Nấm linh chi rất tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi binhtnpk00261, 1/7/16.

  1. binhtnpk00261
    Offline

    binhtnpk00261 Member

    Hiện nay các sản phẩm từ thiên nhiên đang được giới trẻ ưa chuộng và trở thành một cơn sốt trong giới làm đẹp, việc làm đẹp từ thiên nhiên không những có tác dụng hiệu quả mà nó còn giúp bảo vệ làn da rất hiệu quả. Với các nguyên liệu quý như mật ong, tảo biển Hàn Quốc, tinh dầu hạnh nhân, tinh chất trà xanh… các sản phẩm của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ của tuổi đôi mươi, không những thế làn da của các bạn còn được bảo vệ một cách tối ưu nhất, kem cực kì dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da của bạn. Hãy thử và cảm nhận những dòng sản phẩm mới này của chúng tôi để thấy hiệu quả của nó như thế nào nhé. Ngoài ra chúng tôi còn có một mẹo nhỏ giúp các bạn làm đẹp da các bạn hay thử áp dụng phương pháp sau đây nhé .Đảm bảo các bạn sẽ không phải thất vọng khi áp dụng phương pháp của chúng tôi. Vì vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp ngại gì mà không thử.
    Nấm linh chi rất tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da​


    Khi tuổi ngày một cao, đối với phụ nữ các nốt tàn nhang và nám trên da cũng tăng lên và sẫm màu hơn bởi chức năng tế bào hắc tố melanin hoạt động mạnh. Tuy nhiên, tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại tới sức khỏe.

    tickNốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu. Do đó, để hạn chế tàn nhang thì vấn đề chủ yếu là bạn phải chú ý tăng cường sức khỏe toàn thân. Vì khi cơ thể khỏe mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt “kẻ thù” này sẽ mờ bớt đi.

    [​IMG]

    tickCác nốt tàn nhang và nám rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, chúng xuất hiện nhiều và sẫm màu hơn hiện rõ trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt. Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn với những nốt mờ. Nếu trong trường hợp nặng bạn cần phải tới bệnh viện để chữa trị.

    Ngoài ra còn có các phương pháp làm đẹp da bằng mỹ phẩm với chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn mời các bạn tham khảo nhé
    Xem thêm: lro'cre


    SỮA RỬA MẶT LRO’CRE

    Thành Phần Chính:

    Trà xanh, tảo biển, vitamin C.

    Trong đó:

    * Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.

    * Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…

    * Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.

    Keyword: kem body lro'cre
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)