Lincoln Park điểm dừng chân thú vị tại Chicago

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi ZeroSEO, 20/3/17.

  1. ZeroSEO
    Offline

    ZeroSEO Member

    Lincoln Park điểm dừng chân thú vị tại Chicago.
    Đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ, du khách có thể ghé thăm rất nhiều công viên nổi tiếng, trong đó có Lincoiln Park. Công viên này được đặt theo tên vị tổng thống thứ 16 của Mỹ Abraham Lincoln. Đây là một trong những điểm đến thích hợp cho những ai muốn tạm lánh xa sự ồn áo náo nhiệt của thành phố và đắm chìm vào thiên nhiên xanh mát.

    [​IMG]
    Lincoiln Park là một công viên công cộng rộng lớn nằm dọc bờ hồ Michigan. Với diện tích 485ha, công viên này gồm có bãi biển, vườn thú, bảo tàng, khu bảo tồn thiên nhiên, bể bơi, nhà hát và khu vui chơi. Tọa lạc ở phía Bắc của trung tâm thành phố Chicago, Lincoiln Park giáp với đại lộ Ardmore. Những người dân địa phương tới đây để tập thể dục mỗi buổi sáng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Lincoiln Park có rất nhiều cây xanh vì vậy mà nơi đây được coi là lá phổi xanh của Chicago.

    Tham quan Lincoiln Park, du khách có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp để có thể dạo quanh những con đường mòn rợp bóng cây xanh. Những con đường ở đây đều được lát đá nên rất thuận tiện cho du khách khi di chuyển. Nếu đến đây theo nhóm, du khách có thể thuê sân bóng rổ hoặc tennis để có thể luyện tập thể thao. Không dừng lại ở đó, đến Lincoiln Park du khách hãy ghé thăm các bảo tàng rộng lớn cùng vườn thú với nhiều loài động vật hoang dã.

    Lincoiln Park được đánh giá là một trong những công viên hàng đầu và là điểm đến được yêu thích của Chicago. Nơi đây đem đến cho du khách nhiều cơ hội tham gia những hoạt động đầy thú vị. Nếu có dịp mua vé máy bay đi Chicago, du khách hãy một lần đến với Lincoiln Park để có nhiều khám phá mới mẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)