Liên hệ hãng Nok Air để đặt mua vé máy bay Hồ Chí Minh đi Sydney

Thảo luận trong 'Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 11/12/17.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Hãng hàng không Nok Air mở bán vé máy bay Hồ Chí Minh đi Sydney giá rẻ chỉ từ 266 USD, với những hành trình bay khá đẹp, thời gian bay ngắn, điểm quá cảnh được nhiều hành khách ưa thíc, giá vé rẻ, rất tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]

    (Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Sedney giá rẻ hãng Nok Air)

    Sydney là một trong những thành phố lớn nhất của nước Úc, là thủ phủ của của tiểu bang New South Wales. Sedney nổi tiếng là một thành phố năng động, kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, ngoài ra đây cũng là một điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới và được du khách biết đến qua những công trình kiến trúc độc đáo và những điaị điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp.

    Thông tin hành trình vé máy bay Hồ Chí Minh đi Sedney
    Hãng hàng không Nok Air chính thức khai thac các hành tình vé máy bay đi Sedney giá rẻ từ Việt Nam đi và khứ hồi đến thành phố Sedney, Úc.

    Đối với các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi đến Sedney, hãng Nok Air khai thác hành trình với điểm khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) đi đến sân bay quốc tế Sedney (Sedney).

    [​IMG]
    Các hành trình từ TP Hồ Chí Minh đi Sedney của hãng hàng không Nok Air sẽ có các điểm quá cảnh tại BangkokSingapore tùy vao từng hành trình mà điểm quá cảnh sẽ khác nhau.

    Liên hệ đặt mua vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Sedney
    Để có thể đặt mua vé máy bay đi Úc giá rẻ từ TP HCM đi Sedney của hãng hàng không Nok Air, quý khách sec có 2 hình thức để đặt vé là : đặt vé máy by điện tử online hoặc đặt vé qua đại lý, phòng vé ủy quyền của hãng.

    Cách đặt mua vé máy bay điện tử online
    Với hình thức đặt vé điện tử online đơn giản, nhanh chóng, tiết kiện thời gian, thanh toán linh hoạt, quý khách có thể đặt mua vé và thanh toán ở tất cả mọi nơi mà quý khách muốn.

    Qua Website

    Quý sẽ truy cập trực tiếp vào trang web chính thức Nok Air Việt Nam, điền đầy đủ thông tin cá nhân, hành trình của mình tại ô đặt vé và gưởi đi, quý khách sẽ chờ trong giây lát sẽ có nhân viên tổng đài liên hệ đến quý khách để xác nhận hành trình của quý khách.

    Thanh toán : quý khách chỉ cso thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc qua thẻ ATM

    Qua tổng đài

    Quý khách sẽ liên hệ đến tổng đài hãng hàng không Nok Air chính thức tại Việt Nam để được nhân viên hãng tư vấn trực tiếp giúp quý khách tìm hành tình bay tốt nhất đế quý khách.
    [​IMG]
    Thanh toán : quý khách chỉ có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc qua thẻ ATM

    Cách đặt mua vé tại đại lý, phòng vé
    Tại TP Hồ Chí Minh, quý khách muốn đặt mua vé máy bay Nok Air giá rẻ chính hãng, quý khách có thể liên trực tiếp đến các phòng vé, văn phòng Nok Air chính thức của hãng hàng không Nok Air tại TP HCM để được hỗ trợ đặt mua vé giá rẻ nhất và trực tiếp lấy vé và thanh toán,liên hệ :

    · Đại lý Nok Air tại TP Hồ Chí Minh

    · Phòng vé Nok Air tại TP hồ Chí Minh

    · Đại lý Nok Air tại TP hồ Chí Minh

    Thanh toán : quý khách sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ ATM, lưu ý chỉ nhận tiền mặt với mệnh giá tiền Việt Nam.
     
  2. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    dịch vụ in offset HCM Cao Huy Hoàng chuyên phục vụ in bieu mau chúc công ty của các bạn đắc khách và nhớ ủng hộ công ty mình nhé

    công ty in offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Web site: caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)