy, năm nay do Covid-19, khá nhiều người làm trong ngành cho rằng sản phẩm sẽ về trễ hơn.
    [​IMG]
    iPhone xách tay và iPhone chính hãng có gì khác nhau?

    Để định nghĩa chính xác, iPhone xách tay là dòng iPhone có mã của các quốc gia khác trên thế giới (như LL/A - Mỹ hay ZP/A - Hong Kong...) được các thương nhân mua tại cửa hàng Apple tại nước ngoài và vận chuyển về Việt Nam bán cho người dùng. Chính vì lý do này mà iPhone xách tay luôn về rất sớm và có giá bán khá mềm (vì không phải chịu nhiều thuế/ phí).

    Trong khi đó, iPhone chính hãng là dòng iPhone được nhập trực tiếp từ Apple và phân phối bởi Công ty TNHH Apple Việt Nam, có mã VN/A. Vì tại Việt Nam chưa có cửa hàng chính thức của Apple mà phải phân phối qua các hệ thống bán lẻ khác, nên giá của iPhone chính hãng sẽ có mức chênh lệch do thuế/ phí, cũng như thời gian về đến Việt Nam lâu hơn.

    Vậy iPhone 12 chính hãng có gì hơn iPhone xách tay để người dùng tự tin chọn mua?

    Nhiều người cho rằng iPhone xách tay có ưu điểm lớn nhất so với iPhone chính hãng là ở chỗ có giá bán thấp hơn. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng. Tận dụng thời điểm thị trường "khát" iPhone ngay khi vừa ra mắt, giá iPhone xách tay về sớm tại Việt Nam thường bị "thổi phồng" lên khá cao so với giá niêm yết. Trong khi đó, theo đại diện của chuỗi cửa hàng CellphoneS, mặc dù về muộn hơn nhưng iPhone chính hãng lại có mức giá ưu đãi tại thời điểm hiện tại là rất tốt, không bị biến động, "giật giá" mạnh như iPhone xách tay.

    Thậm chí, theo đại diện của ShopDunk, iPhone 12 chính hãng đặt trước có mức giá rất ưu đãi so với iPhone 12 xách tay. Lấy ví dụ, iPhone 12 Pro Max đặt trước tại chuỗi này có giá chưa đến 30 triệu VNĐ, trong khi iPhone 12 Pro Max trên thị trường xách tay hiện có giá lên đến 33-35 triệu VNĐ. Hơn nữa, giá iPhone chính hãng cũng đã dần thấp và tương đương với giá iPhone bán tại Apple Store nước ngoài, điều này đúng với cả những dòng iPhone cũ chẳng hạn như iPhone XR.
    [​IMG]
    Đó là chưa kể dù ngày mở bán iPhone 12 chính hãng sắp tới gần, giá của dòng sản phẩm này trên thị trường xách tay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài ra, đại diện của CellphoneS còn cho biết iPhone 12 chính hãng sẽ có rất nhiều ưu đãi và chương trình cạnh tranh như thu cũ đổi mới hay trả góp 0%. Như vậy, khả năng cao iPhone 12 chính hãng sẽ tạo sức ép rất lớn lên thị trường xách tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25/18 Đất Thánh, Phường 6 Tân Bình

    Điện thoại: 0962.343.613

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)