Mua vé máy bay đi Hải Phòng vào thời gian nào?

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi phamthaovnn, 24/11/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Như hầu hết các tỉnh thành khác, Hải Phòng được chia thành làm 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, Hải Phòng mạnh về du lịch biển nên bạn nên đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng và thực hiện chuyến đi vào mùa hè (từ tháng 4 đến tháng 10) là lý tưởng nhất. Đây là mùa Hải Phòng đẹp nhất trong năm với nắng vàng, biển xanh và nhiều điều thú vị để trải nghiệm.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp bình yên của biển Đồ Sơn - Ảnh: Sưu tầm

    Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe khách tới Hải Phòng, giá vé khoảng 80.000 đồng/ người. Từ Tp. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành phố khác, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ, đáp chuyến bay xuống sân bay Cát Bi, thành phố Hải Phòng và bắt đầu hành trình du lịch. Hiện nay cả ba hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar đều có khai thác hành trình bay đến Hải Phòng (bạn có thể tham khảo giá ở đầu bài). Sân bay Cát Bi cách trung tâm thành phố khoảng 5km, bạn có thể dễ dàng bắt xe ôm hoặc taxi về nơi lưu trú.

    Đến Hải Phòng du lịch: Đi đâu, chơi gì?

    Khám phá những địa điểm tham quan ở Hải Phòng là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch thành phố cảng đất Bắc. Ngay dưới đây là một số gợi ý dideden.com tổng hợp và giới thiệu đến bạn:

    Khu du lịch Cát Bà: Đảo Cát Bà được biết tới như “hòn ngọc báu” của khu vực Vịnh Bắc Bộ. Đây cũng là điểm đến đặc biệt hút khách du lịch cả khách trong nước và quốc tế.ư

    Vịnh Lan Hạ: Nằm về phía đông đảo Cát Bà là vịnh Lan Hạ - một điểm đến lý tưởng bạn nên ghé thăm khi ở Hải Phòng. Đây là nơi có hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ vẽ nên bức tranh thiên nhiên khổng lồ tuyệt đẹp.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới - Ảnh: Sưu tầm

    Biển Đồ Sơn: Bãi biển này cách trung tâm Hải Phòng khoảng 22km, một điểm đến lý tưởng để thư giãn, nghỉ dưỡng. Tới biển Đồ Sơn, bạn vừa có thể hòa mình vào không gian biển, vừa có cơ hội khám phá các vùng đồi núi thanh bình, tươi đẹp.

    Lưu trú khi du lịch Hải Phòng

    Là một thành phố du lịch nổi tiếng, Hải Phòng có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, resort được đầu tư bài bản, phục vụ tốt nhu cầu lưu trú của khách thăm. Một số nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, chất lượng ở Hải Phòng bạn có thể tham khảo là:

    Nhà nghỉ, khách sạn ở biển Đồ Sơn, Hải Phòng: Bank Star Hotel, Hoa Phuong Hotel, Hon Dau Resort…
    Nhà nghỉ, khách sạn ở khu vực chợ Sắt: Dong Duong Hotel, Galaxy Hotel Haiphong, Hoang Hai Hotel Haiphong…
    Nhà nghỉ, khách sạn ở đảo Cát Bà: Phuong Mai Family Hotel, Cat Ba Plaza Hotel, Le Pont Bungalow Hostel...
    Những món ngon Hải Phòng trứ danh

    Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng nhất ở Hải Phòng. Được chế biến đơn giản với nguyên liệu dân dã như: cua đồng, bánh đa, các loại rau… nhưng món bánh đa cua lại có được hương vị thơm ngon, đậm đà. Một lần thưởng thức món bánh đa cua Hải Phòng, bạn chắc chắn sẽ nhớ mãi.

    [​IMG]

    Nem cua bể - Đặc sản ẩm thực Hải Phòng - Ảnh: Sưu tầm

    Ẩm thực Hải Phòng còn nổi tiếng với món nem cua bể. Món ăn này được rất nhiều người yêu thích, du lịch thành phố Cảng nếu bạn không thưởng thức thì thật đáng tiếc. Người ta lấy bánh đa nhúng nước để ráo, gói phần nhân (nem cua) thành hình vuông rồi đem chiên vàng, tạo độ giòn ngon khó lòng cưỡng lại. Nem cua bể thường được dùng kèm với bún, rau sống và nước chấm chua ngọt để gia tăng hương vị.

    Người dân Hải Phòng đặc biệt ưa thích những món ăn chế biến từ cua (cả cua đồng và cua bể). Món lẩu cua đồng xứ này cũng có hương vị đậm đà từ cua tươi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận vị nước lẩu ngọt thanh với riêu cua, thịt bò, chả cá ăn kèm rau, hành thơm ngon. Lẩu cua đồng Minh Quỳnh phố Văn Cao và quán ở đường Chu Văn An (sau sân vận động Lạch Tray) là hai địa chỉ ăn lẩu cua đồng ngon, bạn nên đến.

    Ngoài những món ngon, đặc sản nổi tiếng kể trên, khi mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng bạn vẫn còn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như Cơm cháy hải sản, chả chìa Hạ Lũng, bún tôm, bánh đúc tàu và bánh mì cay.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)